Bao Boi Moonsun Wheesa Cover 8

Này moonbyul bỏ em ra đi...hưm...em còn đau đấy...á

Yongsun cố gắng thoát khỏi cái tên sắc làng mang tên moonbyul yi, cơ thể em bị chị ôm lấy vùi xuống ghế sofa bên trong phòng ngủ mà hôn ngấu nghiến, hạ thân của em đang ở trêи bắp đùi chị chịu sự kèm cặp bởi đầu gối,moonbyul khốc liệt lao vào em như con hổ bị đói lâu ngày xé toạt cái áo thun em đang bận ra.

-"Nhìn lại bộ dạng mình đi, em quyến rủ như vậy làm sao byul chịu nổi đây hả bảo bối." Moonbyul vừa nói đôi mắt của chị vừa chăm chú ngắm nhìn cơ thể đẹp không gốc chết của em.
-"Yah byul là đồ biến thái là đồ sắc lang."em hờn dỗi nói với con người đang nằm phía trêи mình." Yongsun ngại ngùng vừa lấy tay che những nơi nhạy cảm không cho chị nhìn vừa chửi rủa chị.

- "Phải phải byul là đồ biến thái là đồ sắc lang nhưng là chỉ biến thái và sắc lang với một mình em." Moon byul mặt dày nói rồi cuối xuống ɭϊếʍ láp khiêu khích vùng tai mẫn càm của em một tay chống đỡ cơ thể mình tay còn lại thì xoa nắn khỏa đào mộng nước của người phía dưới thân.

Những khóai cảm mà chị mang lại khiến yongsun sướиɠ tê rần rêи ư ử trong cuốn họng tay em chẳng rảnh rang gì mò xuống đai thắt lưng của chị mà bắt đầu tháo bỏ những chướng ngại vật. Moonbyul cũng rất phối hợp với em rất nhanh chóng trêи người cả hai đã không còn một mãnh vãi che thân.

Gương mặt anh tuấn của chị gục vào cổ em hít thở mùi hương dễ chịu, chị vuốt mái tóc bung xõa sang một bên để cái lưỡi không xương tiện bề lướt trêи vùng da mịn, để lại cảm nhận thật ướt át khó chịu, hai tay chị xoay em về phía đối diện ngồi yên vị trêи bắp đùi mình, sau đó kéo tay em đặt lên cái thứ đang nhô cao giữa hai chân. Em hiểu ý mà lò mò ngồi dậy cầm lấy nam căn của chị mà vuốt ve.

Môi kề ngay đầu khấc của chị, em vương lưỡi ʍút̼ nhẹ một cái, chị rùng mình vì kɧօáϊ cảm, đúng là đã làm chuyện này với em nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên em tiếp xúc với nam căn của chị, dòng điện chạy ngang qua người chị khi em nhẹ nhàng nâng nam căng cho vào miệng Kɧօáϊ cảm dập diều khi cảm nhận khoang miệng ấm nóng của em đang ngậm ʍút̼ lấy nam căn của mình khiến moonbyul càng hưng phấn mà lấy tay đặt vào sau gáy của em mà di chuyển hông ra vào khuôn miệng nhỏ nhanh hơn,

-"ưmm...ưmm"_ nam căn to lớn đang chiếm lấy khoang miệng em khiến em ứa nước mắt

Khẽ rút ƈôи ȶɦịt ra khỏi miệng em chị đặt em nằm trêи giường, nhẹ nhàng dạng chân em ra chị kề bờ môi dày của mình hôn lên đóa hoa ẩm ướt đang chảy mật dịch, vương lưỡi ra chơi đùa cùng nhụy hoa đang sưng cứng của em mà đá lưỡi liên tục.Tay em nắm chặt gra giường khiến chúng nhắn nhúm lại, lần nào khi quan hệ moonbyul cũng làm điều này với em, nhưng em thật sự không chịu được cái cảm giác kϊƈɦ thích này, toàn bộ sự tập trung của em đều dồn hết về phía hạ thân, nơi mà moonbyul và em đang xảy nội chiến, bụng em thắt lại ào ạt mật dịch chảy ra, em đã đạt cao trào, thở dốc khi chị rời đôi môi khỏi vùng hoa huyệt lầy lội, chưa kịp định hình được chuyện gì thì chị đã đưa ƈôи ȶɦịt với kϊƈɦ thước 23×3 vào bên trong em mà cần cù luân động, khoảng trống được lấp đầy khiến em một lần nữa đạt cao trào.

Hai người họ cứ thế mà lăn lộn trêи giường cho đến gần sáng cuộc hoan ái mới kết thúc.

Hôm nay kim yongsun lại mất ngủ.

_________________________________

Tại nhà wheesa.

Chính xác là nhà wheein rồi không nhầm đâu , sau một thời gian khá dài năm nỉ ỉ oi mè nheo các thứ để dụ dỗ hwasa về ở chung với mình không thành thì Jung wheein đã mặt dày xách đồ dọn đến nhà hwasa ở.

Wheein đang lau nhà thì một vòng tay từ phía sau ôm lấy eo cậu.

- "wheein à, 3 ngày nữa wheein rảnh không." Hwasa phía sau lưng đang ôm cậu mà giở giọng mè nheo với cậu.

- "wheeim cũng không biết nữa có chuyện gì không cục cưng" wheein yêu chìu nói với cái bánh bao di động sau lưng mình.

- Trường em tổ chức đi chơi em với yongsun đăng kí rồi, wheein đi với em được không.

- Được thôi nhưng wheein sẽ đến muộn một tí, wheeim sẽ cho người chuẩn bị phòng riêng cho tụi mình em đến đó nhớ nhận phòng nhé.

- Không cần như vậy đâu tốn kém lắm.

- "Vậy chứ em muốn chúng ta ở chung phòng với người khác à?"wheein nhăn mặt nhìn cô người yêu của mình.

-" Thì chúng sẽ ở chung phòng với yongsun và chị moonbyul như vậy sẽ tiết kiệm hơn." mặt dù biết chị người yêu của mình không thiếu tiền nhưng tính cách tiết kiệm của hwasa đã được hình thành từ lâu nên có làm việc gì đi nữa cũng phải tiết kiệm hết mức có thể.

Nghe xong câu của hwasa , wheein đập tay lên trán thầm cảm thán cô người yêu của mình sao lại ngây thơ thế.

- moonbyul chắc chắn đã đặt phòng riêng từ trước rồi nhé đồ ngốc, cậu ta không muốn ai phá dở không gian riêng của vợ chồng cậu ta đâu và wheein cũng thế.

- "Vâng, nhưng wheein hứa phải đến sớm với em đấy."

- Dĩ nhiên rồi cục cưng còn giờ thì...

Lại thêm một bạch thỏ khác bị sắc lang mần thịt.

_________________________________

Ngày đi chơi

" Tất cả chú ý tập trung xếp hàng và lên xe nào" Tiếng thầy hiệu trưởng van lên.

Khi bước vào chổ ngồi trêи xe không biết là vô tình hay cố ý mà yongsun và hwasa ngồi ở hàng ghế thứ ba bên phải còn hàng ghế thứ 3 bên trái là Sumon và eric nam phía sau hai người họ thì tất nhiên là kẻ chuyên bám đuôi người có tiền Yuri rồi.

Sau hơn 4 tiếng đi xe thì cũng tới nơi mọi người đều vào khách sạn để nhận phòng chỉ còn lại 2 nhóm vẫn còn đứng ở ngoài sảnh khách sạn. Đó là nhóm cùa yongsun, hwasa và nhóm người Sumon, eric nam , Yuri.

- "Thưa thầy em và hwasa xin được ở phòng riêng ạ chúng em đã đặt phòng rồi. "

Yongsun nói chuyện với chủ nhiệm để xin được tách đoàn đi riêng. Ba con người kia ở gần đó nghe yongsun nói vậy thì tiến lại người đầu tiên giở giọng mịa mai là Yuri.

- Ôi trời, phòng riêng cơ đấy không biết có tiền để trả không?

- "Này yongsun cô đừng nghỉ cô là chị gái của Sumon mà bắt cô ấy trả tiền thuê phòng cho cô nhé hay là cô định dựa dẫm Taemin và Hagu trả tiền phòng giúp." Eric năm nhếch mép xem thường yongsun và hwasa nói.

-" Này... " hwasa đang định lên tiếng mắn hai con người đã ngu mà còn tự luyến kia thì yongsun đã cắt đứt lời nói của nàng.

-" hwasa bỏ đi cậu chấp nhất làm gì mấy con cún thích sủa bậy này."

Yongsun lạnh lùng nói một câu nhầm xỉa xối ba con người kia rồi kéo hwasA đi về phía quầy tiếp tân.

- "Xin chào tôi là Kim yongsun kế bên là ahn hye-jin chúng tôi muốn nhận phòng đã đặt." Yongsun nói với người tiếp tân.

Cô tiếp tân lúc đầu nhìn hai con người ăn mặc giản dị thì nghi ngờ tỏ vẻ xem thường nhưng sau khi nghe tên thì lại thay đổi thành một bộ mặt khác niềm nở tiếp hai nàng..

- A thật thất lễ thì ra là kim tiểu thư và ahn tiểu thư, hai phòng tổng thống do chủ tịch Moon và cục trưởng jung đặt đã chuẩn bị xong rồi ạ, đây là chìa khóa phòng, phòng ở tầng 7 là phòng 1996 và 1997 ạ, chúc hai vị có một chuyến đi chơi tốt lành.

- Nhận được chìa khóa hai cô nàng vui vẻ đi lên phòng. Bỏ lại ba con người đang đứng chết trân ngoài cổng khách mà há hóc miệng.

* Sau chị ta có thể giàu như vậy, lúc về phải kiu bố điều tra* Sumon thầm nghĩ.

__________________________________

Wheein và moonbyul cấp tốc làm xong công việc của mình để nhanh đến chổ bảo bối của họ.

Khi họ đến nơi cũng là 10 giờ trưa giao xe cho bảo vệ rồi đi đến quầy tiếp tân. Cả hai "mỹ nam" cùng lúc bước vào khách sạn khiến cả thảy ánh mắt đều tập trung vào họ. Nhưng mười lần như một wheein và moonbyul nào để họ vào mắt cứ lạnh lùng mà lướt qua.

- "kim /Jung tiểu thư đã đến chưa. " cả hai cùng đồng thanh.

Cô tiếp tân há hốc mồm kinh ngạc nhìn wheein và moonbyul thì ra đây là hai nhân vật lớn tiếng tâm lừng lẫy khắp Đại Hàn Nhân Quốc rất ít người được thấy mặt .Cô tiếp tân thầm nghỉ không biết kíp trước mình đã cứu thế giới sao mà được diện kiến hai con người quyền lực này cùng một lúc. Nhưng rất tiết là chậu đã có hoa rồi mà lại còn rất cưng chiều hai đóa hoa kia.

Cô tiếp tân cứ mãi ngấm nhìn hai "mỹ nam" trước mặt mà quên mất nhiệm vụ của mình.

- "Này" wheein chờ lâu mà không thấy cô ta trả lời thì cau mày khó chịu lên tiếng kéo cô ta về hiện thực.

- "À thật xin lỗi. Thưa chủ tịch Moon và cục trưởng jung hai tiểu thư đã đến và lên phòng rồi ạ."

Cố tiếp tân sau khi nghe được tiếng phàn nàn của wheein mà hoàng hốt rối riết xin lỗi.

-"Được rồi chìa khóa dự phòng tôi bảo các người chuẩn bị đã làm xong chưa." Moonbyul dùng chất giọng lạnh lùng nói.

- "Vâ...ng đây ạ."cô tiếp tân rung rẩy nói không thành lời khi đối diện với khí thế bức người của hai con người trước mặt.

Nhận được chìa khóa cả wheein và moonbyul lập tức lên phòng tìm vợ bỏ lại dưới sảnh hàng trăm ánh mắt thèm thuồng và ngưỡng mộ. Khi cửa thang máy đã khép thì những tiếng xì xào bắt đầu vang lên.

-" Oa họ đẹp quá là diễn viên à?"

- "Idol mới debut hả trời, xinh lunh linh luôn"

-...

_________________________________

loading...