Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 96 Ky Cuoc

LISA mở cửa, nhìn thấy JENNIE và PARK Đằng đứng ở bên ngoài, kỳ thật LISA không hoan nghênh đôi tuấn nam mỹ nữ này, nhưng một người là khuê mật của ROSE, một người là đệ đệ của ROSE, dù cho bọn họ không chân chính tiếp nhận mình, nhưng LISA lập tức thay một khuôn mặt tươi cười thân mật nhất.

Hai người vừa tiến vào cửa, phòng trọ độc thân vốn coi như rộng rãi trở nên chật chội rất nhiều, hiển nhiên JENNIE và PARK Đằng tuyệt đối không hài lòng hoàn cảnh sống như vậy, đường đường là PARK gia đại tiểu thư đành khuất phục như thế, thực sự rất oan ức cho đại tiểu thư. Thế nhưng JENNIE và PARK Đằng rất thông minh, thái độ đó sẽ chỉ ở trước mặt LISA lộ ra, mà sẽ không ở thể hiện trước mặt ROSE.

Ánh mắt bọn họ nhìn mình, luôn làm cho LISA nghĩ bản thân kém cỏi hơn một bậc,LISA phi thường không thích cảm giác này, sự bất mãn của bọn họ đối với mình đều không phải do mình và ROSE là nữ tử, mà chỉ do bản thân không đủ xuất sắc. Không cùng điểm xuất phát khởi bước, bản thân làm sao có thể cùng những người này so sánh đây? Tuy kiểu so sánh này công bằng, thế nhưng không xuất sắc chính là không xuất sắc.

“Các ngươi tới đây làm cái gì?” ROSE hỏi, trên thực tế, nàng không tin JENNIE và PARK Đằng sẽ thích tới nơi này.

“Ngươi và HYOMIN cùng lúc rời khỏi kế hoạch hợp tác của ba đại tập đoàn, làm cho ta bận rộn đến đầu óc choáng váng, ngươi khen ngược, trốn trong tổ uyên ương này, qua ngày đoạn tháng thực là đắc ý.” JENNIE bất mãn nói.

Hạng mục lớn như vậy, thoáng cái thiếu hai người chủ quản trụ cột, đặc biệt thiếu đi HYOMIN lôi lệ phong hành (quyết định dứt khoát) và nhẫn nhục chịu khó, gánh nặng thoáng cái hoàn toàn đặt vào trên vai JENNIE, người như nàng luôn thích hưởng lạc tự nhiên là nửa khắc cũng không thanh nhàn, sự bất mãn của JENNIE, cũng là chuyện trong dự liệu.

“Ngươi vẫn không phải ghét nhất HYOMIN sao, hôm nay nàng tay trắng rời đi, không phải là điều ngươi mong đợi sao?” ROSE nhàn nhã nói đến, chuyện không liên quan đến mình, HYOMIN là một nhân tài, Tiền thị để cho HYOMIN ly khai, tuyệt đối là tổn thất lớn lao của bọn họ, đối với hạng mục này cũng là như vậy.

“Không nói chuyện HYOMIN nữa, ngươi nhưng làm cho ta thật ngoài ý muốn, dĩ nhiên học cổ nhân, trùng quan nhất nộ vi hồng nhan (câu này xuất phát từ sự tích Ngô Tam Quế vì một nữ nhân khởi xướng chiến tranh, không chỉ thế rất nhiều quân vương và chiến tướng, tức giận dẫn đến 1 hồi chiến tranh hoặc là biến loạn, nguyên nhân bởi vì một hồng nhan), cái gì cũng không cần hưởng thụ ở đây, ta không tin, ngươi có thể ở chỗ này suốt đời.”Kim lân không phải là vật trong ao, JENNIE không tin, ROSE lại khuất phục sống ở chỗ nước cạn.

“Ta nghĩ đáng giá là được.” ROSE nhàn nhạt trả lời, JENNIE không hiểu ván cờ giữa mình và gia gia, vây hãm tài năng không thể phát huy, đối với bản thân và gia gia đều là chuyện khó chấp nhận, thế nhưng phải xem ai trước tiên không thể kiên nhẫn được nữa. Nếu như JENNIE và PARK Đằng nói lại với gia gia, bản thân vì LISA, thực sự cái gì đều không thèm để ý, tin tức đó truyền đến tai gia gia, trong lòng gia gia càng sốt ruột hơn, nói vậy phần thắng của mình lại lớn hơn một ít.

Trong lòng JENNIE không hề thoải mái, dựa vào cái gì, chỉ có một mình LISA có thể làm cho ROSE vứt bỏ bầu trời lớn như thế, nàng nghĩ ROSE không phải loại người đặt tình yêu lên trên tất cả, thế nhưng lại có chút không thể xác định, dù sao ánh mắt ROSE nhìn LISA quá mức mềm mại. Không thích ROSE của hiện tại, ROSE cường đại trước đây cái gì cũng không làm chỉ qua ngày ở chỗ này.

“ thánh tình!” JENNIE dùng giọng mũi hừ ra hai tiếng, từ nhỏ đến lớn, nàng đối với ai cũng lấy thái độ khinh thường, thế nhưng đây là lần đầu tiên như vậy đối với ROSE.

ROSE không cho là đúng chỉ nở nụ cười, nàng còn không vĩ đại đến mức làm  thánh tình, thế nhưng người mà mình thích, nàng sẽ nhất định quý trọng.

“Tỷ, nếu như gia gia làm thật, ngươi dự định sống như thế suốt đời hả?” PARK Đằng hỏi

ROSE vẫn cho là gia gia nhất định thỏa hiệp, ROSE không tin phán đoán của mình sai sót, thế nhưng nếu gia gia thực sự không thỏa hiệp, bản thân còn có thể lựa chọn như thế nào? ROSE do dự, lấy tình yêu và trách nhiệm của mình đối với LISA, bản thân chắc chắn sẽ chọn LISA, nếu như ROSE không còn là ROSE, sẽ như thế nào? Trong thời gian hưởng thụ hạnh phúc gia thường của LISA, còn có thể cảm thấy tiếc nuối và thất lạc sao, kỳ thực ROSE cũng không rộng rãi như trong tưởng tượng của bản thân, nàng lòng tham nghĩ muốn có cả ngư (cá) và hùng chưởng (tay gấu).

“Nếu như không thể sử dụng năng lực mà PARK gia bồi dưỡng, ta có thể một lần nữa học tập cái khác, có thể sẽ đau đớn sẽ thất lạc, thế nhưng, người là không cách nào thay thế được.” ROSE trầm mặc một lát mới trả lời.

“Người yêu không phải không thể thay thế, người nhà mới không thể thay thế.” Xác suất người yêu bị thay thế so với người nhà sẽ cao hơn nhiều lắm, cả đời yêu một người, đó là lý tưởng, PARK Đằng nghĩ người bình thường đều không thể cam đoan, con đường trước mắt sẽ không yêu những người khác, thế nhưng sự ràng buộc của huyết thống chính là không có biện pháp cắt đứt.

“Ta sẽ làm cho người yêu trở thành người nhà, chính là bởi vì người nhà không thể thay thế được, cho nên bọn họ sớm muộn sẽ tiếp nhận lựa chọn của ta.” ROSE ung dung như trước giải thích.

“Đã như vậy, tỷ tỷ không bằng nhận nàng làm muội muội như thế nào, ta nghĩ gia gia sẽ thích cách an bài như vậy.” PARK Đằng tự tiếu phi tiếu hỏi ROSE.

“Muội muội đã có rất nhiều, không thiếu, muội muội và người yêu không giống nhau, giống như muội muội không thể giải quyết vấn đề lãnh cảm của ta không phải sao? Ta muốn chính là tình cảm hòa hợp giữa tình yêu và tình thân.” ROSE nhíu mày hỏi ngược lại, lời này làm cho hai người ở đây là PARK Đằng và JENNIE vô cùng kinh ngạc đến mức hai mắt mở to, mà ngay cả LISA cũng cực kỳ kinh ngạc. (Tui cũng kinh ngạc ké)

Nếu PARK Đằng và JENNIE đôi nam nữ háo sắc này nói ra những lời đó, một điểm cũng không lạ lùng, thế nhưng cảm giác khi ROSE nói những lời này, có tác dụng giống như là bom nổ. Nếu bọn họ có thể nói, đương nhiên ROSE cũng có thể nói, PARK Đằng và JENNIE đột nhiên hoảng hốt nhận ra, nguyên lai hai người đều thói quen coi ROSE như một nữ thần, thói quen đặt ROSE ở trong thần điện (đền thờ), quên đi nàng cũng chỉ là một nữ nhân bình thường. Lẽ nào LISA có được ROSE, đơn giản là do nàng đối xử với ROSE giống như một nữ nhân?

“ROSE, nếu không ngươi có thể thử, có khi ta cũng chữa được sự lãnh cảm của ngươi.” Nếu như là thế thì quá tốt, bản thân mình cũng là một ứng cử viên nặng ký, thấy thế nào chất lượng tự thân so với LISA cũng tốt hơn, từ khuôn mặt đến dáng người đến công phu trên giường có điểm nào tệ hơn LISA chứ, cái gọi là phì thủy bất nhập ngoại nhân điền (nước phù sa không chảy qua ruộng của ngoại nhân – ý chỉ thứ tốt không nên dành cho người ngoài), JENNIE thầm nghĩ.

“JENNIE, ngươi chỉ biết yêu bản thân, cho nên sẽ không hiểu, chờ ngươi hiểu được mới có quyền lên tiếng.” JENNIE vĩnh viễn đều keo kiệt đối với tình cảm phải cho ra, như vậy sẽ chỉ làm bản thân trở nên càng ích kỷ và tự tư.

PARK Đằng im lặng, có thể bản thân cho tới bây giờ cũng không rõ tỷ tỷ, cho tới bây giờ cũng không biết nàng muốn cái gì, đương nhiên áp đặt suy nghĩ của mình lên nàng.

LISA một câu cũng không lên tiếng, chỉ là chăm chú nghe mọi người lời qua tiếng lại, nàng biết năng lực thuyết phục của ROSE, nữ nhân ưu tú như thế, LISA đột nhiên cảm thấy mờ mịt, Kim lân không phải là vật trong ao, nước cạn như mình sợ là giữ không được.

######
Lung lay ròi 😭

loading...