Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 41 Che Giau

ROSE làm việc luôn luôn cẩn thận, nàng từ trong nhà LISA đi ra, không phải lập tức quay về nhà mà lái xe đến biệt thự riêng của JENNIE. Cuộc sống của JENNIE thường xuyên bừa bãi phóng túng, tự nhiên sẽ không cùng người trong nhà ở chung mà có biệt thự riêng.

“Ta đã biết, ngươi hội tới nơi này trước.” JENNIE nhìn ROSE, bộ dáng của nàng giống như cái gì cũng biết rõ.

“Ngươi thật là thần cơ diệu toán.” ROSE thản nhiên nói, đậu xe vào garage trong biệt thự.

JENNIE lập tức bước đến phía trước ROSE, nhìn trước nhìn sau đánh giá ROSE một lần.

“Không có hôn ngân, tinh thần không tệ, ngày hôm qua không phải đi yêu đương vụng trộm sao? Như thế nào không có chuyện gì phát sinh đâu?” JENNIE cười một cách vừa tiếc nuối vừa ái muội nói.

“Thê tử *chán cơm thèm phở*, trượng phu vĩnh viên đều là người cuối cùng biết được, ta nghĩ SEHUN cũng rơi vào tình trạng như thế, đáng thương nam nhân bị phản bội, còn là do lão bà trong lòng hắn trước giờ giống như nữ thần…” JENNIE khoa trương nói.

ROSE không thèm để ý vẻ mặt cười đểu của JENNIE. SEHUN không phải như JENNIE suy nghĩ là người vô tội đáng thương, LISA không phải do SEHUN thay mình rước về hay sao?

“Ngươi rốt cuộc nhìn trúng tiểu bách hợp ở điểm nào nha? Tuy khuôn mặt xem như đạt tiêu chuẩn, nhưng so với ta kém xa, đại tiểu thư nếu tò mò về nữ nhân có thể tìm ta thôi, phì thủy bất lưu ngoại nhân điền (ý nghĩa giống như là ‘Trâu ta ăn cỏ làng ta’/’Ta về ta tắm ao ta’), hơn nữa, ta còn là nữ nhân trong nữ nhân…” JENNIE thử qua rất nhiều loại người, duy độc nữ nhân như ROSE chưa có cơ hội đụng vào quá, thế nhưng bị người khác nẫng đi mất, thật sự rất tiếc nuối.

“Ngươi này đức hạnh, ta từ nhỏ xem đến lớn, thật sự không biết làm sao để thích ứng.” ROSE ăn ngay nói thật, nàng thật không có phúc để hưởng đến bộ dạng phong tao của JENNIE, vẫn là LISA đáng yêu hơn một chút.

“Đại tiểu thư, ta không chê ngươi không thú vị thì thôi, ngược lại ngươi còn chỉ trích ta, <hừ hừ>, cẩn thận ta chạy đi mật báo!” Ở ROSE trước mặt JENNIE chỉ là một con cọp giấy.

“Ngươi hoàn toàn có thể ghét ta, ta không ngại.” ROSE phản đối nói lại.

“Đại tiểu thư, tỷ tỷ ta thầm mến ngươi, ngươi không biết sao?” JENNIE biểu tình nghiêm túc đáp lại, cũng không biết là thật hay giả.

“Vậy ngươi tiếp tục thầm mến đi, ta giả bộ như không biết.”ROSE ngay cả mày cũng chưa nhăn một chút, tiếp tục vô thị JENNIE.

“Ta khiêu khích ngươi như vậy một chút phản ứng cũng không có, nàng thế nhưng có thể đánh động ngươi, thật sự không có thiên lý!” JENNIE ra vẻ oán giận nói, nghĩ lại, tiểu bách hợp kia rốt cuộc có bao nhiêu mị lực thế nhưng hội phá được ROSE *tường đồng vách sắt* này, lòng hiếu kỳ của JENNIE đối LISA tăng lên một tầng nữa.

“Tiểu bách hợp rốt cuộc là thần thánh phương nào nha?” JENNIE vô cùng tò mò hỏi, khó trách lần trước miễn phí mời nước ROSE, khi đó các nàng đã có dấu hiệu *liếc mắt đưa tình*, chỉ có mình mắt kém không phát hiện được.

“Nàng tên là LISA.” ROSE sửa JENNIE, nàng cảm thấy hình ảnh tiểu bách hợp không hợp với LISA chút nào, hoa bách hợp thoạt nhìn thuần khiết lại có chút yếu ớt nhưng LISA hoàn toàn không phù hợp với so sánh này.

“Tên này không tệ, vừa nghe đã biết là người đồng đạo, nàng lai lịch như thế nào?” LISA, tùy tiện phóng khoáng mới tốt, JENNIE nghĩ như thế.

ROSE đã biết JENNIE sẽ nói như vậy, JENNIE hết thuốc chữa rồi, ROSE cảm thấy cả đời này cuộc sống của JENNIE có lẽ đều bừa bãi hoang đường như vậy.

“Nàng trước đây là tình phụ của SEHUN.” ROSE biết với trình độ hiếu kỳ của JENNIE, thay vì để JENNIE moi ra thân phận xấu hổ của LISA không bằng sớm chút thỏa mãn trí tò mò của nàng.

JENNIE không nghĩ thân phận của LISA đặc thù như thế, tình phụ trước đây của SEHUN, ROSE quả nhiên trọng khẩu vị hơn mình, cho tới bây giờ mình đều không nghĩ đến về sau vạn nhất kết hôn còn muốn dành nữ nhân với lão công, nghĩ đến JENNIE muốn lập tức kết hôn.

“Đại tiểu thư, ngươi cố ý đúng hay không? Ngươi muốn trả thù SEHUN, cố ý đoạt nữ nhân của hắn, làm cho hắn khó xử đúng hay không?” JENNIE vẻ mặt hưng phấn nói, nàng chỉ biết dựa theo trình độ phúc hắc của ROSE nhất định còn có nội tình.

“Ta không có nhàm chán như vậy, hơn nữa ta nói rồi, ta không thích trêu chọc người khác.” ROSE cảm thấy đầu óc của mình và của JENNIE có bất đồng cấu tạo, JENNIE vĩnh viễn là một loại sinh vật mà mình không thể lý giải, như thế nào có người cả đời đều chỉ nghĩ đến chơi đùa trêu chọc người khác đâu?

JENNIE đồng dạng không hiểu ROSE, như thế nào có người đối với chuyện gì cũng nghiêm túc thật tình đâu, nhân sinh như vậy thật buồn tẻ. Bất quá hai người đều tôn trọng nhân sinh quan, giá trị quan của đối phương, cho nên song phương vẫn bảo trì thái độ trung hòa, không can thiệp quá sâu vào cuộc sống cá nhân của nhau.

“Không thể tưởng tượng SEHUN cũng bao dưỡng tình phụ, ngươi không tính phế hắn sao?” JENNIE hỏi.

“Chuyện này tính sau.” ROSE bản thân còn đang do dự.

“Tình yêu là một định nghĩa thực hư vô mờ mịt, rất dễ dàng tiêu thất.” JENNIE tự nghĩ không thể trách mình hoa tâm vì cảm giác biến mất quá nhanh, nàng cũng từng nghĩ đối một người bảo trì cảm giác này, nhưng không có cách nào khác, cảm giác mất đi chính là mất đi, nàng tự nhiên không thích miễn cưỡng bản thân tiếp tục chung sống với người không có cảm tình.

“Tình yêu sao?” ROSE cảm thấy từ này rất xa lạ.

“ROSE, ngươi nếu động tâm thực phiền toái, ngươi là loại nhất kiến chung tình, nhưng đối phương không nhất định cũng vậy.” JENNIE cảm thấy trong tình yêu không có ai có thể suốt đời chỉ yêu duy nhất một người, nếu có, chẳng qua hấp dẫn bên ngoài không đủ lớn. Có lẽ ROSE sẽ là ngoại lệ, bởi vì nàng không thiếu thứ gì, cho nên hết thảy cám dỗ đều có thể xem nhẹ không so đo. ROSE không dễ dàng động tâm, nhưng một khi nàng yêu ai sẽ không dễ dàng thay lòng đổi dạ.

ROSE không đồng ý nở nụ cười, chỉ xem là JENNIE đang nói chuyện đùa, nàng biết tính tình của mình vừa lạnh lùng vừa bị động, cho dù thích một người cũng không để bản thân mất đi lý trí, ít nhất hiện tại cảm giác đối LISA còn nằm trong phạm vi khống chế.

Lúc này SEHUN quả nhiên gọi điện thoại đến.

“Lão bà, em còn ở biệt thự của JENNIE sao?” SEHUN hỏi.

“Ân, em vừa cùng JENNIE ăn xong điểm tâm.” ROSE mặt không đổi sắc nói dối.

“Anh đến đón em.” SEHUN chăm sóc nói.

“Được.” Đây là lý do ROSE sáng sớm chạy đến chỗ ở của JENNIE, nàng biết SEHUN nhất định đòi đến đón mình, hơn nữa lựa chọn thời điểm thích đáng, không quá sớm cũng không quá trễ, ở trình độ nào đó SEHUN coi như thể thiếp tinh tế.

“Ta trước đây vẫn cho rằng ROSE không biết nói dối, không nghĩ tới công phu nói dối của ngươi vượt xa tưởng tượng của ta, khó trách người ta nói hài tử thoạt nhìn càng ngoan càng hợp lòng người kỳ thật càng biết nói dối, xem ra không sai.” JENNIE càng nói càng cảm thấy có đạo lý, nàng đang nhớ lại quá khứ có hay không bị ROSE gạt quá.

ROSE như thế nào cảm thấy JENNIE hiện tại rất hứng thú phân tích tính cách của mình còn không quên bôi nhọ nhân cách của mình.

“JENNIE, nếu tính cách của ta như vậy, ngươi thực vui vẻ sao?” ROSE hỏi.

“Đương nhiên! Ngươi cuối cùng giống một người bình thường, ngươi trước đây thật sự rất đáng ghét, ngươi không biết rằng ba của ta tổng thích lấy chúng ta ra so sánh sao…” Bản thân mình từng là hài tử đáng thương sống dưới danh tiếng của ROSE, một mực dựa theo tiêu chuẩn của nàng phấn đấu, thật là tìm đúng người rồi, mọi thứ so với nàng thua, trong lòng vẫn rất ấm ức. Người quá vĩ đại sẽ khiến người khác đố kỵ và thù hận, đặc biệt là kẻ tiểu nhân nào đó tính tình xấu xa hay để ý.

“Chuyện đó không phải lâu lắm rồi sao?” ROSE cảm thấy thực vô tội, nàng biết trước đây KIM ba ba quả thật thích làm như vậy.

KIM ba ba yêu thương ROSE còn hơn khuê nữ thân sinh của mình, CHAENG, biệt danh ớn lạnh này là do KIM ba ba độc quyền gọi nàng.

“Tháng trước ba ta nhắc tới chuyện lập gia đình, phiền chết người, ta trong lúc nóng giận nói kết hôn cái quái gì, tỷ hiện tại thay đổi thích nữ nhân, ngươi đoán hắn nói gì?”

Trên thương trường KIM ba ba được gọi là sư tử, nhưng đối nữ nhi kỳ thực yêu thương chiều chuộng nên có một số quy củ luật lệ hắn mắt nhắm mắt mở bỏ qua.

“Sao?” ROSE ngồi ở sô pha trong phòng khách, từ trên bàn cầm một trái táo được rửa sạch, coi như tán gẫu với JENNIE. KIM ba ba thường xuyên oán giận cùng mình nói, JENNIE một chút cũng không có trước đây đáng yêu, quanh năm suốt tháng không có mấy lần thấy mặt mũi nàng, ngữ khí kia ai oán đáng thương, kỳ thật nuông chiều JENNIE thành dạng người như bây giờ KIM ba ba là người có trách nhiệm lớn nhất.

“Hắn nói, ngươi nếu cùng JENNIE thành một đôi là tốt nhất, nhưng mà nàng đã kết hôn, ân, đoạt lại cũng được!” KIM ba ba lúc nói đến chuyện này biểu tình còn thật sự nghiêm chỉnh. (baba là nhất ròi

“Ách…” ROSE thiếu chút nữa bị mắc miếng táo trong cổ, nguyên lai đại tiểu thư tính tình của JENNIE không phải tự nhiên bộc phát, đúng là thượng bất chính hạ tắc loạn (bề trên không nghiêm, bên dưới ắt loạn).

loading...