chap 1 : nhà có khách .

Tôi sẽ kể cho mọi người nghe về 1 câu chuyện của 2 mẹ con nhà họ Vương , cả 2 điều được hàng xóm ngưỡng mộ vì Vương Hà Phương là giám đốc của 1 công ty khá lớn , còn là mẹ đơn thân gồng gánh nuôi con từ khi còn là cô gái 19 tuổi , dù đã 37 tuổi nhưng thân hình lại như gái ngoài 20 trẻ trung và xinh đẹp , cô rất chỉnh chu về cách ăn mặc chăm chút nhan sắc của mình khiến cánh đàn ông phải lăn đùng mỗi khi nhìn thấy cô , Đã có rất nhiều chàng trai ngỏ lời hẹn hò nhưng tất cả điều bị sự lạnh lùng của cô phớt lờ đi , từ chối thẳng thừng .

Còn về đứa con là Vương Tú An thì năm nay đã 18 tuổi lại cực kì học giỏi , là học sinh xuất sắc của toàn trường Trung Học, vì thương mẹ phải làm việc vất vả nên nó muốn trở thành 1 con người có ích để sau này còn phải chăm sóc lại cho người phụ nữ này , nó cực kỳ thương yêu mẹ mình và ngày càng sâu đậm hơn ... Nó cảm thấy như đây không còn là tình mẫu tử nữa rồi mà là 1 chuyện tình cảm nam nữ , Tú An đã phải giấu mẹ mình suốt 2 năm trời từ khi nó nhận thức được bản thân chỉ có thể nảy sinh cảm xúc với con gái . cũng chỉ vì danh tiếng của Hà Phương , nó không thể để người ngoài chỉ trích mẹ chỉ vì nó là lesbian được . nó luôn muốn Hà Phương tự hào về nó , còn cái tình cảm nó dành cho Hà Phương hầu như nó không thể dừng lại mà ngày càng nhiều hơn , nó bắt đầu sợ hãi về mọi thứ từ cái quan tâm của mẹ mình .

Hôm nay cũng như mọi ngày , Vương Tú An vừa đi học về thì liền quăng balo cái bịch xuống sofa mà nằm dài trên ghế thở dài :

" TRỜI ƠI ! NHƯ ĐƯỢC SỐNG LẠI VẬY ? "_Tú An hét lên giữa căn nhà lớn .

" bộ việc học hành mệt lắm sao con gái "_Hà Phương từ bếp tiến lại đặt tay lên mái tóc con mình vuốt nhẹ hỏi kèm theo đó là ly nước mát lạnh được cho nó .

" A ... Mẹ "_ Tú An không màn tới ly nước , nó sà ngay vào lòng Hà Phương mà ôm lấy eo thật chặt gọi .

" haizzz , nói mẹ nghe hôm nay học nhiều lắm rồi sao ? "_ Hà Phương hỏi , cô như thấy đây là thói quen của con bé mỗi khi nó làm gì đó mệt mỏi rồi , nên cũng mặc kệ để cho nó ôm mình .

" dạ...học nhiều lắm mẹ , nhưng ôm mẹ mọi thứ hầu như bay mất rồi "_ Tú An dụi mặt vào bụng cô , nó thích mùi hương từ mẹ mình ... Cơ thể cô thơm lắm mùi sữa tắm mùi tóc và cả mùi nước hoa dịu ngọt.

" cái con bé này , sao lúc nào con cũng nịnh hết vậy chứ "_ Hà Phương cũng cảm thấy con mình có chút kỳ lạ , nhưng cũng không quan tâm lắm về chuyện này vì cô nghĩ nó cũng còn nhỏ nên không thể tự gánh vác mọi việc nên lúc nào cũng phải có mẹ bên cạnh .

Có hôm Hà Phương đi mua sắm cùng Tú An , cô bất ngờ khi thái độ con gái mình có hơi thái quá trong việc quan tâm , chiều chuộng , khi ăn nó còn rút khăn giấy chùi miệng cho cô ngay tại quán . Lúc mà nó đi ra xe sau thấy Hà Phương đang bị 1 nam nhân đang tán tỉnh mẹ mình thì liền lao ra bực dọc đuổi đi và còn nắm tay mẹ mình lên xe về nhà luôn , Hà Phương vẫn thắc mắc và thấy kỳ lạ với thái độ như ghen của Tú An lúc ấy . sau hôm mua sắm đó , cô để ý Tú An nhiều hơn hồi lúc trước thì nó chỉ ôm cô 1 cái rồi buông ra thôi nằm bấm điện thoại , chơi game trên PC , nhưng bây giờ thì khác , nó ôm cô chặt còn hay dụi mặt vào người để hưởng thụ mùi hương trên người Hà Phương , lâu lâu lại còn hôn má bà . đối với nữ với nữ chuyện này là bình thường hơn nữa cả 2 điều là mẹ con sao cô có thể nghĩ Tú An có cái suy nghĩ lệch lạc đó chứ .

" mẹ...hôm nay chúng ta đi chơi nha "_ Tú An ngóc đầu khỏi lòng cô nói .

" Đi chơi ư , nhưng hôm nay chắc không được rồi "_ Hà Phương thở dài cười nhẹ nhìn con gái mình .

" Tại sao chứ ? Lâu rồi mẹ con ta có đi đâu chơi cùng nhau đâu "_ Tú An nhíu mày bực dọc hỏi lại .

" hôm nay nhà ta có khách đấy , mẹ chuẩn bị đi chợ thì con về tới "_ Hà Phương đứng lên đi lại vào bếp lấy cái giỏ , nhưng nán lại gọt ít dưa hấu mát lạnh cho đứa đang nằm dài ở sofa .

" khách nào ạ ? Con quen không "_ Tú An hỏi với vẻ mặt hơi cau có , không biết là ai mà lại phá hỏng buổi đi chơi tính trước của mình .

" chỉ là 1 anh chàng đồng nghiệp của mẹ thôi , lần này con nhớ phải chào hỏi người ta cho đàng hoàng , mẹ để ý hễ có đàn ông đến nhà mình mà bạn mẹ là con cứ lơ đi mà bỏ lên lầu "_ Hà Phương bưng đĩa dưa hấu ra đặt lên bàn nhìn con gái mình nói .

" à...uh thì , tại con không thích người lạ cho lắm "_ Tú An với lấy 1 miếng cắn vào miệng lên tiếng biện minh cho mình .

" cái đứa con hư này thật là , giỏi cái đầu cũng phải giỏi cái đức chứ , thôi mẹ đi đây ở nhà tắm rửa rồi ăn cơm đi "_ Hà Phương chỉ vào trán nó 1 cái khiến nó suýt bật ngửa sau đó bỏ đi .

" để con đưa mẹ đi cho "_ Tú An đứng lên nói với ra ngoài .

" thôi cô nương , ở nhà ăn uống tắm rửa dùm tui là tui cám ơn rồi "_ Hà Phương nói xong cũng đề xe chạy đi mất hút .

......

" hứ...lại là tên sở khanh nào đụng tới mẹ nữa vậy chứ , THẬT LÀ KHIẾN TÔI TỨC CHẾT ĐI MÀ "_ Tú An cắn mạnh bạo vào miếng dưa đến nổi vào sát cái vỏ khiến màu xanh lè của nó xuất hiện bấy nhầy luôn .

-----------------------------------------

Hello mọi người nhé , đây là Fic " Mama chọn con " của tác giả Yamsekai và Cỏ Dại lúc đầu cộng tác viết , sau đó 1 tg thì Yam không muốn tiếp tục nữa nên mình đã lấy fic này đổi tên thành " Trái Cấm " để tiếp tục hoàn thành nó 1 cách trọn vẹn .

Mọi người nhớ đọc và bình chọn chap cho au nha , còn 1 fic nữa về hành động sắp ra , việc au đăng 1 lần nhiều bộ thì sẽ giải thích sau cho các bạn hiểu .

Yêu tất cả mọi người nhiều ❤.

loading...

Danh sách chương: