Chương 10: Chọc tức

"Cái tên Hoàng Tân Tịnh đó vừa thấy đã biết không tốt lành gì rồi."

Bĩu môi, Khương Sáp Kỳ chống khuỷu tay phải lên cửa kính xe, tay nâng cằm, vẻ mặt đầy vẻ ghen tuông.

"Vậy sao? Chị có xem qua tài liệu về hắn a, tốt nghiệp ngành quản lý công thương đại học Ngưu Tân, sau khi tốt nghiệp liền nhận chức ở tập đoàn Hoàng thị, tập đoàn Hoàng thị cũng nhờ sự xuất hiện của hắn mà lớn mạnh không ít. Bình thường tác phong cũng rất tốt, chưa từng có lời đồn đãi nào về mối quan hệ bất chính giữa hắn và một cô gái nào cả. . ."

Bùi Châu Hiền âm thầm cười, nói ra hết những thông tin mà mình biết về Hoàng Tân Tịnh, ánh mắt khẽ nhìn Khương Sáp Kỳ càng ngày càng căm giận kia, mà ý cười càng đậm.

Đáng đời em, bây giờ ngồi đó ghen đi, xứng đáng. . .

Bùi Châu Hiền mỉm cười lái xe, vẻ mặt rất khoái chí.

Người ngồi bên cạnh thì lại hoàn toàn tương phản, Khương Sáp Kỳ thấy Bùi Châu Hiền sung sướng như thế, vẻ mặt càng ngày càng ảm đạm.

Chẳng lẻ Bùi tỷ tỷ cũng thích cái tên Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục kia sao?

"Bùi tổng, sắp tới tôi phải qua Mĩ xử lý một số việc, chờ tôi quay về có thể có được vinh hạnh cùng nhau dùng bữa cơm không?"

Thừa dịp Khương Sáp Kỳ đi xử lý công vụ, Hoàng Tân Tịnh vẻ mặt thành ý mà mời Bùi Châu Hiền.

"Uhm, tôi cũng không biết lúc đó có thời gian rảnh hay không?"

Bùi Châu Hiền theo bản năng mà cự tuyệt, lại nhìn thấy Khương Sáp Kỳ vẻ mặt khó chịu mà nhìn Hoàng Tân Tịnh đứng gần mình đang từ đằng xa đi tới kia, nhãn châu xoay động, sửa lời nói

"Nhưng có lẽ tôi sẽ tận lực sắp xếp thời gian."

Vẻ mặt Hoàng Tân Tịnh đang thất vọng tràn trề nháy mắt biến mất, trong lòng dấy lên ý chí chiến đấu hừng hực.

Nghe nói đã có rất nhiều người hẹn với Bùi Châu Hiền, nhưng đều bị cự tuyệt. Hôm nay Bùi Châu Hiền nói như vậy, có phải cũng có hảo cảm với mình không.

"Hiền, chị đang nghĩ gì a?"

Khương Sáp Kỳ vùi mặt trong lòng ngực Bùi Châu Hiền, vốn định làm nũng với Bùi Châu Hiền, làm cho nàng đáp ứng sau này sẽ không gặp cái tên Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục kia nữa, nhưng lại phát hiện Bùi Châu Hiền không có động tĩnh gì, nghi hoặc mà ngẩng đầu, con người duy nhất mà mình yêu kia khóe miệng lại khẽ cười, tựa hồ đang nghĩ đến cái gì đó.

Chẳng lẽ là nhớ đến tên Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục kia???

Ánh mắt Khương Sáp Kỳ mở to ra, ngồi dậy đối mặt với Bùi Châu Hiền.

"Ha ha. . ."

Phục hồi tinh thần lại, Bùi Châu Hiền ôm Khương Sáp Kỳ, cười khẽ

"Tôi đang nghĩ tiểu quỷ em khi ghen thật đáng yêu a."

"Ách?" Khương Sáp Kỳ càng mở to mắt hơn

"Khi đó chị biết em ghen sao?"

"Ha ha, tiểu quỷ ngốc em đang suy nghĩ gì, tôi lẽ nào lại không biết?"

". . ."

Khương Sáp Kỳ ai oán mà nhìn Bùi Châu Hiền, mím môi

"Vậy mà chị còn nỡ chọc tức em nữa?"

"Ai bảo em không thổ lộ với tôi sớm một chút."

Bùi Châu Hiền nhẹ nắm cánh mũi Khương Sáp Kỳ, ánh mắt cưng chiều, quyến rũ, vẫn không kém phần giảo hoạt

"Nếu em ngày đó lại trốn tránh không chịu thổ lộ, vậy thì hôm nay. . ."

"Ách. . ."

Trên trán Khương Sáp Kỳ toát ra vài giọt mồ hôi lạnh.

May mắn ngày đó thổ lộ rồi a. . .

"Vậy. . . Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục. . . Chị không thích?"

Cho dù đã xác định Bùi Châu Hiền yêu mình, Khương Sáp Kỳ vẫn thật cẩn thận thốt ra câu hỏi khiến Bùi Châu Hiền muốn đạp nàng xuống giường kia.

"Em hy vọng tôi thích hắn?"

Híp mắt nhìn Khương Sáp Kỳ, Bùi Châu Hiền lạnh giọng hỏi.

"Đương nhiên không!"

Không hề nghĩ ngợi mà trả lời, Khương Sáp Kỳ nói: "Chị chỉ có thể thích em!"

". . ."

Bùi Châu Hiền nhìn vẻ mặt đầy kiên định rất khó gặp kia của Khương Sáp Kỳ, vẻ mặt đã thôi lạnh lẽo, cười khẽ tựa vào lòng ngực của nàng

"Tôi chỉ yêu một mình em."

"Ha ha ha. . ."

"Ngốc quá. . ."


-------------------------------------


"Châu Hiền. . ."

Hoàng Tân Tịnh đang cầm một bó hoa hồng thật lớn, ăn mặc rất lịch lãm đứng chờ trước cửa công ty đợi Bùi Châu Hiền.

Sự việc "xe chấn" đã qua một tháng, trong một tháng này, Bùi Châu Hiền và Khương Sáp Kỳ hai người như nước hòa vào nhau, càng ngày càng ngọt ngào, hôm nay Bùi Châu Hiền ngủ lại nhà Khương Sáp Kỳ, ngày mai Khương Sáp Kỳ lại đi nhờ xe Bùi Châu Hiền về nhà nàng, sau đó không kiêng nể gì mà "ức hiếp" nàng ấy. . .

Về phần Hoàng Tân Tịnh bị cho leo cây, một tháng đã qua kể từ ngày hắn hẹn Bùi Châu Hiền, vọng tưởng có thể theo đuổi được Bùi Châu Hiền, nhưng lại một lần nữa bị cự tuyệt.

Lức trước đồng ý đi ăn cơm với hắn, chỉ vì muốn kích tiểu quỷ trì độn Khương Sáp Kỳ, khiến nàng thổ lộ với mình mà thôi, bây giờ hai người đang ngọt ngào như thế, Bùi Châu Hiền sao có thể để Hoàng Tân Tịnh trở thành nhân tố khiến mình và Khương Sáp Kỳ cảm thấy không vui chứ, nên đương nhiên là phải cự tuyệt hắn thôi.

"Hoàng tổng, tôi nghĩ quan hệ của chúng ta vẫn chưa đến mức đó đâu."

Bùi Châu Hiền nhẹ nhíu hàng lông mi xinh đẹp lại, có chút bất mãn mà nhìn Hoàng Tân Tịnh.

Người này thật đúng là thuốc cao bôi trên da chó a, dính chặt như thế, cự tuyệt nhiều lần như vậy mà còn chưa từ bỏ ý định, còn tặng hoa đến tận phòng làm việc của mình. Mặc dù khi tiểu quỷ méo miệng đem bó hoa đó đưa cho mình bộ dáng quả thật vừa làm cho nàng buồn cười, vừa hạnh phúc, nhưng cũng không có nghĩa là nàng có thể chấp nhận sự quấy rầy mãi như thế của Hoàng Tân Tịnh.

"Châu Hiền, tôi. . ."

Hoàng tân Tịnh tội nghiệp mà nhìn Bùi Châu Hiền.

Trời ạ, mình rốt cuộc làm sai cái gì chứ, lúc trước không phải vẫn còn rất tốt sao? Bùi Châu Hiền còn đáp ứng sẽ tận lực sắp xếp thời gian đi ăn cơm với mình a.

"Hoàng tổng, tôi nghĩ ý của Bùi tổng chắc anh đã hiểu."

Khương Sáp Kỳ thực nhã nhặn nho nhã nói, trong ánh mắt lại viết rất rõ ràng dòng chữ: "Tôi cực kỳ không thích anh."

Buồn cười, Châu Hiền là tên mà hắn có thể kêu sao? Một đại nam nhân mà lộ ra vẻ mặt tội nghiệp của con gái, không thấy mất mặt a.

"Ách, Bùi tổng, tôi muốn mời cô đi ăn cơm, có được không?"

Hoàng Tân Tịnh sửa lại xưng hô, vẫn kiên trì muốn hẹn với Bùi Châu Hiền.

Bùi Châu Hiền nhíu mi, ngầm thở dài, có vẻ tiểu quỷ lại giận, không biết đêm nay mình có lại bị "ức hiếp" thảm thương không?

"Hoàng tổng, lúc trước đáp ứng anh bỏ chút thời gian đi ăn cơm, là vì khi đó Bùi thị mới bắt đầu hợp tác với Hoàng thị, tôi hy vọng qua đó có thể khiến hai tập đoàn hợp tác với nhau tốt hơn. Nhưng bây giờ thì Bùi thị đã hợp tác lâu với Hoàng thị rồi, cả hai bên đều có một sự hiểu biết nhất định với nhau, tôi nghĩ chúng ta không cần lãng phí thời gian vào việc này."

Thực nghiêm túc và đứng đắn mà thốt ra những câu lạnh lùng với Hoàng Tân Tịnh, Bùi Châu Hiền trong lòng thầm cầu nguyện Khương Sáp Kỳ đêm nay sẽ không "ức hiếp" nàng thật thảm.

Bình thường Khương Sáp Kỳ ở trước mắt những người khác luôn tao nhã, ở trước mặt mình lại là một người khiến nàng rất có cảm giác an toàn, rất giống một đứa nhỏ nghịch ngợm thích làm nũng mãi không lớn vậy.

Nhưng việc làm cho nàng buồn bực nhất chính là, bất kể tao nhã, hay là một đứa nhỏ không lớn, Khương Sáp Kỳ khi đụng đến chuyện đó, cả người liền thay đổi. Mỗi lần đều khiến nàng phải khóc lóc cầu xin tha thứ mới ngưng. . .

Khi Bùi Châu Hiền ghen thì Khương Sáp Kỳ phải tăng ca; Khi Khương Sáp Kỳ ghen thì ngày hôm sau Bùi Châu Hiền không tới công ty đi làm được.

Trời ạ, mình sao lại thích một con đại sắc lang như thế a?

Đây là câu nói sau cùng mà mỗi khi mệt quá, Bùi Châu Hiền đều nghĩ đến.

loading...

Danh sách chương: