Chương 76: Giáo chủ đối chiến đại sư huynh Cổ Võ

Thẻ thi đấu của Lạc Huyền Ca chỉ có một hạng mục rất vô dụng, tỷ thí sức chịu đựng, mà nội dung thi đấu của Trịnh Húc cùng Cố Tầm Tuyết phía đối diện lại rất nhiều, Trịnh Húc có một hạng mục là tỷ thí quyền cước trực tiếp, bất quá rất đáng tiếc, nơi này nghề nghiệp quyền sư giống như hắn đã ít lại càng ít.

Trịnh Húc đã thông qua vòng tay ghép cặp được với An Nhược Thủy, Lạc Huyền Ca nhìn vòng tay của phu nhân sáng ngời hai chữ quyền sư, nàng thất kinh thiếu chút nữa rớt cằm.

An Nhược Thủy chỉ biết cặn kẽ tin tức tài liệu của thẻ gốc, còn nội dung phía trên thẻ ngụy trang nàng cũng không nhìn qua, hiện tại đột nhiên phát hiện là quyền sư cũng tràn đầy kinh ngạc. Loại thẻ ngụy trang này xác định không phải là để cho nàng chết nhanh hơn?

Trịnh Húc đã siết chặt quả đấm, thấy vòng tay phối đôi thành công, hắn không chút do dự hướng về phía An Nhược Thủy hô: "Đánh một trận đi."

An Nhược Thủy câm nín rồi, từ sau khi tốt nghiệp nhà trẻ nàng cũng không có lại đánh nhau nữa, hôm nay đánh hay không đều chỉ có một con đường chết, đối phương lại dám đề xuất cùng bản thân tỷ thí, liền chứng minh hắn nhất định muốn có trị giá thọ mệnh một ngày trong vòng tay mình cho bằng được.

Trong lúc hoang mang liếc nhìn Lạc Huyền Ca, lại phát hiện Lạc Huyền Ca ôm máy tính bảng đứng ở một bên quẹt màn hình. An Nhược Thủy không biết Lạc Huyền Ca đang làm gì, nhưng mà đáy lòng vẫn có chút ủy khuất, bản thân bị người khiêu chiến như vậy, rõ ràng là bị bắt nạt đến trên đầu, kết quả Lạc Huyền Ca lại chỉ lo nhìn máy tính bảng.

Trên mạng mọi người cũng bàn tán xôn xao cách làm của Lạc Huyền Ca, cũng không ít fan hâm mộ An Nhược Thủy lên án tiểu dã lang Trịnh Húc.

Nữ thần bọn họ nâng niu trong lòng bàn tay, làm sao có thể để cho một con sói hoang thô lỗ đối đãi như vậy?

"Bắt đầu đi." Tiểu dã lang cũng không hiểu thương hoa tiếc ngọc, nếu dựa theo cách nói 800 năm trước, Trịnh Húc chính là võ si so với Lạc Huyền Ca còn khô cằn hơn, trừ thắng bại trừ võ công, thứ khác đều không hấp dẫn được ánh mắt hắn.

An Nhược Thủy rất lúng túng đứng tại chỗ, tầm mắt nàng nhìn về phía Cố Tầm Tuyết, vị cô nương này hình như đã chắc chắn bản thân sẽ không bị loại bỏ, cho nên nhàn nhã khoanh hai tay đứng ở một bên.

Hiện tại dùng thẻ thân phận thực sẽ thay đổi cục diện trước mặt, nhưng cũng sẽ bại lộ trước thời hạn, mà nếu không cần liền sẽ đối mặt nguy cơ bị trực tiếp loại bỏ, rốt cuộc nên chọn cái nào?!

Ở thời điểm An Nhược Thủy vô kế khả thi, Lạc Huyền Ca trong lúc đó đột nhiên đưa máy tính bảng tới trước mặt Trịnh Húc: "Ta đã cùng nàng xây dựng liên minh, dựa theo quy định ta có thể thay thế thành viên liên minh xuất chiến. Tới, đánh một trận đi."

Không giống với Trịnh Húc tự tin nhất định đạt được, Lạc Huyền Ca lên tiếng 'đánh một trận đi' tràn đầy khinh thường cùng oán khí.

An Nhược Thủy kinh ngạc nhìn liên minh Lạc Huyền Ca thành lập ra, là Mị Ảnh Giáo, cái tên mà nàng quen thuộc nhất, bất quá thành lập liên minh cần phải tiêu hao tiền vàng, đột nhiên nghĩ đến tiền vàng Lạc Huyền Ca đưa cho mình, An Nhược Thủy bấm vòng tay kiểm tra, phát hiện con số phía trên đã hóa thành số không.

Hai mươi đồng tiền vàng có thể mua không ít thứ, tối thiểu thức ăn trong ba ngày không cần lo lắng, nhưng bây giờ Lạc Huyền Ca lại trực tiếp lấy ra xây dựng liên minh.

"Tự tìm cái chết." Trịnh Húc vừa dứt lời liền giơ tay lên hướng Lạc Huyền Ca đập tới.

Kênh Live-stream cũng thông qua vòng tay phối đôi thành công, ban bố dự đoán trận đấu: [ An Nhược Thủy đối chiến Trịnh Húc ] quyền sư thi đấu võ nghệ, dự đoán thắng bại bắt đầu...

Dân mạng 1: Lạc của ta rất anh tuấn, bất quá vẫn cảm thấy tiểu dã lang sẽ thắng...

Dân mạng 2: Như trên, ta chọn tiểu dã lang thắng. Lạc Huyền Ca xem ra quá...

Người thứ hai còn chưa nói hết lời, trên mạng cũng đã thông báo tin tức mới.

Hệ thống: Thi đấu kết thúc, An Nhược Thủy thắng! Người dự đoán đúng bên thắng trận: 1789 người.

Vừa rồi tham gia dự đoán số người tổng cộng là 260 ngàn người, hiện tại thời điểm thắng bại đi ra, trên mạng đột nhiên không có chút động tĩnh, loại tình huống này giống như ngày trước Lạc Huyền Ca đàn vang cổ cẩm, mỗi người đều hoài nghi bản thân chưa tỉnh ngủ.

Lạc Huyền Ca nhìn Trịnh Húc té xuống đất, nàng đã sớm biết công phu của thế giới này chẳng qua là khoa tay múa chân biểu diễn mà thôi, nhưng mà giờ phút này chân thực cảm thụ võ lực của đối phương như vậy, nội tâm nàng phức tạp cực kỳ. Nàng tưởng rằng võ công trên thế gian này có thể vĩnh viễn truyền thừa, nhưng mà không nghĩ tới ước chừng qua 800 năm, võ công liền biến mất đến hầu như không còn.

An Nhược Thủy nhìn Trịnh Húc nằm trên đất, nàng phát hiện đối phương tuy rằng mặt không biến sắc nhìn chằm chằm Lạc Huyền Ca, nhưng mà cánh tay vừa rồi đập về phía Lạc Huyền Ca lại hơi run rẩy, xem ra Lạc Huyền Ca vừa nãy cùng đối phương đỡ một quyền dùng không ít nội lực.

Lạc Huyền Ca muốn một chiêu đánh bại Trịnh Húc, cũng muốn bắt lấy một ngày thọ mệnh trên người đối phương, bất quá ngay khi nàng nâng cánh tay lên, từ tai nghe liền truyền đến hệ thống cảnh cáo, nàng chỉ có quyền tự vệ, không có quyền tấn công đối thủ có hạng mục thi đấu bất đồng.

Ánh mắt Cố Tầm Tuyết hơi trầm xuống, nhìn Trịnh Húc ngồi dưới đất, nàng hừ lạnh cười một tiếng: "Đại sư huynh chẳng qua cũng như vậy thôi. Thường ngày được xưng là đệ nhất Cổ Võ, sao hôm nay không chịu nổi một kích như vậy?"

"Ngươi." Trịnh Húc từ từ hòa hoãn lại, ngồi dưới đất trợn mắt nhìn Cố Tầm Tuyết liền muốn mắng lên, nhưng mà vẫn cứng rắn nhịn được, hắn khinh thường tranh luận với đồ dã loại này.

Cố Tầm Tuyết hiển nhiên biết hắn đang suy nghĩ gì, bất quá cũng không thèm để ý, trên mặt tiếp tục treo nụ cười như có như không, đưa tay ra kéo Trịnh Húc từ dưới đất lên: "Đại sư huynh, cánh tay ngươi còn ổn không?"

"Không cần ngươi lo." Trịnh Húc khua tay lên đẩy ra Cố Tầm Tuyết, Cố Tầm Tuyết cũng không thèm để ý, ý cười khóe miệng không giảm, lại giống như đụng phải đồ bẩn phủi phủi tay.

An Nhược Thủy nhìn hai người này, đều nói Cổ Võ thế gia toàn là quái nhân, bây giờ xem ra lời đồn đãi rất chân thực.

Lạc Huyền Ca nhìn hai người kia một trước một sau đi xa, nàng từ trong tay An Nhược Thủy nhận lấy máy tính bảng, ngữ khí hơi lạnh nói: "Sớm một chút chạy đến Chiêm Minh Trang đi. Tin tức mới thông báo vừa rồi nhìn thấy không?"

"Ừ." An Nhược Thủy gật đầu một cái: "Trước khi trời tối Chiêm Minh Trang sẽ đóng cửa, nếu như chúng ta không đi vào chỉ có thể ở bên ngoài qua đêm, nếu như vậy độ nguy hiểm sẽ gia tăng rất lớn."

"Lần này thi đấu may mà chỉ là võ lực, nếu lại tới mấy thứ khác chúng ta đều không giỏi, đại khái sẽ rất nhanh bị loại." An Nhược Thủy lo lắng nói.

Lạc Huyền Ca suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng gãi gãi đầu an ủi nàng: "Đừng sợ, có ta đây, chỉ cần ngươi muốn, hạng nhất nhất định của là ngươi."

Những lời này của Lạc Huyền Ca làm tất cả người xem bên ngoài sợ ngây người, những lời này tuy rằng nghe rất bá khí, nhưng mà... trọng lượng vả mặt quá lớn rồi!

Trong lúc nhất thời Lạc Huyền Ca lại từ hot search đệ nhị chạy vọt lên hot search đệ nhất, lời của nàng khiến cho đông đảo dân mạng cảm thấy là một chuyện cười, bất quá cũng không ít người thích loại khí phách này.

Nếu An Nhược Thủy nói ra những lời này với Lạc Huyền Ca còn có 50 % độ đáng tin, dẫu sao đây cũng là show thực tế công ty nàng mở, muốn nội tình một chút lấy hạng nhất thật sự là quá dễ dàng.

Nhưng mà những lời này lại là do tiểu tân nhân vẫn luôn đang 'ôm bắp đùi, ăn bám Ảnh hậu' Lạc Huyền Ca nói ra, tất cả mọi người bắt đầu cười nàng quá không biết tự lượng sức mình, lại có rất nhiều người mỉa mai nàng quá tự tin tự phụ, cẩn thận ngày đầu tiên liền bị loại vân vân.

Nhưng mà lời của Lạc Huyền Ca ở trong mắt An Nhược Thủy, lại là ấm lòng nhất chân thật nhất, An Nhược Thủy tin tưởng Lạc Huyền Ca đích xác có thực lực này.

Hai người tựa hồ quên mất những chuyện không vui vừa rồi Trịnh Húc mang đến, giờ phút này sánh vai chạy hướng Chiêm Minh Trang.

...

Mạnh Tiểu Manh vừa tháo xuống cái chụp mắt liền phát hiện bản thân ở trong một tòa cao ốc bỏ hoang, nơi này nhìn quá cũ quá rợn người, nàng cũng chưa kịp cẩn thận tra tìm, cho nên bỏ lỡ vũ khí và tiền vàng tổ tiết mục để lại cho nàng.

Chờ Mạnh Tiểu Manh xuống lầu liền gặp được Hứa Như, đây cũng là chị ruột nàng, nhưng mà vòng tay hai người cho thấy có thể đối chiến, hơn nữa luôn luôn nhắc nhở có thi đấu hay không.

Ở bên ngoài có một đám dân mạng ăn dưa nạp một khoản lớn để chuẩn bị dự đoán kết quả tỷ thí, nghĩ muốn chờ Xuẩn Manh đấu Hứa Như, kết quả hai người đều không hẹn mà cùng nhấn cự tuyệt đối chiến.

Nếu có một phe đồng ý liền có thể cưỡng chế thi đấu, hiện tại hai người đều bấm cự tuyệt, hệ thống ngừng nhắc nhở.

"Ở phụ cận 'điểm xuất phát' chắc có lễ vật tặng tân thủ, ngươi tìm xung quanh chưa?" Hứa Như trước sau như một ôn hòa.

Bất quá fan trung thành của nàng phát hiện, Hứa Như hôm nay lúc nói chuyện với Mạnh Tiểu Manh, ngữ khí có cái gì đó rất không đúng, mặc dù là câu hỏi nhưng lại tràn đầy giọng điệu cưng chiều.

Mạnh Tiểu Manh vẫn là xuẩn manh mọi người quen thuộc, ngơ ngác lắc đầu một cái: "Eh? Lễ vật tân thủ sao? Ta vừa rồi ở bên trong một tòa cao ốc bỏ hoang tháo xuống chụp mắt, nơi đó không có gì cả a."

"Không sao. Vươn tay ra." Hứa Như vừa nói vừa đem hai mươi tiền vàng trong vòng tay mình phân mười đồng cho Mạnh Tiểu Manh.

"Trước khi tới có xem qua hướng dẫn trên mạng, cái này hẳn sẽ có rất nhiều công dụng, ngươi giữ kỹ."

Kênh Live-stream tức thì nổ tung ——

Dân mạng 1: Lạc Huyền Ca đem tiền vàng cho An Nhược Thủy, có thể hiểu thành ôm bắp đùi, Hứa Như cùng Xuẩn Manh đây là tình huống gì?

Dân mạng 2: Trời ạ, nụ cười của lão công làm ta không khép chân được. Nữ thần, ta yêu ngươi!

Dân mạng 3: Đột nhiên leo thuyền CP này rồi làm sao bây giờ?

Dân mạng 4: Chớ nói nhảm, Xuẩn Manh là của Lạc phúc hắc nhà ta!

Dân mạng 5: Đều đừng tranh đoạt nữa, Xuẩn Manh rõ ràng là Hàm nhà ta bảo bọc.

Dân mạng 6: Ngưng cãi cọ, Xuẩn Manh là của ta!

...

Kênh Live-stream vẫn còn đang tranh luận Mạnh Tiểu Manh rốt cuộc là CP của ai, Mạnh Tiểu Manh trong tiết mục liền bắt đầu hỏi Hứa Như.

"Chúng ta bây giờ đi đâu a?" Mạnh Tiểu Manh còn chưa kịp nhìn tin tức hệ thống thông báo, dẫu sao vừa rồi tòa cao ốc bỏ hoang kia quá dọa người.

Hứa Như cười khẽ: "Dọc theo con đường này đi Chiêm Minh Trang, nghe nói tất cả tuyển thủ đều phải chạy tới trước cuộc thi võ lâm tranh tài."

"Lúc nào có cuộc thi võ lâm tranh tài? Chúng ta tới kịp không?"

Hứa Như cũng không rõ lắm, từ trong ba lô lấy một bình nước, vặn ra đưa cho Mạnh Tiểu Manh: "Uống nước đi, đừng quá gấp. Phụ cận đây hẳn sẽ có công cụ giao thông, dẫu sao nơi này gần đường phố, chắc sẽ chuẩn bị xe ở đó."

Mạnh Tiểu Manh nhận nước uống hai ngụm, sợ hãi vừa nãy trong cao ốc trong nháy mắt biến mất, tỷ khống bày tỏ chỉ cần có tỷ tỷ bên người, nàng cái gì cũng không sợ.

Hứa Như bất đắc dĩ cười cười: "Ngươi thật đúng là cái gì cũng không chuẩn bị chạy tới tham gia tiết mục."

May mà tiểu nha đầu này sẽ đến phòng làm việc của mẹ, nếu để ở bên ngoài, nói không chừng chưa đầy một phút đã bị người ta lừa xé xác.

Mạnh Tiểu Manh ngây ngô nhìn Hứa Như, là An Nhược Thủy nói a, chỉ cần đủ thời gian là được rồi, không nói phải chuẩn bị trước nhiều đồ vật như vậy.

Hơn nữa, Mạnh Tiểu Manh vẫn luôn cho rằng show thực tế là dành cho những nghệ sĩ quay phim mệt mỏi, nhận tham gia mấy show tới thả lỏng, làm sao mà ngờ được chương trình này tổ chức giống như sống sót trên đảo hoang.

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

loading...

Danh sách chương: