Bh Edit Hoan Khung Dong Nu Trong Sinh Be Cong Anh Hau Mo Vu He He Chuong 61 Xem Show Thuc Te

Cố Tô An đem Diệp Thời Tầm kéo đến phòng khách rồi mới bình tĩnh ôn hoà giải thích với Diệp Thời Tầm.

Diệp Thời Tầm dĩ nhiên sẽ không bởi vì chút chuyện này mà hiểu lầm Cố Tô An, nhưng mà trong lòng cũng rất khó dằn. Cho đến khi Đường Hiểu Chi gửi tin cho nàng, Diệp Thời Tầm mới hòa hoãn.

Nhìn Hứa Tiểu San vẫn còn nằm ngủ mê man trong phòng khách, Diệp Thời Tầm thở dài, đây cũng là một cô nương đáng thương, may Quả Đào đến kịp thời.

Buổi chiều Diệp Thời Tầm vừa làm xong bữa tối, Cố Tô An đang chuẩn bị đi cách vách kêu Tiêu Luyến tới dùng cơm, kết quả vừa mở cửa chuẩn bị ra ngoài liền thấy được Tiêu Luyến tóc tai lộn xộn, trên người y phục không chỉ rách còn nhuộm máu loang lổ.

"Tiêu Luyến? Nhanh vào đi." Cố Tô An vội vàng né người nhường đường: "Sao lại đem bản thân lăn lộn thành bộ dáng này?"

Tiêu Luyến giờ phút này khôi phục thần trí, mặt lộ xấu hổ đem quần áo trong tay mình cho Cố Tô An nhìn: "Ta đói, nghĩ tới đây tắm thuận tiện ăn chút gì."

"Vào đi, cơm tối đã làm xong, ta đang chuẩn bị đi kêu ngươi đây." Cố Tô An đã nghe Diệp Thời Tầm nói qua chuyện của Tiêu Luyến, nguyên tưởng rằng bản thân không có thân nhân sống đã rất khó khăn, không ngờ Tiêu Luyến trước kia sống còn thống khổ hơn.

Tiêu Luyến gãi gãi đầu, hẳn là vô tình đụng phải vết thương, hít một hơi khí lạnh vội vàng hướng phòng tắm chạy.

Diệp Thời Tầm ở phòng bếp làm xong, thấy Tiêu Luyến đã đi tắm, nàng liền nói với Cố Tô An: "Nếu đói thì ăn trước, không cần chờ tên kia."

"Ta không đói, vẫn là chờ nàng cùng nhau đi." Cố Tô An ngồi ra trước tivi nhìn thời gian, cách show thực tế phát sóng còn mấy phút nữa.

Diệp Thời Tầm không nói thêm gì nữa, đang chuẩn bị đi thư phòng xử lý văn kiện, lại đột nhiên bị Cố Tô An gọi lại.

"A Tầm, ngươi bận không?" Cố Tô An lẳng lặng nhìn nàng, tựa hồ rất hy vọng Diệp Thời Tầm nói không bận.

Diệp Thời Tầm nghĩ một chút văn kiện trong thư phòng, những thứ kia cũng không vội xử lý: "Không bận, làm sao vậy?"

Cố Tô An mừng rỡ vỗ vỗ ghế sa lon trống bên cạnh: "Cùng ta xem show thực tế đi."

Diệp Thời Tầm không có hứng thú với những tiết mục tống nghệ này, càng huống chi nội dung tiếp theo phải xem đều là chuyện nàng trải qua, càng không có hứng thú quan sát lại.

Do dự mấy giây, thấy Cố Tô An ánh mắt mong đợi, Diệp Thời Tầm thua trận: "Được. Ta bồi ngươi cùng nhau nhìn, muốn đồ ăn vặt không?"

"Không cần, chờ Tiêu Luyến ra là có thể ăn cơm chung."Cố Tô An hưng phấn kéo cánh tay Diệp Thời Tầm: "Tới ngồi yên, bồi ta cùng xem."

"Không cảm thấy chán sao? Rõ ràng chuyện đều đã trải qua nhìn một lần nữa kết quả không phải đều giống nhau sau?"

Cố Tô An vặn một cái thịt mềm bên hông Diệp Thời Tầm, Diệp Thời Tầm tránh né không kịp bị siết cái chính diện: "Ái. Thật là đau."

Nhìn Diệp Thời Tầm diễn xuất khoa trương liền biết nàng không đau, bất quá Cố Tô An vẫn giúp nàng xoa xoa.

Chờ Diệp Thời Tầm không lại thể hiện cái diễn xuất phô trương kia nữa, trên ti vi vừa vặn bắt đầu chiếu show thực tế. Cố Tô An tựa vào trên người Diệp Thời Tầm: "Dĩ nhiên không giống, nếu như cho ngươi một cơ hội trở lại quá khứ, ngươi chẳng lẽ sẽ tiếp tục sống theo nếp cũ sao? Nhất định sẽ đổi một cách sống khác có đúng không, show thực tế cũng có hậu kỳ biên tập, lát nữa chúng ta xem khẳng định sẽ không giống ban đầu trải qua."

Cố Tô An nói xong thấy Diệp Thời Tầm trầm mặc, cho rằng Diệp Thời Tầm cũng đồng ý với bản thân, vì vậy không quấy rầy Diệp Thời Tầm suy nghĩ nữa, ngược lại kỹ lưỡng nhìn show thực tế.

Diệp Thời Tầm đem Cố Tô An trong lòng ôm sát chút, âm thầm nghĩ tới, dĩ nhiên sẽ không giống như kiếp trước sinh hoạt theo thói cũ. Làm lại một đời nàng thay đổi quá nhiều người và chuyện.

Cố Tô An vừa nhìn vừa bật cười, tiếp đó ngẩng đầu nhìn Diệp Thời Tầm mặt mũi ôn hòa, nàng dùng ngón tay điểm điểm gò má Diệp Thời Tầm: "Diệp tổng, cười một cái."

"Hm?" Bị người yêu đột nhiên yêu cầu, Diệp Thời Tầm thuận thế ngoan ngoãn cấp Cố Tô An một nụ cười ngọt ngào.

Không ngờ Cố Tô An bật cười, chỉ ti vi nói: "A Tầm, ngươi nhìn gương mặt lạnh lùng này của mình có cảm nghĩ gì?"

"..."

Có thể có cảm nghĩ gì, sợ ống kính cũng không phải thứ nàng có thể khống chế a. Nếu như không có máy quay đi theo nàng, nàng khẳng định cũng sẽ giống như các khách mời khác chơi thật vui vẻ.

Diệp Thời Tầm ngáp một cái đem Cố Tô An làm gối ôm hình người ôm ôm lấy, nếu không phải Cố Tô An luôn kéo nàng nói chuyện, giờ phút này Diệp Thời Tầm đã sớm ngủ.

"Mau nhìn mau nhìn, ở đây ngươi đỏ mặt này."

Diệp Thời Tầm đang mơ màng buồn ngủ, Cố Tô An đột nhiên ở trong ngực nàng không an phận kêu lên. Diệp Thời Tầm hơi hí hai mắt liếc nội dung đang phát trong ti vi.

Bên trong chính đang ở thời điểm Diệp Thời Tầm đi ra ngoài 'dạo một chút', kiếm tiền về nhà, thấy Cố Tô An đang làm nhiệm vụ đoàn phim an bài, nàng đột nhiên đỏ mặt.

Cố Tô An quắp lấy người Diệp Thời Tầm, không cam lòng hỏi Diệp Thời Tầm: "Ngươi rốt cuộc đỏ mặt cái gì?"

"Không có gì." Diệp Thời Tầm dĩ nhiên sẽ không nói, khi đó nội tâm nàng có cảm giác áy náy khi gài bẫy người khác.

Bất quá cái loại cảm giác đó chỉ trong một chớp mắt, dẫu sao nàng đã để cho khách mời kỳ tiết mục này trôi qua rất dễ chịu, không giống như mấy kỳ trước cứ như tiến nhập diện dân nghèo.

Hai người ở trên ghế sa lon oai oai chít chít xem show thực tế, trong phòng tắm Tiêu Luyến cuối cùng tắm xong.

Trùm khăn tắm đi ra, nhìn nhìn Diệp Thời Tầm lại nhìn một chút Cố Tô An, tiếp đó Tiêu Luyến hô: "Ta tắm xong rồi."

Diệp Thời Tầm quay đầu thấy Tiêu Luyến mặt có xây xước, còn có cánh tay bị thủy tinh rạch hở miệng vết thương, trong lúc nhất thời không biết nên nói gì, tâm tình phức tạp đứng lên nói: "Tới, ta xức thuốc cho ngươi."

Tiêu Luyến vội hoảng lui về sau hai bước: "Không được, ta không muốn ngươi giúp ta xức thuốc."

"Ngươi nói gì?" Diệp Thời Tầm bị những lời này của Tiêu Luyến chọc giận: "Không xức thuốc chờ nhiễm trùng sao?"

Tiêu Luyến từ từ dời sang bên cạnh Cố Tô An: "Vậy cũng không cần ngươi xức cho ta."

Tiêu Luyến nhìn Cố Tô An nghiêm trang nói: "Chị dâu, ngươi giúp ta xức thuốc đi. A Tầm mỗi lần đều không xem ta như người mà đối đãi, để nàng giúp đỡ quả thực là tiếp nhận khổ hình."

Cố Tô An nguyên bản ngồi trên ghế sa lon yên tĩnh nhìn hai người tranh đấu, không ngờ ngay một giây sau bản thân liền bị dính vào. Cố Tô An thấy sắc mặt Diệp Thời Tầm không ngừng biến hóa, nàng khẽ cười nói: "Được rồi, ta đi giúp Tiêu Luyến bôi thuốc. Ngươi ngoan ngoãn ngồi xem ti vi. Nhớ nghiêm túc xem, lát nữa ta muốn vặn hỏi, nếu sót mất một đoạn nào, tối nay ghế sa lon thuộc về ngươi."

Tiêu Luyến thấy Cố Tô An đồng ý, nàng hướng Diệp Thời Tầm đắc ý cười cười, theo Cố Tô An đi xức thuốc.

Diệp Thời Tầm ngồi trên ghế sa lon buồn cười nhìn hai người, kiếp trước cũng không tiếp xúc nhiều với Đường Hiểu Chi Trần Tử Hân các nàng, ngược lại là Tiêu Luyến thỉnh thoảng sẽ tới nhà bồi bồi Cố Tô An. Cứ như lại trở về kiếp trước vậy.

Ở trong phòng ngủ, Cố Tô An vừa xức thuốc cho Tiêu Luyến vừa nghe Tiêu Luyến nói xấu Diệp Thời Tầm. Tiêu Luyến bất chấp người đang xức thuốc cho nàng là bạn gái Diệp Thời Tầm, ra sức bôi bác Diệp Thời Tầm.

Cuối cùng, Tiêu Luyến còn không quên nhát nhát hỏi một câu: "Chị dâu, ngươi cảm thấy A Tầm đáng sợ không?"

"A Tầm rất đáng sợ sao?" Cố Tô An thường xuyên nghe Trịnh Dư Khiết nói, Diệp Thời Tầm là vị hổ mặt cười, yêu cầu nàng tận lực giữ một khoảng cách với Diệp Thời Tầm, không được vượt qua phạm vi bạn bè bình thường, nếu như có thể thì tận lực cách xa Diệp Thời Tầm.

Hơn nữa ở bên trong đoàn phim cũng thường xuyên nghe được một ít công nhân viên vụng trộm nói Diệp Thời Tầm rất đáng sợ, tận lực đừng trêu chọc phải.

Cố Tô An suy nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra Diệp Thời Tầm rốt cuộc đáng sợ ở đâu, rõ ràng là một người rất ôn hòa, có lúc cũng sẽ làm chuyện dại dột, bộ dáng ngơ ngơ ngác ngác rất làm cho người thích, tại sao lại có nhiều người sợ hãi nàng như vậy, thậm chí ngay cả Tiêu Luyến cũng cảm thấy sợ hãi?

Tiêu Luyến gật đầu một cái: "Dĩ nhiên, hồi bé chúng ta bị tên buôn người mang đi, chịu rất nhiều khổ chỉ có A Tầm không khóc. Hơn nữa có một lần tìm được cơ hội nàng đánh gãy chân một tên con buôn, chúng ta mới có thời gian và cơ hội trốn ra được."

Cứ như thế hai người lại bắt đầu câu tới câu lui hàn huyên.

Có câu biết người biết ta trăm trận trăm thắng, show thực tế lần này phát sóng không chỉ ngàn vạn quần chúng ăn dưa chú ý, Tô Vận - lão đối thủ của Diệp Thời Tầm - cũng đang xem.

Tô Vận dùng cơm chiều xong đang chuẩn bị đi xem kênh tài chính như thường ngày, kết quả trong lúc vô tình ấn vào một kênh đang phát show thực tế, vừa vặn thấy được khung đoạn Diệp Thời Tầm ra cửa kiếm tiền, dứt khoát liền buông xuống điều khiển tĩnh tâm nhìn.

Tô Vận cùng Diệp Thời Tầm đều là người không thích xem tiết mục giải trí, cho nên nhìn một hồi đang chuẩn bị tắt ti vi đi ngủ đột nhiên cửa bị người mở ra.

Tiến vào là một vị nữ nhân dung mạo xinh đẹp, đi kèm theo nàng là một cỗ khí thế bén nhọn, Tô Vận cũng không khỏi khẩn trương.

Nữ nhân kia vừa tiến vào, Tô Vận lập tức đứng dậy hô: "Mẫu thân. Đã trễ thế này, sao người lại tới đây?"

Tô Tiệp đưa cặp mắt không giận mà uy nhìn về phía Tô Vận, Tô Vận khẩn trương, lòng lần nữa thấp thỏm. Tô Tiệp sắc mặt bình tĩnh, ngữ khí lãnh đạm nói: "Công ty của ngươi gần đây xảy ra chuyện gì?"

"Mẫu thân, ta gặp được một đối thủ lợi hại." Tô Vận không khỏi nghĩ đến Diệp Thời Tầm, đây thật đúng là một trở ngại lớn của nàng.

"Phế vật. Ta dạy dỗ ngươi hơn mười năm, ngươi đã học được cái gì?" Tô Tiệp hiếu thắng, hiển nhiên sẽ không dễ dàng tha thứ Tô Vận thất bại.

Nếu người tỉnh S giờ khắc này ở nơi này, nhất định khiếp sợ không thôi. Vị nữ nhân chỉ dùng ba năm liền đoạt lấy cả một thế gia này, vậy mà sẽ là mẫu thân của Tô Vận.

Nửa đời trước của Tô Tiệp đều là truyền kỳ, thậm chí Diệp Thời Tầm kinh doanh thời kỳ đầu đều là học tập đường lối kinh thương Tô Tiệp tổng kết ra, mà nhân vật truyền kỳ như vậy 15 năm trước lại lui ra khỏi vị trí gia chủ Tô gia.

Có người nói nàng bị kẻ bạc tình vứt bỏ, bi thương không nghĩ tiếp tục dây dưa nơi trần thế.

Cũng có người nói nàng đã hết thời, không nghĩ ra phương pháp kiếm tiền tốt hơn, cho nên mới ẩn lui.

Còn có người nói nàng yêu một nữ nhân, vì nữ nhân kia không tiếc đấu tranh với gia tộc, cuối cùng tuy rằng thắng lại làm người trong gia tộc thất vọng, tâm lực quá mệt mỏi nàng liền cùng người yêu cùng nhau xuất ngoại.

Còn có người nói nàng bị kẻ thù ghi hận, cuối cùng bị người ám sát, Tô gia vì ổn định lòng người cho nên phong tỏa tin tức này.

Mà bất kể thế nào cũng chẳng qua là ngoại giới suy đoán mà thôi.

Tô Tiệp mắt lạnh nhìn Tô Vận: "Công ty chi nhánh tình trạng đầy rẫy, cao tầng nhân tâm bất ổn, 'thân tín' do ngươi một tay cất nhắc bị vài ba lời của người khác lừa gạt trở mặt. Ngươi chính là kinh thương như vậy?"

"Xin lỗi mẫu thân, ta đang hết sức cố gắng xử lý chuyện này." Tô Vận đáy mắt ẩn nhẫn bị Tô Tiệp nhận ra được.

Tô Tiệp hừ lạnh: "Người thành công chỉ có một lời cảm nghĩ nhận thưởng, người thất bại thì lại ngàn vạn viện cớ."

"Xin lỗi mẫu thân." Tô Vận cúi đầu không nói nữa.

Mà lúc này trong ti vi vừa vặn chiếu đến Diệp Thời Tầm cùng Cố Tô An đi lấy nguyên liệu nấu ăn, Cố Tô An hỏi Diệp Thời Tầm có thích ăn ngò hay không. Diệp Thời Tầm mất tự nhiên trả lời thích.

Tô Tiệp lẳng lặng nhìn Diệp Thời Tầm trong ti vi, hồi lâu mới hỏi Tô Vận: "Người này là ai?"

Tô Vận nhìn Diệp Thời Tầm, ánh mắt thay đổi: "Nàng chính là thiên tài thương giới mới nổi của tỉnh S, tên Diệp Thời Tầm, năm nay 22 tuổi, là cô nhi không cha không mẹ. Tài liệu liên quan đến nàng chỉ từ bảy tuổi trở về sau, tài liệu nêu rõ lúc bảy tuổi nàng bị kẻ buôn người mang đi, về sau lang bạt khắp nơi cuối cùng đi học đàn violon, bởi vì tranh tài thất bại mà chán chường một trận, ở bên đường ăn xin mãi võ, sau không biết vì lý do gì đột nhiên tiến quân thương giới."

Tô Vận đem những gì mình biết nói cho Tô Tiệp, nhưng mà chờ rất lâu lại không nghe được Tô Tiệp nói gì.

Đương lúc Tô Vận đang nghi hoặc, Tô Tiệp thấp mi trầm tư: "Đi đem tài liệu của nàng tìm cặn kẽ, ta muốn tài liệu trước bảy tuổi, bao gồm cả cha mẹ ruột."

"Vâng, mẫu thân." Tô Vận vội vội vàng vàng cầm áo khoác đi ra ngoài.

Chỉ lưu lại một mình Tô Tiệp trong biệt thự lớn như vậy, nhìn trên tivi Diệp Thời Tầm gương mặt lạnh lùng ngồi trước mặt Cố Tô An dùng cơm, Tô Tiệp nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Giống quá, là đứa bé đó sao?"

——————

Tác giả có lời muốn nói:

Thân thế của Diệp tổng sắp từng bước một vạch trần.

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

loading...