chap 17 : Tai Nạn

Sáng hôm sau ~

" Ư ~ sao lại mệt thế này ...Hic "_ Âu Hạ Tranh rên rỉ khôn nguôi nằm chổng mông trên giường .

" Sao thế ? Âu Hạ Tranh chị ổn chứ ? "_ Bạch Tĩnh Đình đưa tay lên trán Âu Hạ Tranh sờ thử .

Trán Âu Hạ Tranh nóng như lò lửa luôn , không hiểu tại sao hôm nay sốt luôn rồi ... Bạch Tĩnh Đình thở dài 1 cách lo lắng không thể để Âu Hạ Tranh 1 mình ở nhà khi đang sốt cao thế này được .

" Em cứ dắt Tiểu Nha đi chơi đi ! Yên tâm chị không sao đâu "_ Âu Hạ Tranh chụp cổ tay nàng cười nhẹ nói .

" Không được ! Chị đang rất là nóng..."_ Bạch Tĩnh Đình chưa dứt câu thì Âu Hạ Tranh bụm miệng nàng lại .

" Suỵt ~ ..."_ Âu Hạ Tranh thấy con gái bước vào với bộ váy dễ thương để đi chơi thì liền nhoẻn miệng cười .

" Vợ với con đi chơi vui vẻ nha ~ yên tâm ở nhà chị tự lo được "_ Âu Hạ Tranh nói rồi 2 tay cong lên như vận động viên thể hình nhìn Tiểu Nha .

" Hì ... Baba , hôm nay cô Hiểu Lâm hứa sẽ mua đồ chơi cho con nữa á "_ Tiểu Nha khoe rồi nhìn cô cười khiến cô cũng vui lây .

" Chậc ... Đã quá taaaa ! Chúc con đi chơi thiệt vui vẻ "_ Âu Hạ Tranh chậc lưỡi giơ tay lên trán chào kiểu người lính nói rồi nháy mắt với con gái 1 cái .

" N...nhưng mà ... "_ Bạch Tĩnh Đình

• BÍP BÍP ... •

" Chị tự lo được ! 2 mẹ con đi chơi đi ... Chị không muốn Tiểu Nha thất vọng OK chứ ? "_ Âu Hạ Tranh quả quyết mặt dù mặt đã đỏ bừng lên .

" Mẹ...đi thôi ! Cô Hiểu Lâm ở dưới bóp kèn kìa "_ Tiểu Nha kéo vạt áo Bạch Tĩnh Đình ngây ngô nói .

" Đi đi nào chị lớn rồi ! Sẽ không sao đâu mà ! "_ Âu Hạ Tranh nói rồi đẩy đẩy Bạch Tĩnh Đình ra cửa .

Bạch Tĩnh Đình rất lo nhưng vẫn phải đi thôi , Âu Hạ Tranh nhìn lén xuống chiếc xe sanh trọng đó mà khao khát vô cùng , hy vọng trong đời sẽ mua được 1 chiếc mercedes như vậy ... Nhưng cô cũng bật cười vì nó quá đỗi viễn vông. Khuôn mặt cô đanh lại , hình ảnh trước mắt cô khiến cô thắt tim mình lại vậy ... Bạch Tĩnh Đình đỡ con gái lên xe trước , từ phía sau Hiểu Lâm ôm lấy nàng hít mùi hương từ gáy nàng 1 cách thật thắm thiết như thể 2 người đang yêu nhau vậy .

......

" Hiểu Lâm ... Đừng mà ! Tiểu Nha sẽ thấy đấy "_ Bạch Tĩnh Đình ngại đẩy tay nó ra 1 cách nhanh chóng rồi bước lên xe .

" Con bé còn nhỏ mà ... "_ Hiểu Lâm lắc đầu chán nản nói rồi cũng bước lên xe mình đánh xe rời đi .

.......

Thế là cả buổi sáng đến trưa ấy Âu Hạ Tranh không thể nuốt trôi thứ gì , sốt ngày càng cao ... Chỉ biết chờm đá lên trán rồi nằm yên 1 chỗ , tô cháo gói cũng vơi mỗi được phân nữa , thuốc cũng không thể đi mua nổi .

" Alo ! Anh 3 đến đây với em được không ~ em sốt rồi "_ Âu Hạ Tranh giọng nhựa đường qua đầu dây máy anh mình .

" Rồi đợi anh nhé ! "_ Ngô Tấn dứt câu liền cúp máy .

Tầm 10 phút thôi , anh đã qua đến nhà ... Âu Hạ Tranh mở cửa cho anh trai , Ngô Tấn sờ trán em gái mình sau đó lấy thuốc từ trong túi mới mua ra .

" Em ăn kiểu này sao uống thuốc được đây ? Vợ con em đâu ? "_ Ngô Tấn cau mày khó hiểu hỏi .

" Anh à ! Em ấy phải đi làm chứ đâu có ở không được đâu ... Còn con bé hôm nay được người khác chăm rồi nên em nghỉ ngơi "_ Âu Hạ Tranh nằm im trên sofa rồi nói .

Ngô Tấn chạy ra mua thêm 1 hộp súp cua cho em gái , chăm cho cô ăn rồi uống thuốc ... Âu Hạ Tranh không thắc mắc gì đến 2 người kia vì cô biết thế nào Khắc Hào cũng ở lại chăm người anh mới phẫu thuật của mình là Trác Long thôi .

Chiều đó ~

• Brừ Brừ Brừ ...•

" Alo ... Chị nghe ! "_ Âu Hạ Tranh nằm trên sofa , anh trai cũng ngồi đó đợi Bạch Tĩnh Đình về rồi mới yên tâm rời đi được .

" Hic ... Chị ơi ! La...La...La Tiểu Nha bị tai nạn , em đang trong bệnh viện T nè chị tới liền đi ... "_ Bạch Tĩnh Đình sụt sịt khóc bên đầu dây kia .

" CÁI GÌ ? CÔ CHĂM CON CÁI KIỂU GÌ THẾ HẢ ????? "_ Âu Hạ Tranh bỗng dưng nổi cáu hét lớn qua điện thoại khiến Bạch Tĩnh Đình hoảng sợ bật khóc to hơn . Âu Hạ Tranh cúp vội máy rồi chạy ra xe .

" Chuyện gì thế Hạ Tranh ? "_ Ngô Tấn khuôn mặt cũng hoang mang theo Âu Hạ Tranh nhìn em mình hỏi .

" Mẹ con Bạch Tĩnh Đình bị tai nạn rồi ! Anh đưa em đến bệnh viện T nhanh đi anh ba "_ Âu Hạ Tranh nói rồi vội cài nón bảo hiểm lên .

Ngô Tấn cũng vội lên ga chạy xe đến bệnh viện 1 cách nhanh chóng , cô vội vàng theo chỉ dẫn của Bạch Tĩnh Đình cũng tìm thấy chỗ cấp cứu con gái mình . Vừa thấy Âu Hạ Tranh , Bạch Tĩnh Đình khóc nấc lên nhào tới ôm chầm lấy cô .

" CÔ COI CON KIỂU GÌ MÀ ĐỂ XẢY RA CHUYỆN VẬY HẢ ? HẢ ? "_ Âu Hạ Tranh mất bình tĩnh đẩy 2 bả vai Bạch Tĩnh Đình ra lớn tiếng hỏi .

" Âu Hạ Tranh ! Em bình tĩnh đi ... Cô ấy đang trong tình trạng hoảng loạn em đừng la lớn như vậy chứ "_ Ngô Tấn kéo em mình ra khuyên ngăn .

Âu Hạ Tranh ngồi xuống ghế cạnh Bạch Tĩnh Đình , khoác vai nàng kéo vào lòng mình trấn an ... Hiểu Lâm cũng trong phòng cấp cứu , mỗi Bạch Tĩnh Đình là may mắn không sao chỉ bị thương ngoài da và đầu bị mảnh kính cắt ngang trán thôi . Bạch Tĩnh Đình chỉ biết khóc trong vòng tay của Âu Hạ Tranh chứ không còn biết làm gì .

• XOẠCH •

" Ở đây có ai cùng nhóm máu của cháu bé không ? Có ba mẹ cháu gái ấy không ? Chúng tôi cần nhóm máu A máu A đó ... Chúng tôi cần chuyền máu gấp "_ Y tá nhanh chân chạy ra ngoài khỏi gấp rút từng người .

" Tôi ... Tôi máu A ... Lấy của tôi đi "_ Âu Hạ Tranh nhanh chóng đứng phắt dậy giơ cánh tay mình ra nói giọng gấp rút mắt cũng ửng đỏ rồi .

Nghe chuyền máu cũng biết tình hình đang nghiêm trọng thế nào rồi , cô cũng nhanh chân đi theo y tá tiến hành lấy máu xét nghiệm rồi mới chuyền . Trước sự ngơ ngác và khó hiểu của Ngô Tấn , vô tình trùng nhóm máu sao ... Thật may mắn .

" Bác sĩ ... Xin các người cứu con gái tôi ... "_ Âu Hạ Tranh lắp bắp cắn chặt môi mình khóe mắt ửng hồng sắp khóc .

" Cô bình tĩnh đi ! Con gái cô sẽ không sao ... Nhưng sức khỏe hiện tại của cô thì ... E là lấy nhiều thì cô sẽ ... "_ Y tá chưa nói dứt thì ..

• RẦMMMM •

" CHUYỆN MÔN CỦA MẤY NGƯỜI LÀ CỨU NGƯỜI ... CÓ GÌ TÔI TỰ MÌNH CHỊU TRÁCH NHIỆM ! MAU LẤY MÁU ĐI ĐỪNG NÓI NHIỀU "_ Âu Hạ Tranh gằn giọng trông thật đáng sợ , nữ y tá cũng làm theo . Bên ngoài , Bạch Tĩnh Đình nhìn vào thì đầy sự ngạc nhiên và lo lắng kèm theo sợ hãi , Âu Hạ Tranh đang bệnh ... Rút máu nhiều đúng thất sức cô sẽ không thể chịu được mất .

3 tiếng sau ~

• Xoạch •

" Cháu bé không sao rồi ! Chỉ là do mất máu hơi nhiều thôi ... Còn cô gái tên Hiểu Lâm kia thì cũng không sao cả ... Chỉ bị chấn thương vùng đầu nhẹ và gãy 1 bên chân "_ Bác sĩ bước ra mang tin lành đến cho cả nhà khiến Bạch Tĩnh Đình như hoàn hồn trở lại .

" Cô bình tĩnh đi ! Đừng khóc nữa ... Mọi chuyện không sao rồi "_ Ngô Tấn nói dứt thì chiếc băng ca cũng được đẩy ra ... Tiểu Nha nhắm lịm mắt được đẩy đến phòng hồi sức . Theo sau là băng ca của Hiểu Lâm .

" Uh ... Tạ ơn trời "_ Bạch Tĩnh Đình đi theo chiếc băng ca nói .

" Vào đó tạ ơn em gái tôi á "_ Ngô Tấn chống nạnh lên tiếng .

Trong phòng hồi sức , Bạch Tĩnh Đình yêu cầu bác sĩ chuyển Hiểu Lâm qua phòng chăm sóc đặt biệt khác rồi gọi người nhà Hiểu Lâm đến giúp nàng ... Tất nhiên là không dám gọi cho La tổng rồi , khi nào mọi thứ ổn hết nàng mới dám nói với mẹ chồng mình . Âu Hạ Tranh nằm trên giường cùng phòng hồi sức với La Tiểu Nha khuôn mặt tái mét , xanh xao khiến Bạch Tĩnh Đình không khỏi đau lòng ...

" L...La...Tiểu...Nha... "_ Âu Hạ Tranh mấp máy môi , Bạch Tĩnh Đình rưng òa khóc ôm lấy Âu Hạ Tranh mà khóc to hơn , cô nhướn 1 bên mắt ... Cười nhẹ .

" Con gái tôi ! ...không sao rồi "_ Âu Hạ Tranh .

loading...

Danh sách chương: