Phiên ngoại 1: Lạc Huyền Ca ở một thế giới khác

Diễn viên Lạc Huyền Ca ở một thế giới khác...

Ta chuyển kiếp rồi, ta tưởng rằng ta đến để nhất thống giang hồ thiên thu vạn đại, kết quả ta sai rồi. Ma giáo nơi này không đánh nhau không giết người, ngày thường cũng chỉ uống rượu một chút ca hát một chút, thỉnh thoảng nổi hứng nửa đêm leo tường đi xem hoàng đế lão nhi biểu diễn hoạt động trên giường bản HD.

Chỉ là có một ngày, chúng ta đang nhìn hăng say, bị tiểu công chúa nửa đêm ra ngoài ngắm trăng phát hiện. Đám Ma giáo khốn khiếp kia ném xuống bổn giáo chủ chạy một mình, không có nội lực không có võ công càng không biết vượt nóc băng tường như ta, cứ như vậy rơi vào ma trảo của tiểu công chúa.

Ta tưởng rằng ta sẽ bị giam đại lao, thuận tiện đợi đến mùa thu sau xử chém, nhưng mà ta sai rồi!

Tiểu công chúa đẩy ta tới trên giường, ánh mắt thẹn thùng lại giận dỗi oán trách hỏi món ăn lần trước nàng dốc lòng nghiên cứu ta có hài lòng không.

Ta ở trong đầu lục lọi thật lâu, cuối cùng lật ra một đoạn ký ức của nguyên chủ, cái vụ đó cũng rất bi thảm. Thời điểm trẻ trâu dốt nát chạy đi bắt chước người ta cướp bóc, sơ ý một chút đụng phải tiểu công chúa cải trang vi hành, đem công chúa mang đi Ma giáo, còn làm đủ loại lừa gạt trêu chọc người ta, cái này gọi là —— không cưới hà cớ gì tán, sao ngươi lại hứa hẹn người ta, chờ ngươi trưởng thành liền cưới nàng làm Giáo chủ phu nhân???

Những thứ này cũng không quan trọng, quan trọng chính là nguyên thân sau đó trưởng thành, nàng quên mất tiểu công chúa!

Những thứ này cũng không quan trọng, quan trọng chính là nguyên thân sau đó trưởng thành, nàng quên mất tiểu công chúa!

Tiểu công chúa trong cơn tức giận chạy tới Ma giáo chặn lại nàng, ngày ngày quấn nguyên thân, sau đó biết được nguyên thân thích ăn một món ăn nổi tiếng võ lâm, tiểu công chúa mười ngón tay không dính xuân thủy lại hạ lệnh muốn ngự thiện phòng truyền thụ nấu nướng.

Vừa khéo chính là nguyên thân đúng lúc muốn ăn trộm một tấm bản đồ bảo tàng, vì vậy hóa trang đi ngự thiện phòng, làm món ăn mình thích ăn nhất, tiểu công chúa ở trước mặt hoàng đế nói đôi câu, nguyên thân liền được hoàng đế ngự phong thành trưởng ngự thiện phòng chính ngũ phẩm, kiêm việc dạy tiểu công chúa nấu nướng.

Nguyên thân đáng chết, ngươi trộm đồ thì trộm đồ đi, dạy nấu ăn thì dạy nấu ăn đi, vì sao lại phải tán tiểu công chúa?

Chân chính Lạc giáo chủ: Ta không tán nàng a, ta chỉ là muốn cùng nàng làm bạn!

Ba tháng trôi qua, tiểu công chúa cả ngày buồn bực không vui, nàng rốt cuộc là thích tiểu đầu bếp, hay là thích tiểu ma nữ kia? Tiểu công chúa xoắn xuýt một hồi bị bệnh rồi, hoàng cung loạn thành một cục, nguyên thân thừa cơ hội này trộm đi bảo đồ, giả chết xuất cung.

Tiểu công chúa thật vất vả lành bệnh, lại phát hiện tiểu đầu bếp chết, lúc này tiểu công chúa lại bị bệnh tiếp. Đám lang băm ngự y viện kia bất luận thế nào cũng không trị hết bệnh được cho công chúa, hoàng đế nổi nóng hạ lệnh triệu kiến cư sĩ người tài khắp thiên hạ tới chữa trị cho tiểu công chúa.

Nếu có thể trị lành tiểu công chúa, hoàng đế bằng lòng cho hắn ba món bảo bối trong quốc khố.

Nguyên thân đã sớm trúng ý ba món nhạc khí trong quốc khố, vì vậy giả trang làm thầy thuốc vào cung, chữa khỏi tiểu công chúa, nhưng ——trong lúc vô tình nguyên thân tuột xích, rơi sạch toàn bộ ngụy trang.

Nguyên thân thất kinh vội chạy ra khỏi cung, bất quá thu được ba món bảo bối, nàng nhất thời cao hứng liền đáp ứng cuộc so tài tỷ võ người võ lâm tổ chức.

Mà lúc này tiểu công chúa bất ngờ biết được tiểu đầu bếp chính là tiểu ma nữ nàng thích, hơn nữa tiểu ma nữ biết nàng bị bệnh, lại giả trang làm thầy thuốc vào cung chữa cho nàng (đây là một hiểu lầm xinh đẹp), cao hứng lên liền mang thiên quân vạn mã chạy tới xem người yêu tỷ võ.

Tiểu công chúa còn thuận tiện đưa tới 'món ăn ngon' đích thân nghiên cứu mấy ngày, lấy để diễn tả tình cảm ái mộ của nàng đối nguyên thân.

Nhưng mà, cái chỉ số EQ đáng thương đến mức làm người ta đồng tình cua nguyên thân, cứng rắn hiểu lầm hết thảy những điều này. Khi nguyên thân đánh bại Võ lâm Minh chủ, đang chuẩn bị thay thế vị trí Võ lâm Minh chủ, nàng thấy được binh mã tiểu công chúa mang đến.

Ý tưởng trong lòng nguyên thân lúc ấy là: Triều đình lại phái tới thiên quân vạn mã, xem ra đại hội tỷ võ mà võ lâm tổ chức lần này có bẫy. Nơi đây không thích hợp ở lâu, vẫn là thừa dịp người khác không để ý chạy nhanh đi.

Vừa vặn lúc này, tiểu công chúa thấy người yêu đoạt được ngôi đầu, nàng mặt đầy thẹn thùng đưa tới bữa trưa nàng chuyên tâm chế tạo.

Mà tài nấu nướng của tiểu công chúa, cũng là một hồi ức làm người ta chịu không nổi, đơn giản một món Cá Ngũ Cốc, tiểu công chúa nấu thành một nồi '&*#¥%...', nguyên thân bị tiểu công chúa cuốn lấy không có biện pháp, điểm huyệt bít vị giác, cứng rắn ăn một bát 'bữa trưa tình yêu' kia, cuối cùng ngộ độc thức ăn đi đời nhà ma.

Xin lỗi, ta nhịn cười không được.

Bất quá, một giây sau ta liền không cười được nữa. Bởi vì sau khi ta xuyên tới, tiểu công chúa đơn thuần không lại đơn thuần nữa, không sai... Nàng hắc hóa rồi!

"Vậy thì, công chúa điện hạ, có thể lỏng cái dây trói cho tại hạ không? Ngài đã trói tại hạ một ngày một đêm, tay ngài dắt sợi dây chắc cũng mệt rồi?" Lạc Huyền Ca yếu khí nằm trên giường, nhìn sợi dây trên người ai oán mười phần nói.

Công chúa nào đó thản nhiên cười một tiếng, đáy mắt giấu giếm lãnh ý: "Lạc Huyền Ca, ta đã nói ngươi chạy không thoát. Đời này, ngươi nhất định là người của ta."

"Công chúa điện hạ, ngài có thể xem như ta trước kia đã chết hay không? Sau đó đem hiện tại ta đây, vô tội ta đây, đại phát từ bi thả?" Lạc Huyền Ca đơn thuần trừng mắt nhìn: "Công chúa điện hạ, cứu một mạng người còn hơn xây bảy tầng tháp a."

Công chúa điện hạ: "Giáo chủ Ma giáo lại cũng có thể nói ra 'cứu một mạng người còn hơn xây bảy tầng tháp '? Lạc Huyền Ca, ngươi thật là buồn cười."

"Ợ... Nhưng mà, ta nói rồi. Ta mất trí nhớ, ta không nhớ chuyện lúc trước. Về sau, chúng ta có thể đường ai nấy đi hay không?"

"Không sao, ta nhớ là được." Công chúa mỉm cười nói: "Ta còn nhớ ban đầu cùng Huyền Ca ở bên nhau ân ái vô cùng. Thời điểm Huyền Ca mười dặm hồng trang tới cưới ta, từng nói muốn đối ta phụ trách, hôm nay Huyền Ca lại muốn học theo những kẻ phụ tình kia?"

Lạc Huyền Ca nghiêng đầu cười ha hả một tiếng: Luận diễn xuất, ta thân là diễn viên chuyên nghiệp, đối công chúa điện hạ ngài cam bái hạ phong!

Mấy ngày sau

Lạc Huyền Ca tỉnh lại liền thấy Ma giáo Tả Hữu hộ pháp cùng với Ma giáo Thánh nữ đứng ở đầu giường, Lạc Huyền Ca mừng rỡ nhìn sang: "Các ngươi tới cứu ta sao?"

"Giáo chủ a, trong giáo lại mới thu nhận một nhóm giáo đồ, chi tiêu quá lớn. Mấy người chúng ta thảo luận một chút, quyết định đem ngài gả cho công chúa. Dẫu sao... sính lễ công chúa đưa tới quả thực không ít."

"Đúng vậy đúng vậy, giáo chủ ngài ở chỗ này ăn uống thoải mái đi. Bất quá ngài yên tâm, nếu công chúa dám bắt nạt ngài, chúng ta nhất định giúp ngài ở sau lưng mắng nàng!"

"Giáo chủ, vì phòng ngừa ngài ở ngày đại hôn đào hôn, chúng ta đặc biệt đem khóa Mân Thiên từ trong giáo tới, cho dù nội công của ngài đột nhiên khôi phục, cũng không tránh thoát được khóa này! Ngài vẫn là ngoan ngoãn cùng công chúa thành thân đi."

"Giáo chủ a, khóa Mân Thiên thật không rẻ, nếu ngài thật sự đột nhiên khôi phục nội lực, thời điểm liều mạng giãy dụa, ngàn vạn phải nhớ kỹ đừng làm hư khóa a."

"Giáo chủ a, ngài yên tâm... Công chúa dáng dấp xinh đẹp, tiền cũng nhiều, trong nhà còn có đủ loại bảo bối, tính ra thì giáo chúng ta kiếm lời lớn a."

Lạc Huyền Ca: Ta cảm thấy nguyên thân trước kia không phải bị độc chết, là bị các ngươi tức chết!

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

loading...

Danh sách chương: