Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 75 Am Ap

“Đùa với ngươi thôi.” LISA từ trên người ROSE nhảy xuống, nàng có chút tiếc nuối người nào đó không đủ thông minh, nhưng nàng biết ROSE ở phương diện này không phải thực nhạy cảm, nên không tiếp tục trêu chọc. LISA hiểu rất rõ đạo lý vật cực tất phản (già néo đứt dây).

Sau khi thân thể LISA rời khỏi, ROSE mới thở dài nhẹ nhõm, đồng thời lại cảm giác thiếu thiếu thứ gì, nhưng mà không thể nói rõ, LISA là nữ nhân vừa thông minh vừa mẫn cảm, vĩnh viễn đều biết khiêu khích đến lúc nào thì nên dừng lại, có chừng có mực, giống như nước ấm, trong lúc đun nóng sẽ không là ngươi cảm thấy rất nóng, mà là ấm áp vừa đủ.

“LISA, đến đây.” ROSE ngoắc tay, LISA vẫn thích trêu chọc mình, không lý do chịu trận để nàng mãi là người thắng cuộc, bản thân cũng muốn thử cảm giác vui sướng khi chọc ghẹo nữ nhân này.

LISA nhìn nụ cười lúc ẩn lúc hiện của ROSE, dựa theo kinh nghiệm của nàng, nụ cười này mang theo ý tứ câu dẫn, bởi vì JISOO thường xuyên cười như vậy, nhưng thủ đoạn của ROSE rõ ràng cao hơn JISOO. Bởi vì JISOO cười rất rõ ràng, vừa thấy sẽ biết là nữ nhân không đứng đắn, nhưng ROSE hoàn toàn bất đồng, không lộ liễu, vừa đủ câu nhân tâm phách lại không hề tỏ ra tùy tiện, thực hiển nhiên, đại tiểu thư rất hiểu biết mị lực của bản thân, thậm chí có thể phát huy đến mức cực kỳ nhuần nhuyễn, JISOO là quái gì, dang qua một bên đi.

LISA hoàn toàn bị sắc đẹp của nàng mê hoặc, ‘sắc lệnh trí hôn’ (sắc đẹp làm đầu óc mụ mị) không phải không có đạo lý, nếu không nàng đã biết khi ROSE cười như vậy quả thực có chút quái lạ.

LISA mê muội đến nỗi không phân rõ phương hướng, đôi chân của nàng như là tự có ý thức hướng ROSE bước tới gần, đương nhiên đầu óc của nàng cũng đang cổ vũ cho hành động đó.

LISA thực tự nhiên ngồi lên trên đùi ROSE, vị trí này hiện tại là nơi nàng yêu thích nhất. (🙊

“Ngươi thực thích ta?” ROSE biết rõ còn cố ý hỏi, cũng không biết có phải nàng cố ý hay không, nàng thổi nhẹ vào cần cổ LISA, lông tơ ở cổ đều dựng hết lên, giống như là bị dòng điện bất ngờ chạy qua, mỗi tấc trên cơ thể đều có cảm giác run rẩy…

LISA gật đầu, không đơn giản là thích nữa, so với thích nhiều hơn.

“Ngươi thích ta ở điểm nào?” ROSE nhíu mày hỏi, bàn tay ngoan ngoãn nguyên bản đang đặt ở bên hông LISA bỗng nhiên đột nhập vào trong quần áo, nhẹ nhàng vuốt ve làn da mềm mại của nàng.

LISA nằm mơ cũng không nghĩ ROSE đột nhiên chủ động, hưng phấn, trong lòng vô vàn chờ mong, cơ thể giống như cảm nhận được sự va chạm của ROSE, những chỗ bị chạm vào đều nóng bỏng như thiêu, thậm chí có một cỗ nhiệt lưu hướng về phía chân tâm (vùng tam giác giữa hai chân).

“Chỉ cần thuộc về ngươi, điểm nào ta cũng thích.” Tay của LISA đặt lên cổ ROSE, nàng sợ cảm giác thân thể mình tùy thời sẽ nhũn ra.

“LISA, thoạt nhìn dường như ngươi rất mong đợi, rất thích ta *khám phá* ngươi như vậy sao?” Tay của ROSE tìm đến hai ngọn nhũ phong của LISA, cách áo ngực nhẹ nhàng xoa nắn, LISA tựa hồ đang chờ đợi.

LISA bị ROSE trắng trợn vạch trần dục vọng trong lòng, cảm giác rụt rè và ngượng ngùng từ lâu không còn lúc này đột nhiên xuất hiện, khuôn mặt trong nháy mắt đỏ lên, LISA không dám đối diện nụ cười như có như không của ROSE, nàng không nghĩ tới thân thể của mình không chịu nổi một ít khiêu khích của ROSE.

“Thì ra LISA cũng biết xấu hổ, không giống bộ dáng phóng túng thường ngày ….” Khó có khả năng thấy được khuôn mặt đỏ bừng và bộ dáng xấu hổ của nàng, thực sự là đáng yêu cực kỳ, thảo nào bình thường nàng thích trêu ghẹo mình, dư vị của hứng thú xấu xa này rốt cuộc được ROSE lý giải không ít.

LISA nghe xong, lập tức biết ROSE vì sao hôm nay chịu chủ động là để trả thù mình, trong lòng LISA thực sự vừa ngượng ngùng lại vừa phẫn nộ😳😡. LISA rốt cuộc biết ROSE cũng không phải người dễ bắt nạt, nữ thần cái gì, rõ ràng chính là nữ nhân phúc hắc khoác áo nữ thần.

LISA nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, ROSE tự nhiên khiêu khích, bản thân mình lại có gì phải câu thúc, <hừ hừ>, để xem ai bảo thủ hơn, để xem ai là người không dám phóng túng, cũng không xem xem LISA tên gì!

“ROSE, ngươi làm cho thân thể của ta như ngồi trên lửa, ngươi muốn phụ trách làm sao đây?” LISA hướng ROSE than thở, thân thể tự động dính chặt vào người nàng, lần này không phải mình cố ý trêu chọc ROSE mà là nàng chủ động khiêu khích mình, đã vậy, đừng trách ta không khách khí.

ROSE vừa rồi chỉ là cao hứng nhất thời, hoàn toàn không suy nghĩ đến hậu quả, giống như lần trước cường hôn LISA, chỉ là xung động, quả nhiên xung động là ma quỷ. Sau khi xung động biến mất sẽ không còn sức lực để đùa tiếp, nhìn thấy bộ dáng không đạt được mục đích quyết không từ bỏ của LISA, ROSE thầm nghĩ, hỏng bét.

“Trời đang lạnh thế này, làm sao bị nóng được?” ROSE giả ngu giả ngốc cho qua chuyện.

“Lạnh sao? Rõ ràng là ngươi đang sờ người ta, tay ngươi còn đang…” LISA vươn tay ra nắm chặt lấy tay của vị nào đó còn đang để trên ngực nàng, cái này gọi là bắt quả tang tại trận, không cho ROSE có cơ hội chống chế.

Tay ROSE muốn rút về cũng đã trễ, nhưng mà cảm xúc mềm mại trong tay lại cực kỳ hấp dẫn.

“Muốn ta phụ trách vậy cũng phải trước tiên tắm một cái đúng không?” ROSE hỏi ngược lại, nàng thấy đêm nay chắc tránh không thoát, trong lòng trở nên bình tĩnh hơn, bộ dáng nóng lòng mong mỏi của LISA hiện tại, có tránh được hôm nay cũng không thể tránh một đời. Trong lòng cũng không quá chán ghét chuyện này, chỉ là có chút chưa thích ứng kịp, dù sao, cảm giác thất khống của thân thể là chưa từng trải qua, cảm giác xa lạ đó làm ROSE hơi sợ. Thế nhưng nếu người đó là LISA, nàng nguyện ý vì LISA tập thích ứng với nó.

LISA có chút ngạc nhiên khi ROSE nhanh như vậy đã *giương cờ trắng*.

“Nếu ngươi không cảm thấy thoải mái, không cần gượng ép bản thân.” LISA nhẹ nhàng nói, tuy rất muốn cùng ROSE thân mật, nhưng nếu nàng thật sự không thích, LISA sẽ không miễn cưỡng, nàng vẫn thực để ý cảm thụ của ROSE, dù sao có vài thứ rất quý giá.

“Cũng không phải không thích, chỉ là có chút không quen, thế nhưng ta nguyện ý vì ngươi tập làm quen với nó.” ROSE nhẹ nhàng hôn lên trán LISA, nàng là nữ nhân rất biết điều.

LISA cảm thấy câu nói này của ROSE so với bất cứ thứ gì đều làm cho nàng thỏa mãn hơn nhiều, mặc dù sau này chỉ có thể trải qua cuộc sống của ni cô, nàng cũng vui vẻ chịu đựng.

“Ta thích ngươi, sớm hay muội sẽ thích hơn bản thân ta nữa.” LISA vẫn luôn cảm thấy bản thân lúc nào cũng đặt mình ở vị trí đầu tiên, nhưng từ bây giờ trở đi, nàng sẽ bị dao động.

ROSE mỉm cười, yêu hoặc được yêu đều là chuyện hạnh phúc nhất trên đời.

ROSE nhìn đến LISA sau khi tắm xong chỉ quấn khăn lông bước ra từ phòng tắm, chớ trách người ta thường nói mỹ nhân xuất dục (người đẹp mới tắm xong) đẹp đẽ tinh khiết như hoa sen hé nở trên mặt nước, quả nhiên là thanh nhã thoát tục, còn lộ ra vẻ mơn mởn xinh xắn.

“Ta tắm xong rồi, ngươi vào đi.” LISA cầm khăn mặt lau mái tóc dài của mình.

Lúc ROSE bước ra, LISA đã sấy khô tóc, đang nằm trên giường đợi nàng.

“Lại đây, ta giúp ngươi lau tóc.” LISA thấy ROSE đi ra, lập tức ngoắc tay gọi nàng.

ROSE đưa khăn mặt cho LISA, nàng cẩn thận nhẹ nhàng lau tóc cho ROSE, trong lúc đó hai người đều không mở miệng nói chuyện, chỉ im lặng cảm thụ không khí ấm áp này.

Cả đời nếu như thế này trải qua, có lẽ cũng không tệ, ROSE thầm nghĩ, nàng luôn có thể cảm giác được những ngón tay của LISA ôn nhu lướt qua da đầu, cảm giác rất thoải mái.

Gặp được ROSE, có lẽ là chuyện may mắn nhất trong đời, nàng từ nhỏ đã quen bị bỏ rơi, trở nên cô độc, mà bây giờ có được nữ nhân tốt như ROSE làm bạn, hạnh phúc có chút không thực tế, LISA nghĩ đến đó, chóp mũi có chút chua xót, giống như ROSE trước đây nghĩ đến như vậy, từ nhỏ đến lớn ấm áp mà LISA nhận được quá ít, cho nên một khi có được, nàng nhất định so với ai khác sẽ biết quý trọng nó hơn.

loading...