chap 9 : Căm Phẫn

Sáng hôm sau ~

Mặt trời sáng rực rọi thẳng vào khung cửa sổ nhà Tiêu Du khiến Vân Nhiên cựa mình theo phản xạ mà đưa tay lên che mắt , khi dần thích nghi được với ánh sáng ấy nàng mở mắt ra đối diện mặt mình là cổ của Tiêu Du , Vân Nhiên đỏ ửng cả mặt chợt nhận ra tay Tiêu Du đang làm gối kê đầu mình tay cô học trò nhỏ ấy thì đang ôm chặt lấy eo Vân Nhiên như không muốn buông , Vân Nhiên ngượng đến nổi đẩy mạnh Tiêu Du ra đứng phất dậy .

" um...cái gì vậy ~ "_ Tiêu Du quơ tay qua lại không thấy người bên cạnh đâu thì ngóc đầu dậy tìm .

" em mò gì đó ... Mau dậy đi suýt nữa thì trễ giờ học rồi "_ Vân Nhiên nhìn cô dơ tay lên nhìn đồng hồ trên tay mình rồi nói .

" hửm...mới có 6h đúng mà "_ Tiêu Du cũng đưa tay trái mang đồng hồ của mình lên xem rồi cuộn mình vào chăn tiếp .

" em không dậy chuẩn bị ăn sáng đồ à , còn đưa tôi đi về nữa "_ Vân Nhiên kéo còn heo lười kia ra khỏi chăn Tiêu Du uể oải đứng dậy lảo đảo .

" gừ....cô biết cô phiền phức lắm không ~ "_ Tiêu Du khó chịu nhăn nhó .

" em điên à , không dậy tôi lội bộ về cho em thấy "_ Vân Nhiên đỡ lấy cô vì cô còn ngái ngủ quá sức .

" được rồi được rồi ... "_ Tiêu Du như cọng bún thiêu xuội người mặt vô tình ụp vào giữa ngực Vân Nhiên .

" um..."_ Tiêu Du bừng tỉnh vì nhào tới ụp thẳng mặt vào....giữa khe ngực của nàng giáo viên họ Dương kia .

" TỐNG TIÊU DU ... ĐỒ BIẾN THÁI "_Vân Nhiên hét lên dơ tay lên và ...

• CHÁT •

" ai ya...."_ Tiêu Du bật ngửa ôm mặt sau cú tát vừa rồi thì mắt mở tròn xoe tỉnh luôn cả ngủ .

" MAU ĐÁNH RĂNG RỬA MẶT RỒI ĐƯA TÔI VỀ "_ Vân Nhiên dậm chân nhìn cô rồi quay đi ra ngoài xuống lầu nhà cô vệ sinh cá nhân ở tầng dưới .

.......

" nhà to thế này mà ở 1 mình em ấy chắc hẳn cô đơn lắm "_ Vân Nhiên ngồi trên sofa đợi cô thì liền nhìn xung quanh nghĩ ngợi , cảm thấy thương cho đứa học trò của mình .

" tôi xong rồi , chúng ta đi "_Tiêu Du bước xuống với quần tây đen và sơ mi trắng hở 1 cúc áo , như đang khoe ngực và cổ mình , cột tóc đuôi ngựa , nhìn vào nhất định sẽ đốn tim cả nam lẫn nữ .

" T...Tiêu Du... Em...em ăn mặc kiểu gì vậy hả ? "_ Vân Nhiên nhìn ra hướng khác chỉ vào cổ áo cô và mắng .

" sao là sao ... Tôi quen vậy rồi "_ Tiêu Du

" em chả khác nào 1 tên bụi đời cả "_Vân Nhiên bực tức tiến tới gài cúc áo trên cùng giúp đứa trẻ hư trước mặt .

" ha...vậy luôn hả ? Đi được chưa cô giáo "_ Tiêu Du nói giọng ghẹo nàng rồi xách balo đi trước .

.....

Đến nhà Vân Nhiên thay đồ xong thì cũng sắp đến giờ vào lớp , Tiêu Du cầm con xe máy chạy nhanh đến trường để kịp cho cô vào dạy tiết đầu ở lớp bên cạnh , lần đầu được Tiêu Du chở nàng cảm thấy thật ấm , cả Tiêu Du cũng vậy không hiểu sao cứ nhìn vào cái gương chiếu hậu ngắm khuôn mặt xinh đẹp của nàng suốt đường đi .

Tại trường học ~

" Ti...Tiêu Du "_ Kiều Khanh qua lớp cô gọi nhỏ để Tiêu Du ra hành lang nói chuyện với mình .

" hả...sao đấy con kia "_ Tiêu Du

" hôm nay mày đưa cô Nhiên đi học hả ? "_ Kiều Khanh huých vào tay cô hỏi mắt vô tình nhìn thấy vết đỏ trên cổ Tiêu Du , người run lên tim đập thình thịch * nó...nó và cô Nhiên đã làm gì đêm qua chứ ? *. Nhưng nó cố gắng bình tĩnh để nói chuyện .

" à ra là chuyện đỏ , xe của bà chị sao chổi bị hư nên nhờ tao đưa ấy mà "_ Tiêu Du bật cười nhìn con bạn mình mà thản nhiên nói .

" ơ...sao cô ấy không bảo tao đưa đi nhỉ "_ Kiều Khanh nhướn mày tỏ vẻ nguy hiểm nói .

" ngu quá , tại mày không học lớp chị sao chổi với lại mày khác tiết từa lưa hết nên chị ta mới không nhờ mày được "_ Tiêu Du xỉ vào trán Kiều Khanh khiến nó bật ngửa ra sau .

" đêm hôm cô Nhiên ở cùng với mày à ? "_ Kiều Khanh

" uh sao mày biết tao bệnh nên cô ấy hỏi thăm chăm tao chút thôi "_ Tiêu Du

" đừng có xạo ke với tao , vết đỏ trên cổ mày kìa "_ Kiều Khanh tán vào vai nó nói , dù có vẻ giỡn , nhưng lòng thì đau như cắt lòng căm phẫn từ Kiều Khanh đến Tiêu Du nâng lên nhìu hơn .

" haha , đừng hiểu lầm tao vs chị sao chổi kia , vết này từ hôm qua lúc tao đi bar về ... Mày thì biết tánh tao rồi đó , khà khà "_ Tiêu Du bật cười vỗ vào lưng bạn mình .

" à ra vậy ...à mà tao mua quà cho cô Nhiên rồi đó mày định không tặng gì thật à "_ Kiều Khanh , có vẻ tin lời Tiêu Du vì cô tính tình khá trăng hoa chỉ lên giường chứ không yêu dù cô gái nào cũng vậy , hơn nữa Tiêu Du và Vân Nhiên ghét nhau như mèo với chuột làm sao mà có thể xảy ra chuyện đó được chứ . * có lẽ mình suy nghĩ hơi quá nhiều rồi *.

" không , phiền phức lắm ... "_ Tiêu Du đảo mắt lia lịa ngập ngừng nói .

" oh...thôi trống đánh rồi tao vào lớp đây "_ Kiều Khanh quay đi bụng cồn cào lo lắng * hôm qua không đi ăn với mình hóa ra là ở cùng Tiêu Du cả ngày sao *_ Kiều Khanh thầm nghĩ , khuôn mặt thay đổi , sự tức giận hiện lên trên khuôn mặt ánh mắt nổi vài sợi gân đỏ .

• Tùng Tùng Tùng •

Ra tiết 1 Vân Nhiên mệt mỏi ngồi trên bàn phòng riêng của mình , vì trường lớn nên giáo viên mỗi người sẽ có 1 căn phòng riêng nhỏ để tiện làm việc và nghĩ ngơi , cùng lúc đó thì nghe tiếng gõ cửa từ phòng mình . nàng ta đứng lên ra ngoài mở cửa ngay vì có thể là đồng nghiệp tìm mình .

" Tiêu Du ...? "_ Vân Nhiên bất ngờ khi trước mặt mình là Tiêu Du đang đứng sừng sững cúc áo trên lại bật ra khiến nàng khó chịu nhìn cô .

" tôi thì sao ? Mà không phải tôi thì sao "_ Tiêu Du đem cái mặt lạnh tanh tiến vào , đặt lên bàn nàng 1 chai sữa dâu và 1 cái bánh mì tươi thơm ngon .

" em...cái này là ..."_ Vân Nhiên ngơ ngác trước hành động của cô * em ấy quan tâm mình ư *_ Vân Nhiên lòng cảm thấy ấm áp vô cùng khi thấy học trò hư của mình như vậy .

" em định ăn hối lộ bài kiểm tra của cô à ? "_ nhìn đồ ăn rồi nhìn mặt Tiêu Du tay chống lên bàn nàng nói .

" không , tôi thấy cô sáng nay không ăn gì thôi "_ Tiêu Du nói rồi quay lưng toang bỏ đi thì Vân Nhiên níu lại .

" cô...cô làm gì vậy "_ Tiêu Du bất ngờ trước cái nắm tay của nàng , Vân Nhiên không nói không rằng gài nút áo lại cho Tiêu Du chỉnh sửa cổ áo ... Chà , trông cô có vẻ ngoan ngoãn hơn 1 chút rồi , phải nói là nghiêm túc mới đúng . hành động này khiến ai kia bên ngoài cảm thấy ấm ức siết chặt cái bánh trên tay mình đến độ nó vỡ vụn , rồi quay lưng bỏ đi .

" cô cám ơn...giờ thì em có thể về lớp rồi "_ Vân Nhiên nói rồi ngồi lại vị trí làm việc của mình . Tiêu Du cười nhếch môi 1 cái bỏ tay vào túi quần rồi cũng rời khỏi phòng cô .

Tiêu Du rời đi Vân Nhiên chụp 1 tấm hình vẻ mặt tươi cười với đồ ăn sáng Tiêu Du đem đến , đăng lên Facebook với dòng chữ " Quà 20 - 11 ấm áp nhất của tui từ 1 tiểu quỷ nhỏ 😈❤ " rồi gắn thẻ Tiêu Du vào . trong giờ học cô cảm thấy điện thoại trong túi quần run lên thì mở ra thấy bài đăng của cô .

Miệng Tiêu Du nở 1 nụ cười vô thức , không hiểu sao con người này lại có thể khiến cô có 1 cảm giác mà không ai làm được cho cô ngoại trừ ba mẹ , đó là cảm giác hạnh phúc , hạnh phúc đến kỳ lạ và ấm áp .

* Tiêu Du ... Nếu muốn đấu thì tao với mày sẽ đấu , trước mặt tao thì bảo không thích cô ấy sau lưng tao mày lại quan tâm họ đến vậy , đồ khốn đâm sau lưng tao à *_ Kiều Khanh nhìn ra cửa sổ tâm trạng học cũng không còn tay siết chặt chốn tập làm nó méo mó trong thật khó coi .

--------------------------------------

4h sáng up chap
Ai còn thức ấn bình chọn cho xem cái tay đê .

Yêu tất cả mn nhìu nha ❤

loading...

Danh sách chương: