Chương 64 : Chuyện hay không miễn phí!

LISA vừa mừng vừa tủi, nàng khắc chế hai dòng nước mắt cứ chực trào ra, bản thân vẫn luôn không thích rơi lệ, lại càng không nghĩ ở trước mặt ROSE khóc lóc ỉ ôi. Nàng bổ nhào vào trong lòng ROSE, vùi mặt vào gần vị trí ngực của ROSE, nghe nhịp đập đều đặn của trái tim nàng, cả đời này chỉ sợ bản thân mình sẽ không đủ dũng khí mà buông ra ôm ấp ấm áp như thế.

“ROSE, ngươi thật tốt.” Thanh âm nhẹ nhàng của LISA theo ngực ROSE truyền tới.

“Ngủ đi.” ROSE vuốt ve đầu LISA một chút nhẹ nhàng nói.

“Ân.” LISA lên tiếng, nàng dùng chóp mũi nhẹ nhàng cọ cọ vào ngực ROSE một chút, sau đó tìm một vị trí thoải mái nhất, nhắm lại hai mắt, bởi vì có được tràn ngập cảm giác an toàn nên nàng nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

ROSE thấy LISA đã im lặng, đặt tay lên lưng LISA, thân thể cũng mệt mỏi vì thế không bao lâu liền ngủ mất.

Buổi sáng ROSE luôn là người đúng giờ, cho nên vào giờ thường tỉnh ROSE tự động mở mắt ra, phát hiện hai cỗ thân thể ái muội ôm chặt lấy nhau, quấn quít cùng một chỗ. Đầu của LISA chôn ở trong ngực mình, giống như tiểu hài tử ỷ lại vào mẫu thân, trong lòng có cỗ cảm xúc nói không nên lời, ROSE đưa tay khẽ vén lại mái tóc do ngủ có chút tán loạn của LISA. Tóc của nàng tuy rất dài nhưng óng ả mượt mà, các sợi tóc không hề bị phân nhánh ở ngọn, không có dấu vết từng uốn hoặc nhuộm qua, xúc cảm giống y như tơ tằm khiến cho người ta yêu thích không buông tay. Khuôn mặt tinh xảo non nớt lộ ra khí chất siêu trần thoát tục, thật ra lúc LISA ngủ mới chính thức giống một tiểu tiên nữ, ROSE thầm nghĩ. Thật sự là khuôn mặt xinh đẹp của nữ nhân trẻ trung, lúc trước khi chưa thật sự thích LISA đối với phó túi da này vẫn không thể ngăn cấm ghé mắt ngắm nhiều hai lần. Nói ra cũng kỳ quái, vây quanh mình một đám trai gái, bọn họ đều là tuấn nam mỹ nữ, hẳn đã sớm làm cho thẩm mỹ của mình bị *chai* mới đúng, hay là diện mạo của LISA cố tình lọt vào mắt xanh của mình. Bỗng nhiên, ROSE có chút tò mò, nữ tử với diện mạo như vậy nếu là ở trên giường lại là dạng gì? Có phải sẽ có cảm giác bất đồng hay không? Sự hiếu kỳ nổi tiếng lãnh đạm của ROSE rốt cuộc được gợi lên một ít.

Dường như cảm giác được có người chăm chú nhìn mình, khuôn mặt của LISA hơi nhíu lại một chút, sau đó nàng chậm rãi mở ra hai mắt, khi nhìn thấy ROSE chính diện mỉm cười nhìn mình, LISA cũng cười lại, nụ cười ấy sáng lạn giống như đóa hoa sen vừa nở rộ vào sáng sớm, tựa hồ còn mang theo cảm giác tươi mát của những giọt sương ban mai, LISA cảm thấy chuyện hạnh phúc nhất đó là sáng sớm tỉnh lại có thể lập tức nhìn thấy nụ cười hòa nhã như nữ thần của ROSE, đủ để tâm tình của mình tươi vui cả ngày.

“Thân ái, buổi sáng rồi, chúng ta tiếp tục yêu đương vụng trộm nữa đi.” LISA nửa đùa nửa thật đề nghị.

Quả nhiên, LISA vừa mở miệng liền phá vỡ hình tượng tiểu tiên nữ, khuôn mặt ngây thơ kia lại có thể nói ra những lời lẽ không đứng đắn khiến cho ROSE có cảm giác ôm trán lắc đầu.

“Ngươi không quan tâm đến việc bản thân không ra khỏi cửa được sao?” ROSE nhíu mày hỏi.

“ROSE sẽ có cách an bày thỏa đáng.” LISA cũng không quá để tâm mà nói, nàng trở mình nằm đè lên trên người ROSE, các ngón tay di động không mục đích ở trên người nàng. LISA tin tưởng nếu ROSE dám đưa mình đến phòng nàng yêu đương vụng trộm thì tự nhiên sẽ có năng lực tiễn bước mình, mặc dù không đưa mình ra mà ở lại phòng ngủ của ROSE, thay ROSE sưởi ấm giường LISA cũng nguyện ý.

ROSE vẫn cảm thấy bị người khác coi trọng không phải là chuyện tốt, quả nhiên bị LISA đánh giá cao, áp lực càng lớn hơn. Kỳ thật ROSE cảm thấy bản thân hoàn toàn mất đi lý trí khi để cho LISA đến phòng ngủ của mình vào đêm qua. Ngày hôm qua ra ra vào vào PARK gia có rất nhiều người, LISA có được lớp ngụy trang sẽ không để cho nhiều người chú ý, nhưng hôm nay LISA đi ra ngoài tất nhiên sẽ không dễ dàng, quả nhiên là thỉnh thần dung dịch tống thần nan (mời đến thì dễ, đuổi đi thì khó).

“Chúng ta nên dậy thôi, bữa sáng ta muốn ăn chung cùng gia gia và mọi người, bằng không người làm sẽ tới gõ cửa, chờ ta ăn xong bữa sáng, còn phải nghĩ biện pháp đưa ngươi ra ngoài.” ROSE đè lại đôi tay xấu xa của LISA, bữa sáng ở PARK gia luôn có thời gian cố định, mà mình thì luôn đều có thói quen xuất hiện đúng giờ để ăn điểm tâm, cho nên nếu bỏ bữa sáng gia gia sẽ nghĩ thân thể của mình không thoải mái, thế nào cũng cho đường muội hoặc là người làm đến gõ cửa hỏi thăm.

“Ân, vậy ngươi đi ăn điểm tâm đi, chờ chút nữa ta sẽ dậy.” LISA gật đầu, nàng rất biết phân biệt nặng nhẹ, ở PARK gia rốt cuộc không giống như ở bên ngoài, nàng cũng không nghĩ đem đến phiền toái cho ROSE, những đại gia tộc như PARK gia chú ý nhiều lắm, tình cảm của mình và ROSE nhất định không thể ngang nhiên công khai, mặc dù ROSE có thể chịu vì mình mà nói ra, bản thân cũng không nguyện ý để nàng làm vậy, cũng may ROSE luôn là người đúng mực, sẽ không xử sự theo cảm tính.

“Ngươi có thể ngủ tiếp, để ta lấy điểm tâm mang vào cho ngươi ăn, trong phòng không có sẵn bàn chải mới, nếu không ngại có thể dùng trước bàn chải của ta.” ROSE nhẹ nhàng hôn lên trán LISA, lập tức đứng dậy đi vào phòng tắm, sửa soạn xong, nàng thay một bộ quần áo mới ra khỏi phòng.

LISA vốn định ngủ tiếp một chút, nhưng sau khi ROSE đi rồi, nàng ghé vào gối đầu của ROSE lăn qua lộn lại, như thế nào cũng ngủ không được, liền đứng lên đi vào phòng tắm. Ánh mắt nhìn đến bàn chải đánh răng của ROSE, LISA cảm thấy chuyện dùng chung một cái bàn chải đánh răng là việc cực kỳ thân mật, dựa theo tính cách của ROSE tuyệt đối không có khả năng đưa bàn chải của mình cho người khác dùng, quả nhiên sau tối hôm qua quan hệ của hai người càng gần thêm một bước, nghĩ đến LISA liền khẽ cười, nàng thực thích cảm giác thân mật với ROSE.

“Gia gia, con nghĩ qua vài ngày sẽ chuyển đến biệt thự THIÊN NGỰ bên kia ở một khoảng thời gian.” ROSE bỗng nhiên mở miệng đề nghị, nàng cảm thấy nếu hiện tại trở lại PARK gia, về sau sẽ rất khó có cớ chuyển ra ngoài, không bằng thừa dịp ly hôn lúc này lấy cớ dọn ra.

“Chỗ này ở không phải rất tốt sao, vì sao phải đến Thiên Ngự?” Mặc dù ROSE muốn ly hôn nhưng PARK Chính vẫn mong tôn nữ có thể ở lại chủ trạch (nhà tổ) với mình.

“Hoàn cảnh ở biệt thự Thiên Ngự rất tốt, con nghĩ chuyển đi thay đổi hoàn cảnh một chút, cũng tiện thể thay đổi tâm tình luôn.” Biểu hiện của ROSE có phần ưu thương, tỏ vẻ bản thân mình không giống một người thờ ơ với chuyện ly hôn.

“Được rồi, qua một thời gian, chờ tâm tình của con đỡ hơn hãy trở về đây sống đi.” PARK Chính rất thương ROSE, từ nhỏ đến lớn, yêu cầu của nàng không nhiều, nhưng là gặp chuyện nàng muốn PARK Chính luôn đều thuận theo, trong lòng PARK lão gia tử nghĩ thấy SEHUN càng thêm đáng giận, nhưng hắn hy vọng ROSE một mình yên tĩnh suy nghĩ kỹ xong, tốt nhất là đánh mất ý niệm ly hôn trong đầu. Cho tới bây giờ chuyện ROSE muốn ly hôn, trước mắt PARK Chính còn chưa cho người thông báo ra bên ngoài, hắn hy vọng tôn nữ nhất thời tức giận suy nghĩ không thông, nhưng nếu ROSE vẫn không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này, PARK Chính cũng tùy ý nàng mà thôi, dù sao hạnh phúc của tôn nữ mới là quan trọng nhất.

“Ân.” ROSE nhu thuận gật đầu.

Ăn xong điểm tâm, ROSE sai người làm chuẩn bị một phần sandwich và một ly sữa, sau đó đem theo chúng trở về phòng ngủ.

“Ngươi chuẩn bị làm thế nào để đưa ta ra ngoài?” LISA vừa ăn vừa hỏi, lúc này nàng mới quan tâm đến chuyện mình có thể ra ngoài hay không.

ROSE cười mà không đáp, việc này nếu do JENNIE bày đầu tự nhiên là để cho nàng đến *dọn dẹp*, trong lúc nói chuyện với LISA, nàng lấy ra di động gọi cho còn đang say giấc nồng JENNIE.

JENNIE buổi sáng bị đánh thức sớm rất bực bội, nếu không phải ở trên mặt di động hiển thị là ROSE, nàng tuyệt đối sẽ không tiếp nhận cuộc gọi này.

“Đại tiểu thư, ngươi phải biết giờ này ta còn đang ngủ, còn gọi điện thoại tới quấy nhiễu giấc mộng người ta, rốt cuộc là có chuyện gì ?” Ngữ khí của JENNIE mang đầy bất mãn than phiền.

“Lát nữa ngươi đến PARK gia, làm sao để thần không biết quỷ không hay phụ trách đưa LISA trở về, không thể xảy ra sai sót.” ROSE đơn giản nói ra.

####
Đại tiểu thư đc lắm

loading...

Danh sách chương: