Bang Cuu 2 3

Ở trong rừng sâu, xung quanh toàn là trúc, xanh thẳm cao vút, dày đặc, có hai thân ảnh, một là Lạc Băng Hà, hai là một thiếu nữ xinh đẹp phía sau Lạc Băng Hà xoay người đi ra, nhìn qua còn nhỏ hơn Lạc Băng Hà một chút, dùng dây màu cam buộc những bím tóc, nhìn qua ngây thơ rực rỡ. Là Ninh Anh Anh.

“A Lạc A Lạc, ngươi xem, trời hôm nay có phải rất đẹp không? ”

Lạc Băng Hà nhìn thoáng qua, làm như không có hứng thú, chỉ ôn hòa cười cười. Ninh Anh Anh lại muốn quấn lấy y, bởi vậy cố tìm lời để nói

Lạc Băng Hà không để ý đến nàng nữa, nhấc lên một cái rìu, bắt đầu chém một thân cây, chỉ lầm lũi nhấc tay, hạ xuống, thành thật chặt cây.

Cây này cũng không nhỏ yếu, búa lại nửa rỉ nửa không rỉ, dù sao Lạc Băng Hà lúc này chỉ có tí tuổi, chém thập phần hết sức, chỉ chốc lát sau đã đầy một đầu mồ hôi. Ninh Anh Anh lại nhàm chán, làm nũng nói: “A Lạc A Lạc, ngươi chơi với ta đi!”

Lạc Băng Hà có chút thở dài, cơ thể này nhỏ yếu, sức lực cũng nhỏ bé, thật sự hoài niệm cảm giác người lớn trước đây. Ninh Anh Anh thấy hắn không quan tâm lại nắm lấy tay hắn lắc lắc lần nữa, hắn vốn đang bất mãn, nhìn qua Ninh Anh Anh lại càng thở dài hơn

Đời trước Ninh Anh Anh từng nói nhiều như vậy sao? Ta nhất định là mắt mù rồi mới để ý nàng, nhưng nàng đối với ta cũng còn tốt hơn tên cặn bã đó

Tên cặn bã đó không ai khác là Thẩm Thanh Thu

Lạc Băng Hà ngay cả mồ hôi cũng không lau, tiếp tục chặt cây, nói: “Không được. Sư huynh giao phó, củi lửa hôm nay chặt xong còn phải đi nấu nước. Chặt xong mau, còn có thể dư chút thời gian ngồi xuống.”

Ninh Anh Anh chu miệng nói: “Sư huynh bọn họ thật không tốt! Luôn sai khiến ngươi làm này làm kia, ta thấy chính là cố ý bắt nạt ngươi. Hừ, ta lát nữa sẽ nói với sư tôn, bảo đảm khiến bọn họ không dám như vậy nữa.”

Anh Anh, ta bây giờ nhỏ yếu như vậy, nàng nói với hắn chính là hại chết ta đấy, tên cặn bã đó không chừng còn đang nghĩ cách trừng phạt ta

Trong tiếng líu ríu của Ninh Anh Anh, Lạc Băng Hà chặt đủ số lượng nhánh củi, cất kỹ búa đi, cũng ngồi trên tảng đá, khoanh chân ngồi, nhắm mắt bắt đầu tĩnh tọa.

Minh Phàm dẫn vài đệ tử cấp thấp vòng ra, vừa thấy Ninh Anh Anh, ánh mắt đầy ắp vui mừng đi lên kéo tay nàng: “Tiểu sư muội! Tiểu sư muội ta đang tìm muội đó. Sao muội không nói một tiếng đã chạy đến nơi như thế này. Phía sau núi lớn như vậy, ngộ nhỡ mãnh thú độc xà xông ra thì làm sao. Sư huynh có thứ hay lắm muốn cho muội xem.”

Tất nhiên hắn nhìn thấy Lạc Băng Hà đang yên lặng ngồi xuống, trực tiếp coi là không khí lơ đẹp luôn. Lạc Băng Hà cũng rất có lễ nghĩa, mở mắt gọi một tiếng sư huynh.

Ninh Anh Anh cười khanh khách nói: “Ta còn lâu mới sợ độc xà mãnh thú. Hơn nữa không phải có A Lạc ở với ta sao?”

Minh Phàm liếc mắt đảo qua Lạc Băng Hà, hừ một tiếng.

"Sư huynh có cái gì thú vị? Mau lấy ra cho ta xem.”

Minh Phàm lại đổi một mặt tươi cười, gỡ xuống một miếng ngọc bội xanh bích từ bên hông, đưa tới trước mặt nàng: “Sư muội, lần này người nhà ta đến thăm, mang cho ta không ít đồ chơi màu sắc đẹp lại thú vị. Cái này ta thấy đặc biệt xinh đẹp, tặng cho muội!”

Ninh Anh Anh nhận lấy, hướng ánh mặt trời chiếu qua tán cây mà xem tỉ mỉ. Minh Phàm nóng lòng hỏi: “Thế nào? Muội có thích không?”

Ninh Anh Anh căn bản nhìn không ra màu sắc tốt hay không, nhìn lung tung một hồi, ném ngọc bội trở về. Nụ cười của Minh Phàm cứng trên mặt. Ninh Anh Anh cau cái mũi, tùy ý nói: “Cái gì chứ, màu sắc khó coi chết đi được, còn không đẹp bằng cái kia của A Lạc.”

Lúc này, không chỉ sắc mặt Minh Phàm không tốt, ngay cả Lạc Băng Hà vẫn rất tự giác coi mình không tồn tại cũng chấn động thân thể rất khẽ, phút chốc mở mắt.

Tới rồi, cuối cùng cũng đến lúc ta dạy cho bọn chúng một bài học, Lạc Băng Hà thầm nghĩ

Minh Phàm từ hàm răng rặn ra vài chữ: “…Sư đệ cũng đeo ngọc phật cổ khí?”

Lạc Băng Hà hơi chần chờ, còn chưa trả lời, Ninh Anh Anh liền cướp lời đáp: “Hắn đương nhiên là có rồi. Cả ngày liền tâm mang ở trên cổ, bảo bối lắm đó, ngay cả ta muốn nhìn cũng không chịu cho.”

Minh Phàm vừa tức vừa đố kị, cuối cùng vẫn là ngữ khí giận dỗi trong lời nói của Ninh Anh Anh khiến tức giận chiếm thượng phong, hắn đi lên trước từng bước, lạnh lùng nói: “Lạc sư đệ thật sự là cao giá, ngay cả Ninh Anh Anh sư muội muốn nhìn ngọc bội ngươi cũng không cho. Tiếp tục như vậy, sau này đối mặt cường địch, có phải ngươi ngay cả ra tay viện trợ cũng không chịu!”

Ha! Cái tên ngu này rốt cuộc nói cái gì mà chẳng liên quan gì hết vậy.

Ninh Anh Anh cũng không ngờ sẽ biến thành như vậy, gấp đến độ giậm chân: “Hắn không muốn thì thôi. Sư huynh, huynh đừng bắt nạt hắn!”

Nhưng Lạc Băng Hà lại không gấp, hắn vẫn mặt lạnh nhìn Minh Phàm, có chút tiếu ý mà nhếch môi:

"Sư huynh, thật ra ngọc bội của ta cũng chẳng có gì quý giá, nếu nói quý giá thì miếng ngọc trên người sư tôn mới gọi là quý ."

Ngươi dám nói miếng ngọc của Thẩm Thanh Thu không quý xem, coi hắn có  treo ngươi lên đánh hay không

Minh Phàm cư nhiên cũng biết, từng ngọn cây của Thanh Tĩnh Phong nơi nào cũng là tai vách mặt rừng, không dám nói bậy bạ, tuy nhiên mặt lại không có chút đồng tình nào.

Lạc Băng Hà nói xong lại lại nhìn sang Ninh Anh Anh cười nói:

"Anh Anh, ngọc bội của ta cũng chỉ là có màu sắc đặc biệt một chút, nếu so với miếng ngọc sư huynh cầm trên tay tuyệt đối không có nửa điểm đáng để so sánh"

Ninh Anh Anh không rõ là tin hay không chỉ là thấy Lạc Băng Hà cười với mình liền có chút ngây ngốc, đôi mắt chớp chớp đáp lại:

"A Lạc, ngươi nói đều là thật sao, miếng ngọc của sư huynh thật sự đáng giá"

Nghe được lời của Ninh Anh Anh, Minh Phàm vui vẻ ra mặt, không chút khách khí đáp

"Hừ! Coi như ngươi có mắt"

Ninh Anh Anh lại ngắm ngọc bội trên tay Minh Phàm lần nữa, sau đó ngẫm nghĩ một hồi rồi lại bĩu môi nói:

" Nhưng mà cái của A Lạc còn có thể phát sáng a. "

" Phát sáng?" Minh Phàm nhếch mép, híp mắt lại liếc nhìn Lạc Băng Hà, so với ngọc quý thì thứ đồ chơi phát sáng quả thực có sức hấp dẫn hơn

Đám người Minh Phàm quả nhiên cũng không có ý bỏ qua cho y, chờ đợi thời cơ này liền nhào tới. Lạc Băng Hà hiện tại liệu có thể đấu thắng Minh Phàm? Lại còn có một đám đệ tử hạ cấp làm chó cho Minh Phàm sai khiến vây quanh hắn.

Tuy nhiên đó là Lạc Băng Hà yếu ớt của đời trước, còn bây giờ hắn là ai, hắn là kẻ miệng nói lời nho nhã nhưng trong bụng đã nghĩ hơn bảy bảy bốn mươi chín cách lột da rút xương kẻ trước mặt, thậm chí là kẻ với thân hình của tiểu hài tử nhưng đã thức tỉnh mộng ma trong ý thức

Lạc Băng Hà xuất ra song chưởng , đánh vào người mấy tên đệ tử cấp thấp. Một chưởng này tuy công lực không lớn, nội công không thâm hậu nhưng là một chưởng mạnh nhất của hắn, chưởng vừa ra tuyệt không lưu tình, chuẩn xác mà đánh vào tử huyệt. Hắn khẳng định nếu như có nội lực trước kia thì những tên đệ tử này ắt hẳn đã vỡ mạch mà chết.

Lạc Băng Hà ngẫm nghĩ "Đời trước, ta của hiện tại quả thật không đánh lại các ngươi, tuy nhiên ta đã sống hai đời, chẳng lẽ lại vẫn như vậy? Thế thì cũng quá mất mặt đi"

Đám đệ tử nào chỉ vì ăn đau mà run sợ, kẻ trước mặt tuyệt đối không như những gì Minh Phàm đã nói, hắn không hề yếu ớt vô dụng, bọn chúng còn chưa chạm được vào hắn thì đã cảm nhận chỉ cần bản thân vận linh lực thì tứ chi liền đau đớn đến phát điên, chỉ biết đứng tại chỗ trân mắt nhìn. Minh Phàm vẫn chưa rõ chuyện xảy ra chỉ thấy đám đệ tử đứng chết trân liền ở bên trên hô: “Còn thất thần làm gì? Dám dùng quyền cước đối với sư huynh, dạy hắn cái gì gọi là tôn ti trật tự!”, nhưng nào còn ai có dũng khí, vây quanh đánh Lạc Băng Hà .

Ninh Anh Anh nghe Minh Phàm hô liền sợ ngây người, hét lớn: “Sư huynh! Sao huynh có thể như vậy! Huynh kêu bọn họ dừng lại, bằng không... bằng không ta sẽ không bao giờ để ý tới huynh nữa!”

Chỉ là lời này không nên đành cho Minh Phàm, lời nãy hẳn phải dành cho Lạc Băng Hà. Lạc Băng Hà ngoại trừ quần áo có chút bẩn thì trên người không có lấy một vết thương. Kẻ bị thương là đám đệ tử thanh y sạch sẽ kia

Lạc Băng Hà hiểu rõ tình hình, hắn vẫn chỉ cười nhẹ nhìn đám đệ tử tội nghiệp hỏi:

"Các ngươi còn muốn đánh?"

Không một ai lên tiếng, Minh Phàm lại thúc giục, đã có người nhúc nhích tiến lại gần Lạc Băng Hà nhưng lại bị câu sau của y dọa sợ:

"Hảo, không phải là rất nghe lời sư huynh của các ngươi sao? Để ta xem hôm nay sư huynh ngươi cứu các ngươi hay là tự cứu mạng của hắn"

Lạc Băng Hà nắm lấy cổ của một tên đệ tử, dùng linh lực rót vào động mạch của y

"Giờ các ngươi tự đi hay là để ta tiễn các ngươi đi?"

Ninh Anh Anh cuối cùng đã nhận ra vấn đề, nàng bắt đầu có chút sợ hãi nhìn Lạc Băng Hà, người này và đứa trẻ ngây ngô nhìn nàng cười hồi nãy không giống nhau

"A Lạc.."

Một tiếng này làm cho Lạc Băng Hà tỉnh táo lại một chút, hắn hiện tại không phải là đại ma đầu, hắn hiện tại là đệ tử Thanh Tĩnh Phong, nếu giết người ở đây tuyệt không có lợi cho hắn. Vẻ mặt Lạc Băng Hà đã dịu hơn không ít, hắn buông tên đệ tử ra nhìn về phía Minh Phàm.

Minh Phàm nghiến răng, ánh mắt lẫm liệt, y siết chặc nắm đấm thốt ra một câu đe dọa:

"Ta sẽ mách với sư tôn, ngươi cứ chờ đó"

Lạc Băng Hà nhìn hắn, vẫn là một bộ dạng lạnh lùng như trước, thờ ơ mà nói :

"Còn không mau cút?"

Minh Phàm và đám đệ tử chẳng còn lý do để ở lại liền chạy mất, Lạc Băng Hà thấy không còn ai thì đã vui vẻ trở lại, hắn nhìn sang Ninh Anh Anh cười với nàng

"Anh Anh, dọa ngươi sợ rồi, không phải ngươi nói muốn đi chơi sao? Ta đi với ngươi"

Ninh Anh Anh rất thích bộ dạng xinh đẹp của Lạc Băng Hà nhưng thâm tâm của nàng nói rằng kẻ trước mặt này không phải, nàng không thích kẻ này. Nhưng với một đứa trẻ như nàng đó cũng chỉ là chút nghi ngờ vô căn cứ, chưa tới một khắc nàng đã chạy theo sau lưng Lạc Băng Hà

loading...