Bao Boi Moonsun Wheesa Cover 5

- "Này tên lùn kia cậu đi đâu đây." moonbyul thấy wheein thì chọc ghẹo.

- "Này tớ không chọc cậu nhá." wheein cau có quay qua mắng đứa bạn thân của mình rồi lại quay qua hỏi yongsun một lần nữa.

- Em cho chị mượn hwasa nhá ?

- "Được thôi, đưa đi rước về cẩn thận không được đi chơi qua đêm." yongsun tinh nghịch đáp.

- "wheein,em muốn đi xe với yongsun xin lỗi chị em không quen đi xe hơi." hwasa nhỏ nhẹ nói rồi kéo yongsun đi để lại wheein đứng đó ngơ ngác.

Nhìn đứa bạn của mình bị người ta từ chối moonbyul cười giả lã lại huých vai cậu một cái.

- Cục trưởng jung lần đầu yêu thật ngốc... haha.

- "Yah cậu có phải bạn thân của tớ không, thấy bạn của mình như vậy không an ủi mà còn chọc ghẹo." wheein thẹn quá hoá giận lấy moonbyul ra để xả, gì chứ đây là lần đầu tiên cậu chủ động mời người khác đặt biệt là phụ nữ lên xe nga, biết bao nhiêu cô gái muốn được lên xe của Jung Wheein mà không được còn đằng này hwasa lại thẳng thừng từ chối.

- wheein à,Tớ nghe yongsun nói hwasa không giống mấy cô gái nhìn thấy cậu là muốn ăn tươi nuốt sống đâu, nên cậu muốn tiếp cận cô ấy thì nên bỏ qua cái bề ngoài hào nhoáng của mình đi, làm như vậy có lẽ sẽ kéo cô ấy lại gần cậu hơn.

- Bỏ lớp hào nhoáng bên ngoài sao ?

- Đúng vậy yongsun từng kể với tớ hwasa sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả,một mình cô ấy phải từ Busan lên Seoul này để vừa học vừa làm không muốn bố mẹ lo lắng cho mình. Cô ấy là kiểu người không tin tưởng những người giàu có nên vẻ ngoài hào nhoáng của cậu chỉ khiến cô ấy đẩy cậu ra xa cô ấy thêm mà thôi. Hãy chứng minh cậu không phải những kẻ giàu có cạy quyền thế như cô ấy biết. Wheein tớ nghỉ cậu biết cậu cần làm gì.

Moonbyul vỗ vai wheein rồi bỏ lên xe đến tập đoàn còn không quên quay lại đồi công

- Sau khi thành công cậu phải bao tớ và yongsun một chầu thịnh soạng đấy.

Wheein đứng ngớ người một lúc cũng lên xe đến sở cảnh sát làm việc trong đầu cậu đang suy nghĩ đến lời nói của moonbyul. Jung wheein đang tính toán kế hoạch để bế con lion di động về jung Gia ah~~~.

Moonnyul lái xe đến công ty, bước xuống con siêu xe phiên bản giới hạn với thần thái lạnh lùng đã vậy còn bonus thêm cho các cô nhân viên gần đó cái vuốt tóc làm họ phải chết mê chết mệt.Vứt chìa khoá cho bảo vệ chị đi thẳng tới tháng máy chuyên dụng dành cho cấp cao mà đi thẳng lên phòng chủ tịch từ đầu tới cuối không để ai vào mắt.

Trong phòng chủ tịch moonbyul đang làm việc thì cánh của mở ra cô thư kí bước vào với chiếc váy công sở không thể nào ngắn hơn nhưng dù ả có rù quến cỡ nào thì moonbyul cũng không liếc nhìn ả dù một cái chị vẫn chăm chú ngồi xem xét tập tài liệu.

- "Nếu không có việc gì thì cô có thể ra ngoài." Mắt chị vẫn nhìn tập tài liệu mà nói với ả.

- "Chủ tịch à chị không thấy chổ này rất nóng sao" ả vừa nói tay vừa vén chiếc váy của mình lên cao.

- "Một là ra ngoài , hai là từ mai không cần phải tới Moon Thị nữa tôi cho cô chọn." Chị thầm rủa tại sao trêи đời lại có thứ phụ nữ lẳng lơ như vậy chứ không bằng một gốc yong của chị a.

Ả ta bực tức rời khỏi phòng, gì chứ cô ta là hoa khôi của cái công ty này đấy,gương mặt và 3 vòng của cô ta đều vượt trội thế mà tới một cái nhìn lướt qua cô ta moonbyul cũng chả thèm nhìn.Nhưng không sao ả tin lửa gần rơm lâu ngày cũng bén thế nào moonbyul cũng phải đổ gục trước nhan sắc của ả thôi, không cần phải vội.

Moonbyul là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái của Đại Hàn dân quốc này tiền tài,sự nghiệp,nhan sắc, tài năng chị chỉ có dư chứ không thiếu vì thế cái ghế Moon phu nhân vẫn luôn là tầm ngấm của các cô gái trong công ty nói riêng và các cô gái ở Đại Hàn Dân Quốc nói chung.

_________________________________

Tại trường đại học Seoul.

Yongsun và hwasa cùng nhau đi bộ đến trường từ đầu tới cuối hwas không hề nói nữa câu. Yongsun lắc đầu bất mãn.

- hwasa chị wheein chị ấy có ý với cậu mà lúc nãy cậu nói như vậy chị ấy sẽ buồn đấy biết không.

- Tớ cũng đâu muốn như vậy nhưng mà...

- "hwas à tớ biết cậu có ác cảm với mấy người giàu có kiêu ngạo nếu không cậu cũng không từ chối hàng tá tên công tử ở trường rồi nhưng mà hwasa à chị wheein là người tốt chỉ sau moonbyul của tớ." yongsun tuôn một tràn khi kết thúc câu cũng không quên tân bốc chị người yêu của mình.

- "Tớ không biết làm sao nữa" hwasa cuối gầm mặt nói.

- Cậu thử cho chị ấy một cơ hội theo đuổi cậu cũng như cho chính cậu một cơ hội để nếm thử hạnh phúc, nếu được thì tiến tới không được thì làm bạn bè.

- Ừm, tớ sẽ thử.

Yongsun và hwasa vừa vào tới cổng trường đã giáp mặt ba con người mà ai cũng biết vâng đó chính là đứa em gái trời đánh của yongsun ,cái đứa luôn bám váy nó và người có thể được xem là bạn trai củ của kim yongsun.

- "Ồ xem ai đây này đại tiểu thư của kim Gia. Chị bị đuổi khỏi nhà mà vẫn còn tiền để đi học sao." Yury lên tiếng hát cằm chọc ghẹo.

- "Son tiểu thư đây không biết sáng sớm ra đường đã đánh răng chưa mà miệng mồm thật thối nga." hwasa thấy bạn mình bị ức hϊế͙p͙ cũng không vừa đáp trả lại lời cô ta.

- Cô...

Yury cứng họng, kim Sumon nãy giờ chỉ đứng im lặng vì có eric ở đây bây giờ tới lúc cô ta diễn rồi.

- Chị yongsun à chị về nhà xin lỗi bố đi, ông ấy sẽ tha lỗi cho chị mà, chị đừng đi có được không.

- "Em gái à em có biết là em diễn xuất rất tệ không." yongsun khinh bỉ nói

- "Em không có" Sumon nói mắt lấp lánh như muốn khóc tỏ vẻ vô tội.

Thấy người yêu mình như muốn khóc eric nam đau lòng quay qua yongsun mà lớn tiếng.

- Này kim yongsu. cô đừng có mà quá đáng , em ấy chỉ muốn giúp cô làm lành với bố thôi, cô là vì ghen tị em ấy có được tôi nên mới nói như vậy đúng không.

Yongsun quay qua nhìn hwasa rồi cả hai cùng bật cười nghiên ngả tên eric nam này là đang làm trò hề cho hai nàng xem sao ? Nói mà chả biết ngượng miệng. Đúng là những kẻ có tư duy không được bình thường thì hay đi chung với nhau mà.

- Này hai cô cười gì chứ ?

- eric nam anh nghỉ yongsun bạn tôi cậu ấy thích anh thật sao ?

- Gì chứ ?

Nhìn vẻ mặt nghệch ra của eric nam ,yongsun cười khinh rồi lên tiếng.

- Để tôi nói cho anh nghe, đứa em gái "thân yêu" của tôi nó là một giống loài rất thích giành đồ người khác ( giải thích kiểu Sumon có tính cách giống chị Hân trong MV Hương Giang í ) nên khi tôi quen anh tôi chắc chắn nó sẽ cướp và như anh thấy đấy. Tôi chỉ là đang muốn bảo vệ tình yêu của mình thôi chúng tôi đã yêu nhau hơn 5 năm và so với chị ấy anh chẳng là gì cả, nên đề nghị anh bớt ảo tưởng lại một chút.

- "Cô..." eric nam tức đến đỏ mặt mà không nói được lời nào.

- Chị yongsun chắc chị hiểu lầm rồi em không phải người như chị nói.

- "Có phải hay không tự cô biết,chúng ta đi thôi hwasa." Nàng nhếch môi rồi kéo tay hwasa bỏ đi để lại ba con người đầu đang có dấu hiệu bốc khói.

__________________________________

Wheein ở phòng làm việc đang suy nghĩ những lời moonyul nói, phải hủy bỏ hình tượng mà cậu phải cất công gầy dựng sao ? Ai bảo cậu lại phải lòng con người có khí chất mạnh mẻ như vậy chứ thôi được rồi vì người đẹp Jung wheein sẽ chơi lớn một lần.



loading...