Bhtt Ai Lai Yeu Nhu The Ha Nghien Chu Tich Chi Nen Thuc Hien Nghia Vu Cua Mot Nhan Vien Roi Do


Lúc này, máu trong người Hiếu Mẫn đã chảy đi đâu gần hết. Trái tim thì cứ như mới thi xong một cuộc thi Việt dã vậy. "Mình đang hồi hộp, bất ngờ về cái gì vậy?", "Là chuyện Phác Trí Nghiên là chủ tịch JM, hay là...do đôi môi đang sắp nuốt chửng lấy môi mình kia?" – Hiếu Mẫn tiếp tục tranh đấu với chính bản thân mình

Cả 2 vẫn tiếp tục giữ tư thế đó đến tận mấy phút làm cho người ngoài cửa cũng hồi hộp và đỏ mặt không kém.

"Sao lại là cô nữa, cô là âm hồn bất tán à, sao cứ ám tôi hoài vậy, "Xin lỗi, tôi không biết JM là của cô. Tôi không nhận công việc này" – Hiếu Mẫn vừa nói, mà chân đã đứng bật dậy bước nhanh ra khỏi cửa, mặt thì đỏ như quả gấc.

Bịch~~~Hihihi, chào em Hiếu Mẫn – Lực kéo cửa của Hiếu Mẫn vô tình làm cho 2 kẻ nghe trộm ngoài kia ngã sống soài vào phòng của Trí Nghiên.

"10 triệu won/1 tháng, là giúp việc cho phòng chủ tịch. Tiền thưởng mỗi tháng từ 500.000 – 1 triệu. 1 tuần đi làm 3 ngày, mỗi ngày 6 tiếng. Sau 3 tháng sẽ được công ty chu cấp cho nhà riêng, xe riêng và điện thoại" – Nó im lặng nãy giờ bây giờ mới lên tiếng. "Nếu đồng ý ký hợp đồng ngay lập tức"

Quả nhiên người con gái này rất biết cách thu phục người khác. Từng câu, từng chữ của nó đã làm cho bước chân của Hiếu Mẫn chùn lại. Cô nghĩ: Nếu bây giờ quay lại thì mặt mình cũng quá dày rồi, còn nếu bước đi thì mình đúng là người ngu.

"Cụ thể giúp việc là làm những công việc gì?"

Nó đứng dậy đến bên cái bàn làm việc được nạm đá cẩm thạch, bấm điện thoại. "Thư ký Lee mang hợp đồng vào đây cho tôi!"

Bản hợp đồng đã được soạn sẵn như thể nó biết cô chắc chẳn sẽ ký vậy. Cô đọc đi đọc lại hàng trăm lần thì hợp đồng không có gì lạ, với lại công việc cũng nhẹ nhàng nên đặt bút vào ký. Nhưng khi cô vừa mới ký xong thì lại bắt gặp nụ cười ma quái của nó như thể con mồi mà nó đang săn đã tự mình nộp mạng tới trước miệng nó vậy.

"Được rồi, hợp đồng có hiệu lực", "Tôi hơi mỏi cổ rồi, chị qua đây mát xa cổ cho tôi"

Hiếu Mẫn nở một nụ cười đắc thắng như thể cô đã dành được thế thượng phong. "Xin lỗi chủ tịch nhưng điều mà chủ tịch không có trong hợp đồng của chúng ta"

"Điều 7 trang 6 của hợp đồng chị có thể đọc lớn lên không?"

Hiếu Mẫn tự tin cầm bản hợp đồng trên tay lên chuẩn bị đọc lớn cho mọi người đang hiện diện ở đây nghe thì bỗng nhiên cô thấy máu tiếp tục không chảy trong người mình lần 2. "Lừa đảo, cô là quân lừa đảo, tôi muốn hủy hợp đồng này" – Hiếu Mẫn hét toáng lên

Huýt~~Dạ thưa chủ tịch chúng tôi đã có mặt – Đứng trước mặt Hiếu Mẫn bây giờ là gần 10 người luật sư ai nấy cũng đều mang cặp táp bên người. "Cô Phác Hiếu Mẫn, thì như điều lệ trong hợp đồng, nếu như cô hủy thì...ĐƯỢC RỒI, DỪNG LẠI" – Tiếng thét của Hiếu Mẫn vừa đủ làm cắt ngang câu nói của một trong số 10 người kia

"Được rồi, mọi người lui ra được rồi. Thư ký Lee cô cũng về làm việc đi. Còn nữa, phó TGĐ với trưởng phòng thiết kế của JM lại đi nghe lén thế này cơ ạ"

Bây giờ trong phòng làm việc chỉ còn cô và nó

"Chị nên thực hiện nghĩa vụ của một nhân viên rồi đó!"

Hiếu Mẫn không nói gì, từ từ tiến lại gần cái con người ranh mãnh kia. Rõ ràng cô đã đọc rất nhiều lần rồi sao vẫn không phát hiện ra điều lệ này chứ.

Nhẹ nhàng đưa tay mình xuống cổ của nó mà xoa bóp. Hai đôi môi: 1 nở nụ cười mãn nguyện, 1 đang thì thầm chửi rủa

Rika~

loading...