Bao Boi Moonsun Wheesa Cover 17

Sau bữa cơm 

-“Appa thật ra appa kêu con về là có chuyện gì vậy ạ?” hwasa ngồi trêи ghế nhìn mọi người lễ phép hỏi.

Appa hwasa nhíu mài “Bên Kang gia muốn xây dựng gì đó, nên bọn họ muốn mua lại khu nhà của chúng ta, Appa không chịu bán bọn họ hết lần này đến lần khác bắt bẻ đủ điều còn dựa vào quan hệ, đưa cảnh sát đến làm khó gia đình ta nữa” Appa hwasa thở dài bức xúc nói.

“Bọn họ thật quá đáng, nhưng nếu là liên quan đến cảnh sát thì hơi khó giải quyết” hwasa tức giận nhưng cũng biết suy nghĩ về vấn đề cần giải quyết.

Sau câu nói của hwasa cả nhà rơi vào trạng thái im lặng ai cũng rơi vào suy nghĩ của riêng mình.

-“Haizzzz, số tiền họ bồi thường cũng rất lớn sao không bán nốt cho họ đi cứ để bị chèn ép mãi” dì hwasa phát biểu ý kiến của mình.

Sau câu nói của dì hwasa Ahn lão lập tức tức giận mà quát to phản bát ý kiến này.

-“Không được, đây là nhà tổ mấy trăm năm không được bán”

Hwasa vuốt lưng Kim lão “Ông à, đừng giận con có cách giải quyết mà” hwasa nhẹ nhàng nói. 

“Con giải quyết được? ” nghe câu nói của hwasa cả nhà đồng loạt quay sang nhìn em.

Hwasa e thẹn gật gật đầu rồi đi vào phòng mình khóa cửa lại *Có nên gọi không đây không nên quá phụ thuộc vào wheein nhưng mà nếu không nhà mình, aizzz sớm muộn gì cũng biết thà tự nói còn hơn wheein tự mình phát hiện rồi lại giận.*

Hwasa dứt khỏi sự đấu tranh tư tưởng của mình em lấy điện thoại ra gọi họ wheein m,sau một hồi chuông thì người bên kia bắt máy.

-“Baby, wheein nghe đây em đã ăn tối chưa?” giọng wheein ngọt ngào nói qua điện thoại khiến hwasa không khỏi hạnh phúc.

“Em ăn rồi, wheein đã ăn chưa hay vẫn còn làm việc vậy hả?” hwasa vẫn là lo cho cái con người lùn lùn cứng đầu kia hơn. 

“Rồi mà vợ, nhớ em chết mất ngày mai wheein lập tức đến nhà em” wheein mỉm cười nói.

“Việc của wheein đã xong rồi sao?” hwasa ngạc nhiên hỏi. 

-“Umk, wheein đã làm xong rồi baby à wheein nhớ em chết được”

Hwasa mỉm cười “Em cũng rất nhớ wheein”.

-” hwasa , ngày mai wheein lập tức đến, mà nhà em có việc gì vậy hả?”.

Hwasa ngưng cười nói “wheein đến rồi nói, em cần wheein giúp để giải quyết chuyện này a”.

“Được rồi cục cưng, em nghĩ sớm đi đừng lo lắng để wheein đến rồi chúng ta cùng giải quyết” wheein nghiêm túc nói. 

“Umk, wheein cũng ngủ sớm *Chụt* ngủ ngon” hwasa hôn gió qua điện thoại khiến wheein vô cùng thích thú mà cười không khép được miệng.

Hwasa từ sáng sớm đã ra chợ với umma mình, vừa về đến nhà đã thấy có rất nhiều người đứng trước cửa nhà mình mà làm loạn, Appa cô đang cãi cọ gì đó với bọn người kia, kế bên cạnh của bọn người ấy có một người con gái đang đứng khoanh tay mà xem kịch, hwasa nhìn lại thấy rất quen mắt,suy nghĩ một lúc là Kang Son, kẻ đầu tiên khiến một người vốn hiền lành như hwasa em cảm thấy không thích nếu không muốn nói là từ ghét. 

Hwasa và Umma mình bước nhanh về phía ông Ahn.

-“Ông Ahn, tại sao ông nhất định phải cứng đầu như vậy?” người đàn ông to con lên tiếng.

-“Các người biến hết đi, chúng tôi không bán, thế nào cũng không bán căn nhà này” Appa hwasa lớn giọng quát.

– Tên to con nghe appa hwasa quát định tiếng lên trước đánh ông Ahn Thì hwasa nhanh chóng tiến tới đứng chắn trước mặt Appa mình

“Các người đừng quá đáng, nhà là của chúng tôi bán hay không là quyền của chúng tôi các người không có quyền ép buộc” hwasa không sợ hãi mắt nhìn chằm chằm vào bọn họ nói. 

“bộp bộp bộp” tiếng vỗ tay vang lên khiến tất cả mọi người phải quay lại nhìn vào người kia, chỉ thấy một cô gái mặc áo váy hàng hiệu từ trêи xuống dưới gương mặt xinh đẹp nở nụ cười tươi nhưng trông vô cùng giả tạo “Nói hay lắm, quả là đứa học sinh giỏi giang năm nào nhỉ!” là Son.

-“Son, theo tôi quan sát thì công trình các người vẫn có thể thi công mà không cần phải mua lại nhà chúng tôi. Tại sao cô lại muốn dùng mọi cách để làm những việc này chứ?” hwasa căng bản là chẵn sợ cô ta lấy một chút gì. 

“hwasa, khu resort của chúng tôi là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, nếu xây dựng mà vướng phải căn nhà rách nát của các người thì làm mất hết quan cảnh thì sao?” Son nhếch môi châm chọc.

Hwasa thở mạnh một hơi nén bực tức nhìn thẳng vào cô ta lên tiếng”Sao không nói là cô ghét tôi nên mới muốn làm khó người nhà tôi đi”. 

Kang Son mỉm cười kề vào tai em thì thầm hai chữ “Thông minh”.

Thật là chuyện chả có gì hết là tại cô gái này tính tình từ lâu đã rất thích ghen ghét, chuyện là cả hai lúc trước cùng học chung một trường Trung Học, Son thích hot boy của trường gia cảnh anh ta có thể nói là cực kì tốt nha, tuy nhiên anh ta lại tuyên bố với toàn trường là “trừ hwasa ra tôi sẽ không chấp nhận bất kì cô gái nào”, thế là gần như nổ ra một cuộc bạo động, lại thêm Son phát động một câu “Tôi sẽ không bao giờ đội trời chung với hwasa”, em căng bản là chẵn biết chuyện gì xảy ra suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào sách thế mà tự nhiên bị đưa vào làm nữ chính trong vỡ “Nhị nữ tranh phu”, thiệt là hết biết nói. Hwasa vẫn là không thèm để ý cho đến khi tốt nghiệp và đi Seoul học, Kamg Son này vẫn còn ôm hận em đến giờ sao. 

Hwasa mím môi quật cường “Chúng tôi không bán”.

Gia thế của Son ở nơi vùng quê này căng bản là một người có thế lực nên suy cho cùng vẫn là không coi lời em nói ra gì “Cô không bán tôi cũng có cách, hwasa cảnh sát nơi này rất là thân với tôi lâu lâu nhờ Appa cô lên uống trà với họ rồi bàn chuyện cũng chẵn sao phải không?”.

-“Cô đừng quá đáng” hwasa thật là sắp hết nhịn nổi loại người này rồi. 

-“Cô cứ chờ xem, đi thôi” Kang Son phất tay cùng đoàn người rời đi. 

“hwasa, chúng ta từ từ tính, vào nhà trước đã” Umma hwasa gọi cô, ông Ahn cũng gật đầu cả ba cùng vào nhà. 

Buổi trưa sau khi cùng cả nhà ăn trưa xong, hwasa cũng mệt mỏi mà đi chợp mắt một lát. 

Chiếc BMW màu trắng mui trần thắng “két” trước cửa nhà em, một cô gái thân người nhỏ nhắn mặc một chiếc quần jeans đen ôm, áo Jackie xanh khoát ngoài hờ hững làm lộ ra chiếc áo sơ mi trắng sữa, mang một đôi Boot da đế cao đắt tiền, đeo cặp kính râm màu đen bóng, nhìn qua thật là chói mắt nha. 

Wheein bước lại trước cửa nhà Kim gọi to “Xin hỏi có ai ở nhà không ạ?”.

“Bomi, con ra xem ai tìm vậy?” ở trong cả nhà đang ngồi cùng nhau nói chuyện chỉ thiếu mỗi hwasa là đang ngủ trưa trong phòng, nghe tiếng gọi nên Dì hwasa bảo Bomi ra mở cửa. 

-“Xin hỏi….” vừa mở miệng thì lập Bomi tức nghẹn họng với người trước mặt mình, còn thêm chiếc BMW làm nền phía sau nữa, ai đó giết con bé luôn đi. 

__________________________________


loading...