Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 82

ROSE cảm giác như máu mình đông lại, cực kì sợ hãi tựa một cơn sóng lớn đánh vào mình, từ nhỏ đến lớn, nàng ít khi sợ, nhưng thời khắc này, sự sợ hãi cơ hồ bao trùm lấy nàng.

ROSE chạy về phía LISA, nàng nằm trong vũng máu, nhìn LISA cả người đầy máu, ROSE cực sợ, chạm tay vào khuôn mặt dính máu của LISA, ngón tay run rẩy, nàng sợ LISA cứ như vậy chết đi, LISA nhất định không thể có chuyện, tuyệt đối không thể có chuyện, ROSE bối rối muốn lấy điện thoại ra gọi cấp cứu, lại phát giác các nàng lúc ra ngoài không mang theo di động, lúc này trừ chiếc xe đâm LISA, không có chiếc xe nào khác, luôn luôn tỉnh táo xử lý mọi việc như ROSE, cũng không cách nào bình tĩnh nổi, vô cũng khẩn trương.

SEHUN nhìn LISA nằm trong vũng máu, cũng đến ngây ngẩn cả người, hắn không muốn giết người, hắn chỉ không muốn thấy ROSE cùng LISA thân mật, hắn chẳng qua là rất tức giận, hắn muốn tách các nàng ra, hắn tuyệt đối không muốn đâm vào các nàng, trong thâm tâm SEHUN vì mình mà tự giải thích, nhưng giải thích thế nào cung không giải quyết được gì, hắn đã đâm vào LISA, giờ nàng đang bị nguy hiểm tới tính mạng.

" Bây giờ chúng ta lập tức đưa nàng tới bệnh viện. . ."SEHUN cũng không phải là người táng tận lương tâm, hắn bị ghen tị cùng tức giận làm cho mê muội, sự việc vượt ra khỏi tầm khống chế, hắn cũng sợ, muốn sửa chữa,SEHUN vội vàng mở cửa xe đi xuống nói với ROSE.

ROSE chưa từng oán hận một người như vậy, SEHUN là người đầu tiên, nhưng nàng biết đây không phải là lúc hành động theo cảm tính, nơi này cách bệnh viện một quãng xa, nàng sợ LISA không kịp đợi xe cứu thương.

"Nhanh lên!" ROSE rất lo lắng, hận không thể lập tức đưa LISA tới bệnh viện.

SEHUN lập tức ôm lấy LISA đang nằm trên mặt đất, đưa vào xe của mình, SEHUN lái xe, ROSE ôm LISA trong ngực, máu đỏ tươi khiến quần áo ROSE cũng đỏ bừng.

"LISA, nhất định phải cố gắng, ngươi không thể có chuyện." ROSE đỏ mắt nói với LISA, nàng thà rằng người bị đâm là mình, cũng không muốn LISA không chút sinh khí nằm ở trong ngực mình, sinh ly tử biệt, cách nhau trong ngang tấc thật khiến người ta sợ hãi.

JISOO không nghĩ tới mình gặp LISA ở bệnh viện, JISOO cau mày, LISA tình huống vô cùng nguy cấp, bất cứ lúc nào cũng có thể đe dọa tới tính mạng, JISOO không dám nghĩ nhiều, nếu LISA bị đưa vào trễ một chút. . .

"Nàng có sao không?" ROSE nắm lấy tay JISOO khẩn trương hỏi, làm đau JISOO cũng không biết. Bất quá JISOO không để ý, nàng hiểu tâm trạng ROSE lúc này, nếu như người nằm bên trong là HYOMIN, mình cũng sẽ lo lắng như thế, quan tâm sẽ bị loạn.

"Cần lập tức tiến hành phẫu thuật, chỉ có thể nói không lạc quan, giờ ta vào phẫu thuật cho nàng." JISOO nói rất nhanh, vội vàng vào phòng mổ, JISOO cảm thấy may mắn mình là bác sĩ, giờ phút này có thể vì LISA làm giải phẫu, có thể hết lòng giúp nàng.

Khó khăn nhất, vĩnh viễn là người ở bên ngoài chờ đợi, nhưng không giúp gì được, nhìn nhân viên y tế ra ra vào vào, hồn giống như trôi lơ lửng trong không trung, không chỗ nào dựa vào, thật bất an.

Đèn phòng giải phẫu sáng lên, ROSE tâm trạng lo lắng chẳng những không giảm bớt, ngược lại càng thêm lo âu, ROSE bất lực ngồi chồm hỗm ở cửa phòng giải phẫu, mình không thể làm được gì, không thể vì LISA chia sẻ đau đớn, nói thật tốt, sẽ chăm sóc nàng, giờ ngược lại mình biến thành người bị nàng bảo vệ.

SEHUN nhìn ROSE dáng vẻ bất lực, có chút không đành lòng, muốn ôm ROSE vào trong ngực, nhưng hắn dường như không có tư cách này nữa, nàng sẽ không thích mình làm vậy.

"Ta thật không phải cố ý muốn đâm nàng, ta cũng không biết mình làm sao lại đụng tới. . ." SEHUN vì mình giải thích, chuẩn bị đưa tay vỗ về ROSE.

"Ngươi đừng chạm vào ta, nàng tốt nhất là không bị làm sao, nếu như có chuyện, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi!" ROSE lạnh lùng nói với SEHUN, SEHUN muốn đâm không đơn thuần chỉ có LISA, còn có mình, nếu không phải LISA đẩy mình ra, giờ phút này mình cũng có thể đang nằm ở bên trong, nếu mình cùng nàng nằm trên bàn phẫu thuật lạnh như băng kia, nàng cũng sẽ không lạnh lẽo,cô đơn.

"Ta chỉ là quá yêu ngươi, lúc ấy bị ghen tị cùng tức giận làm cho mê muội. . ." Hắn cũng rất hối hận.

"Ngươi lấy danh nghĩa tình yêu đi thương tổn, nàng cũng vì yêu mà bảo vệ, yêu một người bao nhiêu, mới có thể không để ý tính mạng của mình, mà ngươi chẳng qua là xoay tay một cái, cái gọi là yêu của ngươi làm ta thấy ghê tởm, ngươi cách ta xa một chút, ta không muốn nhìn thấy nữa ngươi nữa, ta nghĩ LISA cũng sẽ không muốn gặp lại ngươi, cho nên mời rời đi." ROSE sẵng giọng.

SEHUN không phản bác nổi, hắn biết cả đời này mình cùng ROSE cũng không có khả năng nữa, quả thật , so với LISA dũng cảm quên mình đẩy ROSE ra, hành vi của mình thật làm người ta cảm thấy vô liêm sỉ, giải thích thêm nữa cũng không thể bào chữa cho hành vi của mình.

"Thật xin lỗi." SEHUN chân thành nhận lỗi.

ROSE không để ý tới SEHUN, giờ phút này SEHUN nói xin lỗi, so với tính mạng của LISA, giá thật quá rẻ rồi.

ROSE cảm giác thời gian trôi qua lâu như cả thế kỉ vậy, trong phòng giải phẫu đèn mới tắt, cửa phòng giải phẩu từ từ mở ra.

"Nàng như thế nào?" ROSE vội vàng hỏi JISOO mới vừa cởi khẩu trang ra.

"Tình huống tạm thời ổn định, nhưng não xuất huyết tương đối nghiêm trọng, hơn nữa mất máu quá nhiều, có thể tỉnh lại hay không, sẽ xem ý chí sinh tồn của nàng. Nàng làm sao thương nặng như vậy?"JISOO hỏi ROSE - trên người còn dính rất nhiều vết máu, mẹ LISA mới mất, hiện giờ chính mình lại bị thương nặng, năm nay LISA đúng là năm tuổi gặp hạn, thật nên cho nàng trốn ở nhà ngàn vạn đừng ra khỏi cửa, JISOO cũng rất lo lắng.

"Nàng vì bảo vệ ta, nàng vốn có thể tránh ra." ROSE đau lòng tự trách.

JISOO dời tầm mắt về phía SEHUN đứng bên cạnh,trên người dính máu, bọn họ tới cùng nhau, JISOO cũng đoán được một ít, nàng khinh thường nhìn thoáng qua SEHUN, tầm mắt liền quay trở lại.

"Xem ra nàng thật sự là rất yêu ngươi, nàng vẫn luôn là người coi trọng bản thân mình nhất , hôm nay có thể vì ngươi ngay cả mạng của mình cũng không cần, nói rõ bây giờ ở trong tâm trí nàng ngươi đã giữ vị trí quan trọng nhất, đợi nàng tỉnh lại, hãy chăm sóc cho nàng thật tốt." JISOO cảm thấy LISA nhất định có thể tỉnh lại, LISA vốn là người kiên cường, quan trọng là LISA nhất định không nỡ bỏ ROSE.

"Ân, nàng nhất định sẽ tỉnh lại." ROSE cũng tin chắc LISA nhất định sẽ tỉnh lại.

"Ngươi tốt nhất cũng đi kiểm tra một chút xem có bị thương không, cũng đổi lại quần áo luôn, ta nghĩ LISA sau khi tỉnh lại, nhất định không hy vọng gặp lại ngươi dáng vẻ chật vật như vậy, trong mắt LISA ROSE là nữ thần." JISOO khuyên ROSE, phân tán sự chú ý của ROSE, LISA không nỡ để ROSE chút xíu thương tổn nào, mình nên thay LISA chăm sóc ROSE mới phải.

"Ta không sao." Nào có ai là nữ thần? ROSE chán nản, nếu như là nữ thần, làm sao sẽ để cho chuyện như vậy xảy ra, rốt cuộc mình vẫn là đánh giá thấp cảm xúc của SEHUN, quá xem thường, nếu như mình có thể xử lý chuyện SEHUN cẩn thận hơn một chút, có lẽ sẽ không phát sinh chuyện như vậy.

"Ta đi xem nàng một chút." ROSE không thấy LISA, sẽ không yên lòng.

ROSE nhìn vào trong phòng điều trị đặc biệt, mặt LISA tái nhợt không có chút huyết sắc nào, trong đau đớn , LISA, nhất định phải tỉnh lại, ta chờ ngươi.

loading...