Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 76 H

Tóc ROSE rất nhanh liền được lau khô, LISA ngửi thấy hương thơm đặc hữu, thân mình không kìm được mà khẽ cúi gần mái tóc đen dài kia, đôi môi chạm xuống, từ cần cổ trắng nõn chậm rãi lướt lên, đến chiếc cằm tinh xảo, nhẹ nhàng cắn, đưa tay kéo nhẹ khăn tắm ROSE. Thân mình hơi dùng sức đè lên thân thể nàng, ROSE vẫn chưa cự tuyệt, thuận thế nằm xuống. LISA nhấc chăn lên, phủ lên thân thể mình và ROSE.

Môi LISA áp lên môi ROSE, sau nụ hôn triền miên, lưỡi cùng lưỡi dây dưa quấn quít, LISA lại chuyển qua cổ, sau đó đi xuống, toàn bộ đầu đều bị che lấp bên dưới tấm chăn, lúc này dù nói gì cũng đều thực dư thừa. (tả H thật có tâm 😌

Chiếc chăn che phủ trên người LISA cùng cơ thể mình làm cho ROSE không nhìn thấy LISA, cũng không rõ LISA đang làm gì, làm cho ROSE không phải đối mặt với hình ảnh dâm mĩ kia mà sinh ra cảm tưởng xấu hổ và không thích ứng được. Nhưng cảm giác trên cơ thể lại càng thêm sâu sắc, nàng cảm nhận được những nụ hôn của LISA như những hạt mưa rơi trên mỗi tấc da thịt, đang từ từ di động, cảm giác được đầu lưỡi vô cùng linh hoạt kia từ chỗ đùi trong thong thả dời về vùng trung tâm giữa hai chân, thậm chí chậm rãi như thế làm cho ROSE có chút khẩn trương…

ROSE không khỏi nắm chặt ga giường, tuy rằng không nhìn thấy động tác của LISA, nhưng nàng có thể nhận ra chân mình bị LISA mở ra, cảm giác được đầu lưỡi ươn ướt nóng ấm chạm lên bộ vị cũng đồng dạng ẩm ướt nóng bỏng của mình. Đầu lưỡi cùng đầu ngón tay mang đến khoái cảm trước nay chưa từng có, nàng cảm giác được thân thể mình bắt đầu không chịu khống chế mà trào ra thứ dịch thể trơn tuột ướt át kia. Bên trong cơ thể thế nhưng cơ hồ bị loại khoái cảm này bức điên rồi, ROSE gấp gáp nắm chặt lấy ga giường, tấm ga giường ngay ngắn gọn gàng bị nàng làm cho hỗn độn không chịu nổi….

Trong bóng đêm, LISA nhận thức được thân thể ROSE ướt át hơn so với lần trước, cơ thể cũng không căng cứng như trước, môi nàng liền không kìm được mà lần theo mùi hương tiến vào, liếm láp trêu đùa, nàng biết đây là hương vị trên người ROSE, chính là mùi vị này, hương thơm đến mê người. Thân thể ROSE sẽ nở rộ dưới đầu lưỡi và ngón tay mình, nghĩ đến đây khiến LISA cực kì hưng phấn, thậm chí bộ vị trung tâm của mình cũng trào ra một mạt ẩm ướt.

ROSE chịu không nổi khoái cảm ngày càng nhiều khắp toàn thân, không khỏi khẽ <a> thành tiếng, thứ thanh âm này khiến ROSE ngượng ngùng vô cùng, nhưng lại thế nào cũng không kiềm chế nổi.

Cơ thể của nàng rất nhanh bị LISA trêu chọc cùng kích thích mà lên đến đỉnh điểm khoái cảm, sau một trận co rút kịch liệt thân thể liền mềm nhũn xuống, ý thức như bị rút sạch vậy.

LISA biết ROSE đến rồi, lúc này đôi tay mới ngừng động tác, nàng cảm giác được mình cũng bức bối nóng nực, không biết là do chui trong chăn nên ngột ngạt hay vẫn là bởi vì bị động tình, hoặc là cả hai đều đúng. KISA chui đầu ra khỏi chăn, cái trán vương chút mồ hôi.

“Ngu ngốc, muốn khiến bản thân ngạt chết sao.” ROSE nhìn LISA, cười nói. Bởi vì thân thể vừa được tẩy rửa, trong mắt ROSE vẫn còn mang theo dư vị, ánh mắt luôn tỉnh táo lại mang theo chút quyến rũ mà bình thường tuyệt đối không nhìn thấy. Nữ nhân dưới cơn động tình luôn xinh đẹp và hút hồn người khác nhất, LISA tìm được dẫn chứng ngay trên người ROSE này. Nhìn bộ dáng hớp hồn kia của ROSE làm cho LISA lại muốn làm thêm lần nữa.

“Chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu.” LISA đem mặt vùi vào hai khỏa mềm mại đầy đặn của ROSE nhẹ nhàng cọ xát, xem ra không chỉ có cổ nhân nguyện ý làm quỷ phong lưu mà chính mình cũng nguyện ý.

“Ngươi cũng muốn sao?” Ngón tay ROSE chạm lên chiếc chằm của LISA, nâng gương mặt nàng lên hỏi. Mặt LISA cũng tràn đầy nét đỏ ửng, cực độ mê người, hơn nữa nàng cũng cảm giác được LISA như có như không cọ cọ lên thân thể mình, tựa hồ như muốn cái gì.

LISA nắm tay ROSE kéo xuống đặt lên bộ vị trung tâm của mình, khiến cho ROSE có thể cảm giác được khát vọng của nàng.

ROSE cảm giác được ngón tay mình bị thứ chất lỏng kia làm cho ướt đẫm, sợ là so với bản thân mình còn ẩm ướt hơn rất nhiều, rõ ràng đây chính là dấu hiệu động tình.

“Ngươi cảm thấy sao?” Ánh mắt LISA có chút nóng rực nhìn ROSE hỏi ngược lại, thân thể không khỏi càng dán sát lại ROSE, mong tìm được giải thoát.

“Đã nhận ngần nào thì cũng phải trả lại tương xứng thôi.” ROSE tự tìm một cái cớ tốt nhất cho việc mình làm, nàng chủ động hôn lên môi LISA, hơi dùng sức liền dễ dàng đặt LISA dưới thân, đương nhiên cái đó cũng có quan hệ với việc LISA rất thích bị đẩy ngã. ROSE y theo trí nhớ vô cùng tốt của mình, đem mọi việc LISA làm với mình nhất nhất trả lại hết cho LISA, hơn nữa lại không sai chút nào.

Động tác của ROSE rõ ràng là cứng nhắc cực kì, nhưng thân thể LISA lại dễ dàng bị trêu chọc mà nở rộ, đáp lại bằng phản ứng cực kì nhiệt tình. Đôi chân của LISA thực tự nhiên bò lên eo ROSE, thân thể vô cùng mềm dẻo như linh xà gắt gao quấn quít lấy thân thể ROSE, tư thế cực kì dâm mĩ khiến ROSE nhìn mà mặt đỏ tai hồng, so với vẻ khắc chế cùng ẩn nhẫn trên giường của mình thì LISA thật sự là quá nhiệt tình và phóng đãng, nhưng mình lại không nảy sinh chán ghét dù chỉ nửa phần, thậm chí thích ngay được, thích làm những chuyện càng quá phận với nàng. Trong tâm ROSE có cảm giác tội lỗi với loại khát vọng như vậy, có thể nào mình cũng bị nữ nhân này đồng hóa thành như thế không, như vậy thì…

Ngón tay ROSE nhẹ nhàng lướt qua lưng LISA, đây là lần đầu tiên nàng vuốt ve da thịt LISA, trẻ trung, da thịt mềm mại mà đầy co dãn. Đầu ngón LISA Thư xẹt qua xương cột sống của LISA, chậm rãi di chuyển từ trên cao đi xuống, vuốt ve đến chỗ xương cụt (cái chỗ xương gần mông ý =.=), cơ thể mẫn cảm của LISA bị kích thích mà khẽ co rút một chút. LISA có cảm giác ngón tay ROSE như thể phù phép lên cơ thể mình, nơi nào bị chúng lướt qua liền dấy lên cảm giác khó nhịn, LISA không khỏi vặn vẹo thân thể càng thêm gần sát ROSE, muốn đòi thêm càng nhiều.

Đối với LISA mà nói, ROSE chính là thứ thuốc kích tình tốt nhất, vào khoảng khắc ở dưới thân nữ nhân mà mình yêu thương thì chỉ cần hơi bị chút trêu chọc là cũng đủ để khiến thân thể mình tan thành nước, tùy người ngắt hái.

Lúc ROSE vùi đầu vào giữa hai chân LISA, nhìn thấy nữ thần trong lòng chính là như vậy *chiều chuộng* mình, bởi vì thị giác kích thích và tâm lý kích thích khiến LISA hưng phấn khó mà kiềm chế được, phía dưới lại càng ướt át hơn, khoái cảm được kích thích tăng lên gấp bội.

ROSE ngẩng đầu nhìn LISA, trên khuôn mặt xinh đẹp kia vẫn giữ nguyên vẻ siêu trần thoát tục, thế nhưng đã nhiễm một tầng đỏ ửng càng lộ ra vẻ quyến rũ, không có một chút cảm giác bất đồng, ngược lại rất giống như tiên nữ lẻn xuống trần vụng trộm hoan ái, cảm giác tuyệt vời mà cấm kỵ này làm cho người ta càng muốn làm nhiều chuyện *xấu xa* với nàng, để cho nàng lây dính càng nhiều bụi trần.

LISA khẽ ôm đầu ROSE, ngay cả bản thân cũng không chắc là ham muốn dâng cao nên giữ lại, hay là chịu không nổi đẩy ROSE ra. Nhưng mà LISA cảm nhận được, khoái cảm mạnh mẽ như vậy, rõ ràng làm cho bản thân hoa cả mắt, cả thân thể xụi lơ không còn chút sức lực. nàng biết ROSE chỉ dùng đầu lưỡi đã có thể khiến mình đạt đến đỉnh cao nhất, thì ra không cần đến kỹ thuật cao siêu gì cả, chỉ đơn giản bởi vì nàng là, là ROSE, cho nên thân thể của mình mới không có tiền đồ lập tức buông khí giới đầu hàng.

ROSE không nghĩ mình cũng có thể làm cho LISA đạt được cao triều, mà thân thể của nàng cũng rất thành thật, ngay cả thanh âm đều là lần sau cao hơn lần trước, đó chính là khích lệ và tán thưởng tốt nhất cho ROSE.

Ngón tay của ROSE ở phía ngoài vòng vo bồi hồi, thừa lúc LISA chưa chuẩn bị đột nhiên chợt tiến vào, bên trong vẫn còn khá chặt, cảm giác ấm áp mềm mại thật xa lạ với ROSE. Nàng thật cẩn thận di chuyển ngón tay ra vào,LISA bị kích thích thân thể đột nhiên cong lên, dán chặt thân thể của mình vào ROSE, mềm mại kề sát mềm mại, cảm giác mãnh liệt như vậy làm hai người đều hít sâu một hơi.

“Biết chắc là ngươi sẽ không biết làm mấy chuyện xấu, có thể phóng túng một chút…” LISA bị ngón tay ngượng ngùng rụt rè di động trong người làm cho phát điên, tuy rằng thoải mái nhưng cũng rất giày vò bản thân.

ROSE vốn sợ làm đau LISA, nghe được nàng khuyến khích mới dám thả lỏng mà tăng thêm tốc độ cho ngón tay.

“Cứ như vậy… Nhanh một chút nữa… A… đủ rồi…” LISA cảm giác ROSE rất nhanh có thể lĩnh ngộ đạo lý trong đó, cái này chịu không nổi nữa.

Hết cơn sóng này đến cơn sóng khác đánh úp tới, LISA hoàn toàn đầu hàng, rất nhanh được chìm đắm trong bể tình hoan ái, thật lâu không thể hồi phục.

ROSE phát hiện thân thể của LISA đạt đến đỉnh so với mình nhanh hơn rất nhiều, không cần dùng sức quá nhiều, nàng đã có thể cao triều, là thân thể của nàng quá nhạy cảm hay là bản thân mình có tác động rất lớn với nàng?

loading...