Chương 129: Giáo chủ hủy hình tượng rồi

Chuyện của Vương Cao Nghị xem như tạm thời đi qua, thời điểm Trương Dĩ Vân nghiêm túc quay phim, hết thảy mọi thứ ở thế giới bên ngoài đều không là gì trong mắt nàng.

Vì một người đợi đã hai mươi năm, hai mươi năm qua nàng yêu không chỉ là người kia, còn có cả ước mơ cố chấp của người kia nữa.

Trương Dĩ Vân rất hưởng thụ quá trình quay phim, bất luận tình cảm trong kịch như thế nào, rời khỏi kịch nàng vẫn là nàng.

Nếu cuộc sống cũng là một tuồng kịch thì tốt biết bao, chắc hẳn vào hai mươi năm trước, nàng đã dốc hết tất cả đi quỳ cầu đạo diễn biên kịch, an bài cho hai nhân vật này một kết cục hạnh phúc.

Đáng tiếc thực tế chính là thực tế, trong hiện thực không có kịch bản không có lời thoại đã định sẵn, chỉ có ly biệt chân thực đến làm người đau lòng.

Nơi này của Lạc Huyền Ca kết thúc quay, sau khi toàn bộ hoàn công, Trương Dĩ Vân ngẩn ngơ nhìn đoàn phim, nàng tưởng rằng nàng tiếp tục kiên trì người nọ sẽ trở lại, nàng cho rằng nàng lưu lại lâu thêm một ngày, có lẽ ngay một phút sau có thể thấy bóng dáng người nọ một lần nữa đến gần mình.

Nhưng mà nàng lầm rồi, người sẽ không xuất hiện, không phải cứ chờ đợi là có thể để cho nàng trở lại.

"Tiểu Lạc, làm sao vậy?"

Trương Dĩ Vân khôi phục lại tâm tình, quay đầu nhìn về phía Lạc Huyền Ca, phát hiện Lạc Huyền Ca cũng bộ dáng mất mát nhìn chằm chằm nhân viên đoàn phim đang thu công.

"Tiền bối, ở chỗ này ngây người ba tháng, không thấy luyến tiếc sao?"

Trương Dĩ Vân cười khẽ: "Người đều có thói quen, lưu lại một chỗ đã quen, thời điểm rời đi bao giờ cũng không nỡ. Bất quá... Ngươi nhìn phó đạo xem, một tháng trước đã bắt đầu muốn về, hiện tại cuối cùng có thể đi, đối hắn mà nói là một chuyện vô cùng vui vẻ. Cho dù luyến tiếc, cũng không bằng vướng bận trong lòng."

"Ta thì không trở về, còn phải đi đoàn phim cách vách đóng một vai. Chờ lát nữa Hứa Tụ tỷ sẽ giúp ta an bài, tiền bối lần này muốn cùng ta đi không?" Lạc Huyền Ca hỏi nàng.

Trương Dĩ Vân không trả lời nàng, xoay người đi ổn định tâm tư.

Lạc Huyền Ca khẽ gật đầu: "Tiền bối lên đường cẩn thận."

Trương Dĩ Vân thu dọn đồ đạc theo đoàn phim trở về, người không muốn gặp ngươi, không phải ngươi tìm nhiều mấy lần thì có thể thấy được, có lẽ liều chết dây dưa sau cùng chỉ có thể rước lấy người nọ phiền chán.

Trương Dĩ Vân mệt mỏi, quay phim mệt mỏi, hai mươi năm cô độc tịch mịch cũng để cho lòng nàng cảm thấy mệt mỏi.

Lạc Huyền Ca mang theo chút đồ đạc cùng Hứa Tụ đi đến đoàn phim của Giang Hải Khê.

Hai người ngồi xe trâu thôn dân cung cấp để đi qua, tuy rằng Lạc Huyền Ca bày tỏ có thể dùng khinh công bay, nhưng mà Hứa Tụ từ bên ngoài mang đến cho nàng mấy vali quà vặt lớn, nàng quả thực không cách nào mang theo cùng bay.

Chỉ có thể tìm nông gia thuê xe trâu xe bò, cùng Hứa Tụ chậm rãi đến đoàn phim.

"Ngươi bây giờ là cây cột chèo của An thị giải trí, cũng là tiểu hoa đán đang ăn khách, lên weibo hỗ động với fan nhiều một chút, đừng để cho bọn họ cứ phải nhìn chằm chằm mấy bức ảnh xuất đạo nửa năm trước của ngươi."

Hứa Tụ tận tình khuyên bảo, không hiểu sao weibo của Lạc Huyền Ca vĩnh viễn chỉ có forward nội dung.

Lạc Huyền Ca lấy điện thoại ra, hướng về phía mình và Hứa Tụ 'tách' 'tách', nhanh chóng chụp xuống một nhóm 9 bức hình, sau đó đăng lên weibo của mình.

Giáo chủ Ma giáo Lạc Huyền Ca v: Ta có khoai tây sợi và khoai tây lát, còn có Hứa Tụ tỷ trộm được từ chỗ Lý Điềm. Cuộc sống thật đẹp! 【 kèm hình】

Lạc Huyền Ca post xong, Hứa Tụ tít hai mắt, cười một cái nói: "Hiện tại còn biết bắt chước nói chuyện chơi chữ cơ đấy, tiếp tục giữ vững, về sau cứ post thêm một chút như vậy. Để cho fan hiểu được ngươi."

Lạc Huyền Ca xuất đạo, không có ai lập ra hình tượng chuyên biệt cho nàng, cho nên Hứa Tụ cũng không cần thời khắc đề phòng nàng hủy hình tượng, dù sao tính tình tên này vẫn luôn luôn như vậy.

Gào hú: Giáo chủ giáo chủ, nhìn này, ta có tương cà chua a. Có thể mang ta theo cùng ăn hay không

Tiểu Mỹ Lỗ: Bắt cóc Hứa Tụ à, muốn hỏi Lý Điềm một chút có biết chuyện này hay không a ha ha

Tình nhân trong mộng: Chẳng lẽ chỉ có ta muốn hỏi An nữ thần của ta có biết chuyện này hay không sao 【 cười gian】

Chênh lệch bài: Đoàn phim có phải là sắp hoàn công? Lạc của ta có phải sắp trở lại rồi?

Tát nhân cười: Các ngươi không phát hiện người đánh xe trâu là ai sao?

Nhớ nhung tuần hoàn: Chòi má chòi má, Lạc của ta biết đánh xe trâu, nàng còn cái gì không biết không? ! Nói ra, ta lập tức đi học!

Tán một tiểu mỹ nhân: Ta là nữ nhân Lạc nhà ta suốt đời này cũng không có được! Lầu trên, ngươi có muốn cân nhắc cưới ta hay không?

...

Chỉ đơn giản một tấm hình như vậy, Lạc Huyền Ca lại lần nữa thuận thế lên đỉnh hot search.

An Nhược Thủy đang nghỉ ngơi ở đoàn phim lấy điện thoại ra nhìn, Lý Điềm bên cạnh cũng cầm di động cười nói: "Ngươi nhìn xem, tên này thật đúng là im hơi lặng tiếng bốc hỏa. Nghe nói họ Vương tốn một số tiền lớn mua hot search, kết quả hiện tại Tiểu Lạc dựa vào một nhóm 9 khung hình không chỉnh sửa không hiệu ứng gì mà nhảy lên. Tên kia đoán chừng tức đến lông mày đều giãn không ra."

"Ngươi nói đệ nhất vốn là ai?" An Nhược Thủy thuận miệng hỏi một chút.

Lý Điềm trả lời như lẽ đương nhiên: "Họ Vương kia nếu không tiêu tiền, có lẽ đã sớm thành tin tức bê bối mới của MC đài truyền hình nào đó rồi, nói chung đệ nhất hiện tại kiểu gì cũng là bức hình tự chụp phong cách đơn giản của Tiểu Lạc."

"Gọi nhắc một tiếng, về sau không thu tiền của họ Vương, hắn bỏ bao nhiêu thì chúng ta ra tiền gấp đôi mua cho nghệ sĩ nhà mình."

Lý Điềm ngẩn người một chút: "Chuyện này thật đúng là, cần gì chứ?"

"Ai bảo hắn cản trở Tiểu Lạc." An Nhược Thủy bụng dạ hẹp hòi, có người muốn chơi nội tình sau màn, cũng được thôi, miễn đừng làm với người của nàng.

"..." Lý Điềm cũng không khỏi cảm thán một tiếng nhà người ta tiền muôn bạc biển, cũng một lần biết được An Nhược Thủy phát giận lên không để lại đường lui cho người là tư vị gì.

Loại tin tức này một khi truyền ra khắp giới, còn ai dám dùng Vương Cao Nghị, dẫu sao cũng đắc tội muội muội của An Tuấn Phong, cho dù hắn có tài, cũng không ai dám chọc vào để cả người gặp họa.

"Tiểu Lạc đoán chừng rất nhanh sẽ đến nơi, ta đi chuẩn bị ít nước trái cây, ngày hôm qua mua được ở nông trang, có vài loại rất ngọt rất tươi, đều giữ lại cho nàng. Nàng nhất định sẽ thích." An Nhược Thủy buông kịch bản xuống, giống như cô vợ nhỏ ở nhà đợi người yêu về vậy.

Một màn này làm cho Lý Điềm cũng nghiêm chỉnh lên, ừ... vợ lát nữa cũng sắp tới a, nàng có phải cũng nên chuẩn bị chút gì?

Lạc Huyền Ca từ xa xa thấy được đoàn phim, thoắt cái nhảy khỏi xe, đần độn chạy về phía An Nhược Thủy.

Lưu lại Hứa Tụ đối điện một cái đầu trâu không biết phải làm sao, roi trên tay cũng không biết nên quất thế nào, mà trâu cũng dừng bước ở nơi đó chậm rãi ăn cỏ.

"Đồ ranh con này, tốt nhất đừng để ta bắt được." Hứa Tụ dè dặt cẩn thận xuống khỏi xe trâu, nhìn đầu trâu đen nhẻm phát sầu.

"Eh, để ta để ta. Ngươi túm chặt như vậy cũng vô dụng. Ngươi phải làm như vầy..."

Roi và sợi dây trong tay Hứa Tụ bị người tiếp lấy, nghe được thanh âm quen thuộc vang lên bên tai, sầu lo trong lòng nàng nháy mắt tiêu tán.

Lý Điềm lấp lóe ý cười trên mặt, một tay dắt xe trâu, một tay dắt Hứa Tụ.

Thời tiết hơi nóng, hai người tay dắt chung một chỗ, mồ hôi thấm ướt lòng bàn tay đối phương, nhưng ai cũng không chịu thả lỏng buông ra, không ngại không chê thậm chí muốn dắt càng chặt càng lâu hơn.

"Có mệt hay không? Ta chuẩn bị chút đồ ăn cho ngươi, lát nữa trước tiên ngủ một giấc, Tiểu Lạc hôm nay cũng không có màn diễn, cùng nhau buông lỏng một hồi." Lý Điềm nhỏ giọng nói.

Hứa Tụ lắc đầu: "Không mệt a, Tiểu Lạc ngày hôm qua buổi sáng hoàn công, đoàn phim vừa mới đi hôm nay mà thôi. Ngươi ở đây có khỏe không? Cảm giác bên này, so với bên chỗ ta càng hẻo lánh hơn, hoàn cảnh cũng không phải tốt lắm."

Lý Điềm cười càng vui vẻ: "Trước kia cảm thấy không tốt lắm, ngươi tới rồi ta mới phát hiện nơi này rất đẹp."

Hai người thân thiết với nhau, người chung quanh cũng đều nhìn thấy, trước kia còn tưởng rằng Hứa Tụ và Lý Điềm là kẻ thù không đội trời chung, cái loại mà gặp mặt liền chém giết ai cũng không bỏ qua ai đó.

Đến mức nhiều người đã từng ở trước mặt các nàng bôi nhọ đối phương, kết quả trước đây không lâu phát ra tin tức hai người lĩnh chứng, không ít người mặt đau đến không nói nên lời.

Đưa chúc phúc thì không thích hợp, không chúc phúc cũng không thích hợp.

Xoắn xuýt thật lâu mới quyết định yên tĩnh lặn xuống nước, chờ mọi chuyện đảo ngược, có lẽ hai người này về sau sẽ chia tay.

Kết quả bây giờ nhìn lại, hai người như keo như sơn tình cảm vẫn tốt.

Bên kia Lạc Huyền Ca đang gặm hoa quả An Nhược Thủy chuẩn bị sẵn, nàng lấy điện thoại ra nói với An Nhược Thủy: "Chụp hình cho ta, ta muốn đăng weibo."

"Một giờ một cái?" Bản thân An Nhược Thủy cũng rất ít đăng weibo, trên căn bản đều là nội dung công ty đoàn phim gởi cho, trừ ngày lễ trọng đại đăng ít lời chúc phúc cá nhân, thời điểm khác đều là Lý Điềm xử lý weibo.

Hết thảy đều lấy công việc làm chủ, cá nhân là phụ.

Bây giờ giúp Lạc Huyền Ca chụp hình, An Nhược Thủy tăng thêm hiệu ứng lọc kính xinh đẹp, cuối cùng còn chính sửa tấm hình theo ý mình.

Thời điểm Lạc Huyền Ca nhìn thấy bức hình kia, thất kinh thiếu chút nữa rớt trái cây trong tay.

"Khụ, đây không phải là ta..." Lạc giáo chủ chỉ chỉ màn ảnh: "Cái này, sẽ hù fan hâm mộ."

An Nhược Thủy dùng ánh mắt thưởng thức nhìn một chút, sau đó ép buộc Lạc Huyền Ca: "Đăng!"

"Ta sợ ta sẽ rớt fan." Lạc giáo chủ nhìn bản thân trong màn ảnh di động đã trải qua xử lý ảnh, phong cách quỷ súc như vậy, là người đều sẽ bị kinh hách, ngộ nhỡ fan hâm mộ tim không tốt thì phải làm sao?

An Nhược Thủy chính là cố ý xấu xí hóa nàng, nàng thề rằng tuyệt đối không phải do vừa rồi biểu tình Tiểu Lạc gặm trái cây quá moe, mới khiến nàng không muốn đưa một Tiểu Lạc như vậy cho người khác nhìn, vì vậy xấu xí hóa tấm hình một chút. Tuyệt đối không phải nguyên nhân này!

Lạc giáo chủ đột nhiên nghĩ đến 'kỹ thuật chụp hình trực nam'(*) mà trên mạng nói, đầy mắt hoài nghi nhìn An Nhược Thủy, rồi lại đem tầm mắt chuyển qua tấm hình trên màn ảnh di động, nhìn ngang nhìn dọc cũng không nghĩ ra người này sẽ là nàng a. Một con nữ quỷ sống sờ sờ, còn là cái loại nữ quỷ bị chết thật thảm.

(*) kỹ thuật chụp hình trực nam: chụp gầy thành béo, chụp đẹp thành xấu

Lạc Huyền Ca bấm đăng xong, khóe miệng An Nhược Thủy nở nụ cười nhạt, lấy ra đủ loại quà vặt bày đến trước mặt nàng, lại giơ tay lên xoa xoa đầu tóc nàng, cười nói: "Ta phải đi quay phim. Ngươi ở chỗ này ngoan một chút, đừng chạy loạn, mệt mỏi thì ngủ một lát."

Lạc giáo chủ gật đầu một cái, ánh mắt còn không quên phiêu đến trên điện thoại di động, không biết bài đăng vừa rồi có thể thừa dịp An Nhược Thủy không chú ý xóa bỏ hay không.

"Không cho phép xóa! Nếu không sau khi về nhà ta dọn tới nhà cũ cùng ca ca chị dâu ở chung. Tự ngươi ở nhà nhìn quà vặt qua ngày đi." An Nhược Thủy nhàn nhạt cười, trong mắt người ngoài đây chính là thiên sứ.

Nhưng Lạc giáo chủ lại cảm giác rét buốt sau lưng, cả người mồ hôi lạnh, lắc đầu liên tục: "Không dám! Tuyệt đối không xóa!"

An Nhược Thủy từ trong lều đi ra, trên đường đi qua lều vải của Lý Điềm và Hứa Tụ, bên trong truyền tới một tiếng thét chói tai, An Nhược Thủy khẽ cau mày, Lý Điềm có phải quá mức như lang như hổ, Hứa Tụ người ta chỉ vừa mới chạy tới mà đã...

Bên trong lều Hứa Tụ vẫn còn lòng đầy sợ hãi nhìn hình trên di động, má ơi... Người kia cũng quá ghê đi, bị hù sợ suýt nữa nhào xuống đất.

Hứa Tụ chỉ huy Lý Điềm đi nhặt điện thoại di động, nàng tràn đầy khí thế xông về phía lều vải của Lạc Huyền Ca.

Nhìn Lạc Huyền Ca vẫn còn đang phồng má ăn đồ, nàng chỉ chỉ di động Lạc Huyền Ca để ở bên người, giận đến nhất thời không biết nên nói như thế nào.

"Vừa... Vừa rồi bức hình kia? Ai bảo ngươi đăng? Hình tượng của ngươi đều hủy sạch rồi ngươi có biết hay không?" Hứa Tụ thừa nhận mình sai rồi, ban đầu tại sao lại não tàn nghĩ rằng tên này sẽ không hủy hình tượng?

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

loading...

Danh sách chương: