Chương 9 Ghen

Tiếng chuông điện thoại lập đi lập lại vài lần, hai người đang ôm nhau ngủ trên chiếc giường rộng lớn với chiếc ra giường trắng toát rốt cục cũng tỉnh dậy . . .

Hạ Linh Tích mở to mắt mơ màng nhìn chung quanh, khi đã kịp phản ứng  liền chộp lấy di động trên đầu giường, đang muốn ấn nút trả lời thì di động lại bị một bàn tay khác đoạt đi.

“A lô?” 

Lâm Diệc Thu rất không vui mà trả lời, tay kia thì ôm chầm lấy Hạ Linh Tích, ôm nàng vào trong lòng, trong lòng thực không vui mà thầm mắng cái tên chết tiệt nào mà mới sáng sớm đã quấy nhiễu người khác, hoàn toàn không thèm nhìn đồng hồ điện tử treo tường đã chỉ đến con số 15:13.

Bất đắc dĩ nép vào trong lòng ngực Lâm Diệc Thu, khóe miệng Hạ Linh Tích cong lên thể hiện vẻ hạnh phúc rất rõ ràng.

“Hạ . . .  Ách, trợ lý Lâm?” 

Người bên kia đầu dây ngây ngẩn cả người, có chút nghi hoặc mà nhìn dãy số mình vừa gọi. . .

Bấm đúng số mà trời . . .

“Chuyện gì a?” Lâm Diệc Thu không kiên nhẫn hỏi.

Cô bí thư mới tới bị sao thế này a, chậm chạp lề mề, ngày mai đi làm sẽ qua hỏi bộ nhân sự một chút mới được, sao lại mướn một người chậm chạp như vậy làm bí thư chứ, không biết tập đoàn Hạ thị luôn luôn chú ý nhất đến hiệu suất sao? Thật là. . . 

Tôi còn muốn ngủ thêm một lát, tối hôm qua rất mệt a, không chỉ tôi, Tích của tôi cũng mệt chết đi được? Ai nha, nãy giờ tôi nói nhiều như vậy rồi, mà cô bí thư này vẫn chưa nói gì a.

Bí thư nơi đầu dây bên kia nghe Lâm Diệc Thu hỏi đến câu này lại ngây ngẩn cả người, Lâm Diệc Thu lại càng không kiên nhẫn hỏi lại

“Rốt cuộc chuyện gì? Cô không nói thì tôi cúp điện thoại a.”

“Ách. . . Ách. . . Lâm trợ lý, tôi chỉ muốn nhắc Hạ tổng 4h chiều nay có hẹn với tổng giám đốc Hoàng Tân Tịnh của tập đoàn Hoàng thị, bây giờ . . .”

“Cái gì? Có hẹn với tên hỗn đản của tập đoàn Hoàng Sắc, Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục đó à? Tôi sao lại không biết chứ? Hủy bỏ hủy bỏ ngay.” (Tội anh troai Hoàng nào đó quá =)), đụng ngay bình dấm chua)

Bí thư nói còn chưa dứt lời đã bị Lâm Diệc Thu ngắt lời, nghiến răng nghiến lợi mà thốt ra một câu, lập tức cúp điện thoại, tắt máy, suy nghĩ một chút, lại lấy điện thoại di động của mình, cũng tắt máy luôn.

Bí thư mới được tuyển vào công ty ở đầu dây bên kia sững sờ mà nhìn điện thoại trong tay, có chút hoài nghi vừa rồi có nghe lầm hay không.

Tập đoàn Hoàng Sắc, Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục?

Nhớ các tiền bối trong công ty có đồn rằng Lâm Diệc Thu là một người tao nhã và có mị lực, có thể hấp nhẫn con gái nhất công ty, trợ lý lắc lắc đầu, tự nhủ vừa rồi nhất định nàng nghe lầm thôi.

“Tập đoàn Hoàng Sắc, Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục? Thu, em khi nào thì đặt cái biệt danh đó cho Hoàng tổng vậy?” 

Hạ Linh Tích không dễ bị lừa như tiểu bí thư nọ, nàng biết rõ Lâm Diệc Thu phản ứng kịch liệt như vậy là vì cái gì, cười  như không cười nhìn người vừa tắt máy hai chiếc điện thoại xong, liền lui vào lòng ngực của mình.

“Hừ, chị sao lại hẹn với cái tên mầu mị đó chứ, mỗi lần nhìn thấy ánh mắt hắn nhìn chị, em đều muốn đánh chết hắn, mầu mị, khẳng định ở bên ngoài xằng bậy nơi nơi. Người cũng như tên, khẳng định có bệnh lây qua đường sinh dục. . .”

Ngả đầu vùi mặt cọ cọ vào trong lòng ngực Hạ Linh Tích, Lâm Diệc Thu nhớ tới cái tên Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục kia, dùng ngữ khí thực khinh thường kêu gào .

“Ha ha, tiểu quỷ ghen sao?” 

Nở một nụ cười mỉm, Hạ Linh Tích chợt nhớ lại những lần hợp tác trước đây với tập đoàn Hoàng thị.

_______________

“Hạ tổng, thật vinh hạnh cho tôi khi có thể cùng hợp tác với một mỹ nhân như thế.” 

Hoàng Tân Tịnh vẻ mặt ái mộ nhìn Hạ Linh Tích, hạ quyết tâm phải theo đuổi cho được mỹ nhân rất tài giỏi này.

“Ha ha, Hoàng tổng khách khí quá.” 

Hạ Linh Tích nở nụ cười thật thanh nhã, giả vờ không nhận ra ý đồ thực sự của Hoàng Tân Tịnh.

Khốn kiếp, mầu mị mà nhìn Hạ tỷ tỷ, có biết xấu hổ hay không a, xem nước miếng hắn muốn tràn ra kia kìa. Xã hội bây giờ sao có lắm kẻ như thế vậy nhỉ? Hừ, Hạ tỷ tỷ của tôi sẽ không bị trúng kế đâu. Nhìn kìa, khó trách phải gọi hắn là bệnh lây qua đường sinh dục, dê như thế, ở bên ngoài khẳng định xằng bậy rất nhiều với con gái nhà người khác. Còn muốn cua Hạ tỷ tỷ á, mau cút đi cho đẹp trời . . .

Lâm Diệc Thu đứng bên cạnh, trong lòng không ngừng mà mắng Hoàng Tân Tịnh, lôi tổ tiên mười tám đời nhà hắn ra hỏi thăm một thể.

Ngay cả cái tên cũng thấy rõ hắn dê xồm rồi, mỗi lần nhìn thấy Hạ Linh Tích thì vẻ mặt lộ rõ vẻ không có hảo ý, hừ, vì ban chiều Hạ Linh Tích nói có hẹn với tên này ở đây nên mình mới đi theo ngăn cản, loại sắc lang này phải để "dũng sĩ diệt dê" như nàng đối phó mới được.

“Tiểu quỷ, làm sao vậy? Vẻ mặt không vui.” 

Hạ Linh Tích vừa lái xe vừa hỏi, âm thầm cười trong lòng.

Nàng đương nhiên hiểu Lâm Diệc Thu vì sao lại không vui, từ khi thấy Hoàng Tân Tịnh đã bắt đầu không vui rồi, bình thường Lâm Diệc Thu luôn có thể bình tĩnh mà đối diện với đủ loại người, hôm nay lại thực bức xúc mà phản bác lại rất nhiều lời đề nghị của Hoàng Tân Tịnh.

Tiểu quỷ, em đang ghen phải không?

PS: Nam nhân mãi mãi chỉ là vai phản diện trong BHTT =))))))))))) Thấy cũng tọi mà thôi cũng kệ :"> Chế Thu ghen lên cũng dữ dằn quá, ko bắt tăng ca hay cấu xé gối ôm như Tích tỷ  ~~ 

loading...

Danh sách chương: