Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 70 The Gioi Dai Dong

JISOO dùng chiếc xe thể thao màu đỏ mới toanh đến đón HYOMIN, xe này do KIM Viễn Đông tặng nàng xem như lễ vật mừng nàng quay về.

HYOMIN nhìn đến chiếc xe thể thao màu đỏ chói chang này, lông mày không khỏi nhăn lại, HYOMIN thích đơn giản, nhưng JISOO lại thích khoe khoang, nàng đứng trước cổng bệnh viện thật sự gây chú ý, nếu bị người của Tiền gia nhìn thấy, mình có thể sẽ bị nước miếng của những người đó nhấn chết chìm, lần trước chuyện ngoại tình với JISOO đã gây không ít sóng gió.

“Thế nào?” JISOO không muốn nhìn thấy biểu hiện khó chịu của HYOMIN.

“Không có gì?” HYOMIN tuy rằng không thích một ít hành động của JISOO nhưng luôn không đề cập đến chúng, hoàn toàn bởi vì như thế, từng chút từng chút tế tiết nhỏ nhặt bị bỏ qua dần trở thành ấn tượng không tốt của HTOMIN đối với JISOO.

“Ngươi thích màu đỏ?” HYOMIN đột nhiên hỏi, trong ấn tượng của nàng JISOO thường xuyên mặc màu đỏ, cơ hồ không có ai giống HYOMIN có thể bỏ qua vẻ xinh đẹp rạng ngời của JISOO.

“Ngươi không thích màu của xe này?” Hiện nay JISOO nhớ tới màu nổi bật nhất chính là xe thể thao của mình.

“Không sao, chỉ là có chút nổi quá.” HYOMIN uyển chuyển trả lời, nhưng JISOO lập tức biết nàng không thích màu của nó.

“Ngày mai ta đi sơn lại màu khác.” Nếu HYOMIN không thích màu đỏ, nàng đi sơn lại màu khác thôi.

“Không cần phiền phức, ngươi thích là được rồi.” Xe là do JISOO lái, nàng thích màu gì cứ để nguyên là được rồi.

“Người luôn thích hợp với một màu sắc nhất định, giống như LISA giả vờ ngây thơ thuần khiết, hợp với màu trắng; ROSE cao quý thích hợp với màu vàng; ngươi cô độc cao ngạo, thích hợp với màu xanh dương mà không phải màu đen.” JISOO rất chịu khó nghiên cứu về thẩm mỹ, rõ ràng mạch lạc giải thích.

“Nga.” HYOMIN thản nhiên đáp lại, tủ quần áo của nàng vĩnh viễn chỉ có hai màu là đen và trắng, dường như hầu hết trang phục là tây trang để đi làm, ngay cả y phục ngày thường cũng thiếu đến đáng thương, nàng thực không chú ý đến phải mặc cái gì cho hợp, miễn chỉ cần không thất lễ là được.

LISA, HYOMIN có chút ấn tượng, JISOO trước đây có nhắc qua vài lần, mình cũng từng gặp mặt một hay hai lần gì đó, diện mạo ngây thơ của nàng dễ gây thiện cảm hơn so với JISOO, khuôn mặt thoạt nhìn thực thanh thuần, HYOMIN rất bất ngờ khi JISOO nhận thức ROSE.

“Thật ra ta mua cho ngươi rất nhiều y phục, đó là những đồ ta cảm thấy rất hợp với ngươi…”JISOO vẫn muốn thay đổi phong cách ăn mặc của HYOMIN, nàng cảm thấy y phục có thể thay đổi tâm trạng, phong cách HYOMIN quá mức già dặn mới cả ngày tạo áp lực cho bản thân, một chút sức sống đều không có.

“Ngươi như thế nào nhận thức ROSE?” HYOMIN không có hứng thú nói đến chuyện ăn mặc với JISOO, mà chuyển hướng hỏi người làm cho nàng hứng thú là ROSE.

“Ngươi có ấn tượng tốt với nàng?” Bộ dáng của JISOO y như gặp phải đại địch hỏi, HYOMIN chưa bao giờ tỏ ra hứng thú hỏi thăm một người, mà hôm nay nàng lại chủ động hỏi về ROSE, chuyện này là một hiện tượng xấu.

HYOMIN gật đầu, hảo cảm của nàng thực ra rất đơn giản, thuần túy là thưởng thức phong cách đối nhân xử thế của ROSE, nữ nhân đó là một trong số ít người làm cho mình thật tâm bội phục, hoàn toàn bất đồng với JENNIE, một người là tiểu thư cao quý từ trong tâm hồn, một người là kẻ ăn chơi trác táng. Nhưng hảo cảm đơn thuần của HYOMIN nghe vào tai JISOO đã bị biến dạng, nàng không nghĩ tới loại nữ nhân mà HYOMIN để ý là loại như ROSE, điều này làm cho JISOO có cảm giác bị đe dọa, dù sao ROSE là một đối thủ nặng ký.

“Ngươi cũng đừng mơ tới ROSE, nàng là một đôi với LISA.” JISOO cảm thấy bản thân phải lập tức ngăn chận hảo cảm còn trong trứng nước của HYOMIN.

HYOMIN vừa nghe đã biết nàng hiểu lầm ý mình,HYOMIN cảm thấy chuyện nữ nhân và nữ nhân ở chung một chỗ thật bất thường, nhưng nghe giọng điệu của JISOO thì chuyện này giống như là tất nhiên, đây là điểm khác nhau của một kẻ bẩm sinh bị *cong* và một người *thẳng*. Nhưng khi HYOMIN nghe được LISA và ROSE là một đôi, nàng vẫn kinh ngạc ngây ngẩn cả người, nếu nàng không lầm ROSE là phụ nữ đã kết hôn, hơn nữa nhìn bộ dáng của ROSE như thế nào cũng không giống dạng phụ nữ sau lưng trượng phu bên ngoài ngoại tình, điều này làm cho ấn tượng tốt về ROSE của HYOMIN bị ảnh hưởng không ít, nhưng một khi nghĩ đến nghiệt duyên của bản thân và JIAOO, nàng lại có phần thoải mái, có lẽ ROSE có nỗi khổ khó nói.

“Kỳ thật LISA vốn là tình phụ của SEHUN, sau đó bị ROSE phát hiện, đoán chừng là nàng thất vọng về SEHUN, không biết như thế nào liền đi đến cùng LISA.” Tuy được xem là tình địch nặng ký nhưng JISOO tuyệt đối sẽ không nói xấu sau lưng người khác, do đó nàng thay ROSE giải thích rõ ràng.

“Thực phức tạp.” HYOMIN nói 3 chữ đó sau lập tức không hề nhắc đến chuyện đó nữa, nàng không phải người thích bàn chuyện thị phi, nhưng ai có thể đoán được, cặp đôi Kim Đồng – Ngọc Nữ điển hình nhất của giới thượng lưu lại không giống bề ngoài ân ái như vậy.

“ROSE hình như đã ly hôn với SEHUN.” Lý Hâm nhận được tin tức từ nguồn trực tiếp là LISA, nhân tiện chia sẻ tin này cho một nửa của mình, thực hiển nhiên HYOMIN bị choáng không nhẹ.

HYOMIN đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nàng biết xã hội thượng lưu có rất nhiều cặp vợ chồng ra vẻ đạo mạo, nhưng là rất nhiều cặp tự kiếm *giải trí* riêng cho bản thân, nhưng chân chính ly hôn không nhiều, bởi vì quan hệ đến lợi ích của hai gia tộc. Được xem như hình mẫu lý tưởng trong xã hội thượng lưu, nếu PARK đại tiểu thư công bố chuyện ly hôn không biết sẽ làm bao nhiêu người phải rớt mắt kính đây, nàng cũng không nghĩ tới ROSE là người như vậy, thế nhưng sẽ vì một mối quan hệ bất chính mà ly hôn, làm cho HYOMIN không biết bình luận như thế nào.

“Tình yêu quan trọng như vậy sao?” HYOMIN hỏi, quan trọng đến mức có thể vì người kia hy sinh nhiều như vậy sao? HYOMIN vẫn cảm thấy ROSE không phải nữ nhân bị tình yêu làm cho mờ mắt, khi nàng nghĩ đến vẫn cảm thấy nói không nên lời, HYOMIN cũng là người đồng cảnh ngộ, biết là có rất nhiều cố kỵ.

“Có người cảm thấy tình yêu là gia vị, có thì đậm đà hơn, không có cũng không sao, nhưng theo quan điểm của ta, tình yêu là thuốc phiện, không dễ dàng từ bỏ. Ngươi không phải cũng vì Tiền Thiếu Văn mới ly hôn, làm tình phụ của ta sao?” JISOO nhíu mày hỏi ngược lại, ngữ khí mang theo vài phần chua chát, những gì nàng làm cho Tiền Thiếu Văn, làm sao so với ROSE vì LISA làm ít hơn, huống chi JISOO cũng hiểu ROSE tuy một phần vì LISA, một phần khác là vì bản thân nàng, dù sao chung sống với một người không thích thậm chí có chút phản cảm không phải chuyện dễ dàng có thể chịu đựng.

“Hai chuyện đó không giống nhau.” HYOMIN lập tức phản bác, nàng không thích chuyện bị đánh đồng với người khác.

“Làm sao không giống?” JISOO nghe HYOMIN phản đối lại, tâm trạng ghen tức mới giảm đi một ít.

HYOMIN hé miệng nhưng không có câu trả lời.

“Ngươi lúc nào mới ly hôn với Tiền Thiếu Văn?” Đây mới là vấn đề chính mà JISOO quan tâm hàng đầu.

“Chờ xuất viện, ta sẽ nói chuyện với hắn, yên tâm, những chuyện ta đồng ý với ngươi đều làm được, bao gồm cả chuyện mở họp báo công khai mối quan hệ của chúng ta, chẳng qua ta cần thời gian để an bày.” HYOMIN không tránh né trả lời, mọi cố gắng và vất vả của mình có lẽ là nước chảy về biển Đông, không tiếc nuối là gạt người gạt mình.

“Tốt, ta cho ngươi thời gian, ta chờ ngươi.” 5 năm còn chờ được, đợi thêm một thời gian ngắn lại có gì khó khăn đâu?

“Cám ơn.” HYOMIN khách sáo nói.

JISOO nhíu mày, nàng không thích nghe 2 chữ cám ơn này, cảm giác xa lạ làm cho tâm tình người ta không tốt, quả nhiên mình đắc ý còn quá sớm. JISOO mặc kệ hành động của mình có phải là giậu đổ bìm leo hay không, cũng không phải lần đầu tiên, dù sao nàng không có ấn tượng tốt với mình, không thể kém đi chỗ nào nữa.

Bữa tối này JISOO ăn mà không vui vẻ gì, còn HYOMIN vẫn thực trầm mặc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tang lễ của LA Diễm cực kỳ quạnh quẽ, không có thân thích, chỉ có vài tỷ muội trước đây có qua lại với nàng, Vương Kỳ đứng ở bên ngoài, đến cũng chỉ có YERIN và một nữ tử trẻ tuổi khác.

“Đừng quá đau buồn.” YERIN đối với khuôn mặt bi thương của LISA an ủi.

“Cám ơn YERIN.” Kỳ thật tâm trạng của LISA đã bình phục không ít, nàng nhìn nữ tử xấp xỉ tuổi mình đứng bên cạnh YERIN thấy có chút quen mắt, nhưng không xác định là người quen cũ, dù sao SINB nhút nhát trước đây hoàn toàn không giống với nữ nhân tự tin ưu nhã này.

“LISA, tôi là NGUYỄN NGỌC THÚY DIỄM, nhưng mà YERIN đã đổi lại tên khác, hiện tại tôi tên là IRENE.” Tuy tên họ có chút trung tính nhưng nàng rất thích.

“Thiểu chút nữa không nhận ra cô.” LISA khách khí thành thật thừa nhận.

“LA di là một người tốt, ra đi thật là đáng tiếc.” IRENE kỳ thật không quen biết LA Diễm, nhưng vì đi theo YERIN đến dự tang lễ nên tự nhiên phải nói ra một ít lời hợp với hình tình hiện tại.

ROSE nhìn thấy HYUNA có chút ngoài ý muốn, HYUNA và ROSE từng có giao tình, nàng là một nhân vật lợi hại, 2 người từng có cơ hội gặp mặt. ROSE cũng không xa lạ gì với IRENE, nữ nhân này hiện tại đang rất nổi danh trong giới ăn chơi thượng lưu, đề tài về nàng cũng nóng bỏng như những chuyện đồn thổi về JENNIE. IRENE thường xuyên chuyển quanh các công tử của giới tài phiệt, là nữ tử phong trần có thể *danh chính ngôn thuận* đi với các đại gia, nếu có thể so sánh thì phải giống như hoa khôi nhất đẳng ở cổ đại, nghe nói đêm đầu tiên vẫn còn đang treo giá.

Diện mạo của IRENE thuộc loại hàm súc dễ nhìn, thực phù hợp với thẩm mỹ của người phương đông, nếu thật có Nhan Như Ngọc, có lẽ chính là hình tượng này, đây là đánh giá của nhiều người sau khi nhìn thấy IRENE.

LISA chấn động trước sự lột xác của IRENE, đây là nữ nhân do YERIN bồi dưỡng ra, quả nhiên không phải tầm thường, lúc trước nếu mình tiếp tục ở lại theo YERIN không biết sẽ được dạy dỗ thành dạng gì? LISA có chút tò mò, nhưng chắc chắn một điều bản thân sẽ trở thành một món *hàng* nổi tiếng không gì sánh bằng, nữ nhân trải qua nhiều sóng gió như YERIN, tâm địa đã trở nên cứng cỏi không giống nữ nhân bình thường. LISA vẫn cảm thấy lựa chọn của mình thực sáng suốt.

Khởi điểm IRENE có lẽ không biết chân giá trị của bản thân, nhưng hiện tại có lẽ nào còn không biết, thì phải là làm bộ không biết, không phải trước đây YERIN luôn luôn nhắc nhở bản thân mình sao?

loading...