Backstage Kth X Myg 13

trước tiên thì mình muốn đính chính lại, cpl mình ship là TaeGi chứ không phải YoonTae. Vì thế các fic mình viết luôn là TaeGi, không hề có YoonTae, mong các cậu đừng hiểu lầm.

và mình cũng không hề bash YoonTae, vì mỗi người ship là theo sở thích, thế nên tại sao lại phải bash chứ (//v//)

---

- Này, lại làm sao nữa rồi ? - Jimin vừa chạy ra ngoài bếp, định sẽ nhờ Jin hyung pha cho mình ly cacao nóng, liền đụng phải Kim Taehyung thất thần nhìn cửa sổ.

- Không, không sao. Tớ ổn, tớ chỉ thấy không khoẻ một chút thôi. - Taehyung giả vờ ho khan, đưa bàn tay bị bao bởi lớp tay áo dài, giả vờ che miệng, thực chất là để che cặp mắt phủ đầy sương.

Chơi với nhau bao nhiêu lâu, Jimin sao lại không hiểu được Taehyung ngốc nghếch nghĩ gì. Chỉ là cậu biết, nếu nói ra lúc này sẽ không đúng thời điểm.

- Tớ nghĩ là cậu cần một giấc ngủ dài đấy Hyungie. À mà, Yoongi hyung đâu ?

- Anh ấy đi tới studio rồi. Tớ về phòng trước nhé. - Taehyung xoa đầu cậu bạn, lướt qua Jimin rồi về phòng.

--

- Hyung, cho em một ly cacao nóng với được không ? - Jimin tiến vào nhà bếp, ôm lấy người anh cả từ sau lưng.

- Tất nhiên rồi, mà em ấy làm sao thế Jiminie ? - Jin xoay người lại, đem tay Jimin gỡ ra và thay vào đó bằng một cái xoa đầu, anh đã đứng trong nhà bếp đủ lâu để nghe cuộc đối thoại vừa rồi.

- Em nghĩ chắc do Taehyung không muốn Yoongi hyung phải thức cả đêm ở studio như vậy, nên đã cãi nhau và mọi chuyện thành ra như thế này. - Jimin thở dài.

- ... Anh không nghĩ là như vậy, dù sao thì em có muốn trò chuyện một chút không ? Anh thấy em rất buồn phiền dạo gần đây, Jung Kook nó sắp phát điên lên rồi. - Jin đùa, chỉ tay bảo Jimin ra cái ghế sofa cũ ở phòng khách.

- Vâng, hyung. Về phần Jung Kook, em nghĩ là em ấy chưa nên biết về chuyện này. - Jimin nhận lấy ly cacao nóng từ tay Jin, ngoan ngoãn ra ghế sofa ngồi chờ vị anh cả.

- Đây rồi, bánh quy nóng hổi thương hiệu Jinie Pinky. - Jin nháy mắt sau một hồi cực lực bưng ra dĩa bánh quy nhân chocolate nóng hổi từ lò nướng trong khi cố gắng pha trò cười ông chú của mình.

- Hyung, anh thật sự không có hiếu hài hước. - Và dù sao thì Jimin cũng cười, vì điệu bộ như con nít của vị anh già.

- Em vẫn cười đấy thôi, giờ thì tâm sự một chút nào. - Jin ngồi xuống bên cạnh Jimin, tay bóc miếng bánh quy nóng hổi lên cắn một miếng.

- Hyung, em nghĩ là em rất có lỗi khi gán ghép Taehyung đi cùng với Yoongi hyung khi nãy vì em nghĩ như vậy sẽ giúp mọi chuyện khá hơn. Nhưng giờ thì nhìn xem, em là người vô tình khiến mọi chuyện trở nên tệ hại.. Em phải làm sao đây anh ? - Jimin lần nữa thở dài.

- Minie, em hiểu sai hướng rồi. Đầu tiên thì cầm bánh quy lên ăn đi, anh đã tốn không ít thời gian làm chúng đấy và hơn nữa thì chúng ngon tuyệt. Như vậy sẽ khiến em bình tĩnh lại một chút và có thể nghe anh nói. - Jin nhướng mày, chăm chú nhìn Jimin ngoan ngoãn ăn cái bánh quy mà mình làm rồi mới hài lòng gật đầu. - Thứ nhất, em hoàn toàn không có sai. Taehyungie và Yoongie vốn đã xảy ra thứ tình cảm không đáng có, cả hai đều biết rằng giữa hai em ấy có những rào cản to đùng, một trong số đó là vì chữ "idol" đấy nên đã không thổ lộ và tự tránh mặt nhau. Thứ hai, Yoongi là người hiểu chuyện, anh chắc là em ấy đã biết hết, nên mới tránh mặt Hyungie. Còn Taehyung, em ấy cũng hiểu chuyện lắm, nhưng đôi lúc lại có thiếu sót, chẳng hạn như em ấy sẽ nghĩ Yoongi chưa hề thích mình, nên cũng tự tránh mặt Yoongi như vậy. Cuối cùng thì em cũng muốn tốt cho cả hai, anh hiểu chứ. Nên em mới khuyên nhủ Hyungie, em không hề sai, chẳng phải cả hai đã cùng nhau đi chơi đó sao ? Anh nghĩ là đã xảy ra chuyện gì đó giữa hai người, chứ em không hề có lỗi đâu Jimin. Giờ thì vui lên xem nào. - Jin cười, bẹo má Jimin.

- Em nghĩ là anh nói đúng, hyung. Cảm ơn anh.

---

- Taehyung hyung, chơi game với em một chút được không ? - Jung Kook nghiêng người khỏi cái máy game mới mua, hỏi Taehyung khi cậu vừa bước vào phòng.

Jung Kook luôn như vậy, vì phòng của 95line và Hobi hyung có phòng tắm rộng nhất, và cậu lại rất ưa sạch sẽ nên sau khi vào tắm sẽ luôn đem máy game vào chờ Taehyung hay Jimin nhập bọn cùng.

- Anh xin lỗi Kookie, anh không khoẻ và đang rất cần một giấc ngủ dài. Anh sẽ bù lại cho em vào dịp sau cùng một chầu cừu xiên nướng, được không ? - Taehyung từ chối.

- .... Vâng hyung, em sẽ ra ngoài để anh có thể ngủ yên tĩnh hơn. Mà anh đã mua thuốc chưa ?

- Rồi đây Kookie. - Taehyung nằm ngay xuống giường, lắc lắc bịch thuốc trong tay cho cậu em út thấy rõ.

Jung Kook tắt đèn, yên tâm trở về phòng tiếp tục màn game còn dở.

--

Đến lúc Taehyung tỉnh lại cũng là hai giờ sáng, cậu đã ngủ hơn bảy tiếng đồng hồ rồi.

Taehyung lồm cồm ngồi dậy, cố gắng chóng lại cơn nhức đầu do tác dụng phụ của những viên thuốc ngủ. Cậu cố gắng giữ im lặng và khiến bản thân không chao đảo khi bước ra khỏi phòng để không đánh thức Jimine cùng Hoseok hyung.

Phải, cậu đã lừa Jung Kook. Thuốc đó không phải là thuốc cảm, mà là thuốc ngủ.

Taehyung cảm thấy mình không thể ngủ được vì chuyện vừa rồi, thử hỏi có ai ngủ được không khi mình thất tình chứ ? Nên cậu trai ngốc nghếch cùng mái tóc nâu tối màu đã tìm đến thuốc ngủ.

Khi thất tình thì con người ta còn có thể làm gì khác ngoài việc tìm những viên thuốc ngủ nhỉ ? Đương nhiên là chất có cồn.

Taehyung khoác bừa chiếc áo khoác của thành viên khác treo trên cái móc áo gần tủ, đeo khẩu trang và trốn quản lí ra khỏi cửa kí túc xá, tấp vào cửa hàng tiện lợi gần đó mua vài chai bia và ít khô bò.

Đợi đến khi cậu lần nữa trở về kí túc xá đã là hai giờ rưỡi sáng.

Taehyung nhìn tủ giày trước khi bước vào trong, không khỏi thở dài.

Rốt cuộc thì Yoongi hyung vẫn không có về.

--

Taehyung mở cửa kính trong suốt, bước ra ban công rồi thả mình lên cái ghế dài trong khi thả bịch đồ mới mua lên cái bàn tròn ở giữa.

Cậu rất thích ban công ở kí túc xá, sàn dưới chân lót bằng gỗ nên thời tiết thế nào vẫn rất dễ chịu, hơn nữa lại có một cái bàn cùng hai cái ghế lớn, rất phù hợp để ngồi ngắm cảnh trời về đêm.

Taehyung thở dài khi bật nắp lon bia, tiếp đến tu một hơi dài.

Tửu lượng của Taehyung chỉ xếp vào hàng khá, nhìn chung thì tốt hơn vài ba người khác, nhưng cậu lại không thích uống. Vì vậy mà ở mỗi bữa tiệc hay các dịp ăn mừng, cậu nhiều nhất cũng chỉ nhấp môi vài ngụm, sau đó liền thay bằng thức uống yêu thích là coca.

Vậy mà giờ Taehyung chỉ biết cậu cần có bia hơn đống thuốc ngủ kia, vị đắng và cay cay của bia xông vào đầu lưỡi khiến cậu nhíu mày, nhưng khi nuốt xuống lại trở nên ngọt ngào, ấm áp bao trùm cổ họng tê dại.

Đủ để an ủi những tâm hồn bị tổn thương vào ngày đầu xuân ở Seoul.

Taehyung uống rồi dẫn đến nghiện, cậu nốc liên tục ba lon. Thường thì với loại bia có độ cồn khá cao như thế thì chỉ cần hơn một lon thì Taehyung đã say rồi.

Nhưng có lẽ đêm nay thì không.

- Này, em có muốn tâm sự không ? - NamJoon tựa người vào cửa kính, yên lặng nhìn Taehyung của bây giờ.

***
tặng cho các cậu cái chap siêu dài này để bù lại nhưng ngày lười vô độ của mình.

à mà có ai có fic YoonTae không mình xin với ;-; mình xin dùm cho chị chứ không phải mình so don't get me wrong :D

à mà mình có nên thêm hình hay nhạc vào từng chap như này không vì mình thấy để trống thì kì lắm cmt plsss ? ;v;

loading...