Baekyeon Chantiff Tu Luc Nao Toi Da Thich Em Roi Chap 19 Giai Quyet

Sáng hôm sau, nhờ sự thuyết phục cả đêm của ba mẹ mà Tae Yeon đã chịu đi học

Bước vào có rất nhiều con mắt soi mói cô, xì xào về cô, cô thật sự nghe rất nhức đầu nhưng vẫn cố bước cho tới lớp. Trong giờ cô chả nói gì nhiều, nếu có thì cũng chỉ nói với Tiffany,cô cũng ít cười hơn mọi ngày, có lẽ đó là cú sốc rất lớn đối với cô. Hôm nay Baekhyun cũng ít nói hơn hẳn, nhìn anh bây giờ trông lạnh lùng nổi cả da gà, Tae Yeon làm gì anh đều theo dõi từng tí một, nói chung là cả giờ chỉ có nhìn Tae Yeon thôi. Thực ra khi lướt qua cũng có thấy Baekhyun nhìn mình, thấy rất khó chịu nhưng vẫn bơ anh. Giờ ra chơi, Tiffany và Tae Yeon đi ra căng tin mua đồ ăn, Baekhyun cũng đi theo, như vậy khiến mọi người sẽ càng nói ra nói vào nhiều hơn, và tất nhiên Tae Yeon vẫn chả để ý tới Baekhyun. Cả buổi theo dõi cô chỉ mong cô nói chuyện và để ý tới mình, nhưng tất cả đều vô dụng, anh cũng khá mệt nhưng lần này anh quyết tâm phải giải thích với cô cho bằng được.

Buổi chiều, anh vẫn theo dõi cô khi cô lên tầng thượng của trường nhưng cô lại đứng lên hẳn thành đỡ, anh nhìn rất hốt hoảng:"Tae Yeon, cậu ấy ......tự tử sao? "
Anh không tin vào mắt mình, chạy ra bế cô xuống thật nhanh nên cũng không may cả hai cùng ngã xuống, Tae Yeon nằm trên người Baekhyun. Tae Yeon rất bất ngờ, nhanh chóng đứng dậy, Baekhyun cũng đứng dậy, hai tay đặt vào vai Tae Yeon:
-Cậu không được làm như vậy, mình biết mình có lỗi nhưng hãy nghe mình giải thích, đừng làm chuyện dại dột như thế
Trong đầu Tae Yeon chỉ toàn những dấu hỏi chấm dành cho Baekhyun:
-Cậu đi đi, tôi không có làm chuyện gì dại dột như cậu nói đâu
Baekhyun ngạc nhiên:
-Không phải cậu định tự tử hay sao?
Tae Yeon nhếch môi:
-Cậu mong tôi tự tử lắm đúng không?
Cô bỏ đi,đẩy Baekhyun sang một bên. Baekhyun thở phào nhẽ nhõm, dù vẫn bị cô lạnh lùng nhưng may là không phải tự tử, nếu cô mà tự tử chắc cả đời này anh sẽ sống không yên.

Đến giờ về, Baekhyun rất buồn vì công sức của anh hôm nay chả được đền đáp tí nào. Tae Yeon hôm nay sẽ tự về, cô muốn tự mình cảm nhận con đường này, đang đi bỗng cô gặp một cô gái mà cô không quen nhưng lại nhìn ở đâu đó rồi thì phải. Đó là Jiyeon chứ còn ai vào đây nữa, Jiyeon kéo tay cô vào một góc ven đường khiến cổ tay Tae Yeon đỏ tấy lên. Tae Yeon bối rối hỏi:
-Cô là ai, tại sao lại chặn đường tôi?
Jiyeon mặt sắc lạnh:
-Thế cô nghĩ tôi là ai hả, tôi là người yêu của Baekhyun được chưa
Vừa nghe xong, Tae Yeon chuyển nhanh trạng thái của mình sang lạnh lùng:
-Là cô à, có chuyện gì không?
Jiyeon khinh bỉ cái sự lạnh lùng ấy nhưng lại trông nó thật đáng sợ:
-Cô nên cút ngay ra khỏi Baekhyun đi, cô theo anh ấy chỉ để vui đùa và lợi dụng thôi đúng không, tôi cũng có nghe qua về cô rồi, tưởng tiểu thư mà muốn làm gì thì làm à
Tae Yeon không chịu thua:
-Vậy còn cô thì sao, tôi chưa biết cô nhưng nhìn như này chắc cũng bình thường nhỉ, cô muốn Baekhyun thì đi mà cầu xin anh ấy, tôi không muốn quan tâm hay liên quan gì hết.
Jiyeon rất tức giận giơ tay định tát Tae Yeon thì có một bàn tay ngăn lại, Jiyeon kinh ngạc:
-Baek.... Baekhyun, sao anh lại ở đây?
Từ nãy đến giờ Baekhyun đã đứng nghe hết mọi chuyện, anh không kìm chế được nên đã tát Jiyeon một cái, nói:
-Cô thôi đi, cô ấy không có lỗi gì cả, cô bảo ai lợi dụng tôi cơ, chính cô mới là người đó đấy
Jiyeon bật lại sau cái tát đau đớn :
-Con nhỏ này dám cướp anh khỏi em nên em dãy dỗ lại nó thôi, em yêu anh nhiều lắm đấy Baekhyun à!
Baekhyun nghe rất đau tai mấy lời vừa rồi:
-Cô đừng diễn nữa, người tôi yêu thật lòng là cô ấy còn chúng ta đã kết thúc từ lâu rồi, mà tôi nói cho cô biết cô ấy là con dâu của ba mẹ tôi, nếu như cô động vào thì tôi không nghĩ ba mẹ tôi sẽ tha cho công ti của ba mẹ cô đâu.

Jiyeon đã rưng rưng, dù gì cô cũng là con, làm sao có thể phá hủy tất cả những gì của ba mẹ mất bao nhiêu năm gây dựng ,cô đành chịu thua, có lẽ đây sẽ là lần cuối cô gặp Baekhyun.

Tae Yeon nghe xong đã dần hiểu ra, đứng ngơ người ở đó. Baekhyun ôm cô thật chặt, nói:
-Qua hết rồi, đừng giận tớ nữa nhé, tớ không muốn mất cậu.
Tae Yeon mỉm cười:
-Được rồi nhưng nếu mình không chấp nhận yêu cậu nữa thì sao, cậu vẫn theo đuổi mình chứ.
Baekhyun buông Tae Yeon ra, nhìn thẳng vào mắt cô nói:
-Chỉ cần mình yêu cậu được rồi.
Rồi cả hai cùng đi bộ về nhà. Vậy là cũng nhanh thật, ngày mai đã là ngày tổng kết cuối năm rồi, họ cũng sẽ kết thúc việc học hành và bắt đầu cho sự nghiệp của mình.

Vote+Cmt nhiều lên nào nếu các bạn muốn kết thúc HE nhé. Cảm ơn

loading...