Bhtt Ai Lai Yeu Nhu The Ha Nghien Chu Tich Me Oi Con Nho Me Lam Sao Me Lai Bo Di Lau Nhu The


Seoul, 20h00~~~

Màn đêm tĩnh mịch dần buông xuống như thể muốn nuốt chửng tất cả những gì hiện hữu trong nó vậy. Và cũng trong màn đêm đó người ta thấy hiện hữu lên một chiếc xe mui trần màu đen sáng bóng trông thật đắt tiền lướt đi trong đêm.

Đến trước một con đường nhỏ, một cô gái bước xuống từ chiếc xe đắt tiền kia, trông cô có thể thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Woa~~đẹp quá~~~Cô gái kia không có phản ứng gì như thể mình đã nghe hàng trăm, hàng nghìn lần rồi vậy.

Ơ-bỗng một người trong đám đông lên tiếng. Kia không phải là Phác Trí Nghiên sao? Người phụ nữ giàu có nhất Hàn Quốc, tài sản thuộc 20 người giàu có nhất trên thế giới hay sao???

Đến lúc này mọi người mới quay lại nhìn thì mới phát hiện quả nhiên đây chính là người xuất hiện trên báo còn nhiều hơn cả số bữa ăn mà họ ăn hằng ngày.

Cô gái ấy vẫn lạnh lùng không nói gì mặc cho hàng trăm chiếc điện thoại đang chĩa vào cô, vang lên những âm thanh "tách-tách-tách" thật khó chịu.

Cô lấy chiếc điện thoại từ trong túi mình ra, bấm số gọi. Tút~tút~tút~

Alo~Dạ chào Tổng giám đốc (TGĐ) ạ! – Thư ký Lee Ji Eun lên tiếng

Là tôi! Tôi đang đậu xe tại đường MBK cô cho người đến lấy xe về, ngày mai tôi muốn thấy chiếc xe này xuất hiện tại sân sau của biệt thự nhà tôi – Nó lạnh lùng trả lời nhưng trong thâm tâm của nó, nó xem cô thư ký này là cánh tay đắc lực thứ 2 của nó sau Tố Nghiên

Dạ, vâng tôi hiểu rồi!

Nó cầm chìa khóa xe và len lỏi qua dòng người đang ngày càng quay quanh nó kín mít. Mỗi khi nó buồn, nó thường có thói quen bỏ lại chiếc xe hơi đắt tiền mà tản bộ một mình trong đêm, không tài xế, không vệ sĩ.

Đi được chừng hơn 30 phút. 28/07/2009, ồ gần tới nhà rồi nhỉ. 29/07/2009, số nhà hiện ra trước mắt nó. Nói nhà vậy thôi chứ nhà của nó chắc cũng rộng chừng mấy căn biệt thự ghép lại. Xa hoa, hoành tráng, sang trọng, là những gì miêu tả chính xác nhất và nhà của nó. Cũng phải thôi người như nó thì phải sống ở một nơi như thế này chứ!

Chào tiểu thư, tiểu thư về rồi ạ! – Quản gia Kim lên tiếng

Nó chỉ cười, rồi gật đầu chào ông một cái.

Nó vốn dĩ định bước vào trong thì bỗng nhiên khựng lại.

Một đôi giày cao gót màu đỏ chót, được đánh bóng mới tinh được đặt ngay ngắn trước cửa phòng khách nhà nó.

Nó nhìn đôi giày rồi cười trừ một cái. À, ừm để xem. Căn theo tỷ lệ của đôi giày này cùng chiếc áo khoác đang được vứt trên ghế salon thì cô gái này khoảng chừng 25-28 tuổi, cao khoảng 1m67-1m70, nặng khoảng 50 kg là cùng. Cô gái này làm nghề gì ta? – Nó tự hỏi

Đúng rồi!!!Là gái làng chơi

Nó vẫn ngồi ở ngoài những bậc thang dẫn vào nhà như thế cho đến 30 phút sau thì cô gái trong nhà bước ra.

Nó nhìn cô ta một hồi lâu rồi tự thầm nghĩ trong lòng: Haha sao mình lại đoán hay vậy nhỉ

Nó bước vào nhà gặp ngay cha nó chỉ mặc cộc đúng cái quần đùi. Hai người nhìn nhau không ai nói câu gì như thể cảnh tượng này đã quá quen thuộc với nó rồi.

Chào Chủ Tịch! Khẩu vị hôm nay của ngài xuống thấp quá rồi đấy, dẫn gái quán bar về nhà luôn à! – Câu nói kia nghe sao vừa chua xót lại vừa mỉa mai đến thế

Cũng phải thôi! Ai kêu ngài là người giàu nhất cả cái đất nước này, lại vừa đẹp trai phong độ thế kia. Tôi tự hỏi ngày xưa, ông "chơi" mẹ tôi ra sao mà lại phải gánh lấy cái của nợ như tôi thế này – Nó tiếp tục nói trong khi cha nó vẫn tiếp tục nghe trong im lặng.

Vậy thôi nha, chào chủ tịch tôi lên phòng nghỉ trước đây.

Vừa vào phòng, nó vẫn mặc nguyên cái bộ vest đi làm của nó chẳng buồn lấy đồ thay mà gục mặt xuống chiếc gra giường trắng tinh và thơm phức, mà khóc:

Mẹ ơi, con nhớ mẹ lắm, sao mẹ lại bỏ đi lâu như thế!!!

Rika~

loading...