Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 15 Kim Jennie Ke Duy Khung Thien Ha Bat Loan

JENNIE không chú ý tới biến hóa rất nhỏ trên khuôn mặt ROSE, khóe miệng tiếu ý càng lúc càng đậm, bởi vì sự tình thật là rất trùng hợp.

“Ngươi biết nàng ở trên giường gọi tên nữ nhân nào không?”JENNIE xấu xa cười.

“Là ai?” ROSE không chút để ý hỏi, nghe ngữ khí của JENNIE, hẳn là người quen trong vòng xã giao, hơn nữa chính là người khiến kẻ khác không ngờ tới.

“, nữ nhân kia ở trên giường đem ta trở thành HYOMIN, ở di động của nàng ta ngoài ý muốn nhìn thấy hình của HYOMIN. Ảnh chụp đó rõ ràng là chụp rất gần, theo ta phỏng đoán, các nàng nhất định có vấn đề, chậc chậc, HYOMIN thật sự là làm cho kẻ khác *ngả mũi cúi chào*. Nàng thế nhưng cũng bao dưỡng nữ nhân, nàng vẫn là phụ nữ có chồng, so ra còn cao tay hơn ta. Quả nhiên là càng đạo mạo trang nghiêm càng không thể xem nhẹ, nói cho cùng vẫn là không nén được cô đơn hiu quạnh…”

HYOMIN là một phụ nữ đặc biệt, nàng cũng không là đại tiểu thư trong giới thượng lưu, lão công là Tiền gia đại thiếu gia Tiền Thiếu Văn. Tiền gia cũng là phú gia, đáng tiếc Tiền Thiếu Văn lại là cái *siêu sắc thuốc*, thân thể vẫn không tốt, cũng không quản lý việc làm ăn của gia tộc. HYOMIN gả cho Tiền Thiếu Văn trong ngắn ngủi vài năm liền dọn dẹp sạch sẽ từ trên xuống dưới phức tạp quan hệ của Tiền gia, độc lãm đại quyền, giải quyết thỏa đáng một đống lớn trở ngại của Tiền thị tập đoàn, HYOMIN nếu không có bản lĩnh sẽ không làm được. Nhưng nếu vụ bê bối này lọt ra, đối HYIMIN thật sự là trí mạng, chớ trách JENNIE vui vẻ như thế, nàng từng bị HYOMIN nẫng tay trên một vụ làm ăn.

ROSE nghe xong, quả nhiên có chút kinh ngạc, nàng cùng HYOMIN từng hợp tác vài lần, HYOMIN là nữ nhân khiến cho kẻ khác khắc sâu ấn tượng, đối nhân xử thế cẩn thận chặt chẽ, chẳng qua nữ nhân như vậy cũng bắt chước đại tiểu thư - quý công tử phù phiếm ăn chơi, không khỏi rất đáng tiếc. Việc này nếu phát sinh ở *tiếng xấu đồn xa* JENNIE loại này đại tiểu thư trên người chỉ cung cấp cho xã hội thượng lưu thêm đề tài bàn luận, nhưng là xảy ra ở không có bối cảnh, dựa vào trượng phu nâng đỡ HYOMIN mà nói cũng thật trí mạng.

“Cô bé lọ lem HYOMIN cố gắng nhiều năm như vậy, thật vất vả đổi đời leo lên cao, ta chỉ cần xuất một chiêu liền đem nàng đá hồi nguyên hình…” Giờ phút này HYOMIN giống như ở trong nước vùng vẫy thật lâu, vất vả trèo lên tới bờ, nhưng mình chỉ cần đá một cước có thể làm cho nàng tiếp tục ngã xuống nước lần nữa.

“Đừng lấy chuyện này ra đùa.” ROSE vì HYOMIN nói một câu, cũng không là tất cả mọi người giống mình cùng JENNIE trời sinh ngậm khóa vàng đại tiểu thư, quyền thế cũng không chỉ sử dụng đến hà hiếp người ta, ROSE rất hiểu biết JENNIE, nàng một khi muốn chọc phá kẻ khác sẽ chẳng phân biệt nặng nhẹ.

“Ngươi đối nàng rất tốt nha, vì nàng cầu tình.” JENNIE có phần bất ngờ nói.

“Không đáng kể được không, chính là cảm thấy đáng tiếc, nữ nhân không cần thiết làm khó nữ nhân.” ROSE lạnh nhạt nói.

“Nàng hẳn là sẽ không yếu đuối như vậy đi, bị gièm pha đả đảo, ta còn thật chờ mong biểu hiện của nàng đâu, nàng chính là cỏ dại, thường thường có thể tuyệt chỗ phùng sinh (trong chỗ chết tìm ra đường sống), đừng quên lần trước, ở tình thế bất lợi như vậy, còn có thể đoạt được hợp đồng từ trên tay ta!” Khó được cơ hội hiếm có, không đùa bỡn nhiều đáng tiếc.

Điều này cũng đúng, ROSE cũng thấy đắc HYOMIN không phải dễ dàng bị đả bại nữ nhân, nữ nhân kia sở hữu sức bền mà không phải nữ nhân thông thường có được, ROSE biết JENNIE thật sẽ không ghi hận trước đây bị HYOMIN phỗng tay trên chuyện tình, chẳng qua mình quá hiểu rõ tính nết *lo sợ thiên hạ thái bình* của JENNIE, sẽ không buông tha cơ hội quan khán trò hay lần này.

“Vậy tùy ngươi đi, bất quá, đừng đùa quá trớn.” ROSE nhắc nhở.

“Ta không phải người không biết phân biệt tốt xấu.” JENNIE khinh thường bĩu môi, tuy nàng thích giở trò quấy rối, nhưng không dùng những thủ đoạn hèn hạ vô sỉ.

“Khi nào thì mới xuất hiện người có thể trị ngươi?!” ROSE lắc đầu, JENNIE chính là khiếm khuyết giáo huấn, cùng với PARK Đằng – thân đệ đệ của mình là một loại người, hai cái đều là vô lại.

JENNIE không cho là đúng chọn mi, sau đó nhìn nhìn khuôn mặt xinh đẹp của ROSE bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, tiện lấy khuỷu tay dùng tư thế cực kỳ ái muội đụng nàng một chút.

“Ta bỗng nhiên cảm thấy chúng ta hợp thành một đôi không tệ nha, trước kia ta như thế nào không nghĩ tới, uổng phí tiện nghi SEHUN.” JENNIE trêu đùa nói, nàng đùa giỡn thường không có chừng mực.

ROSE cảm giác từng đợt ớn lạnh từ sau lưng truyền đến, chán ghét tránh né hành động ái muội của JENNIE, nàng cảm giác những chỗ bị JENNIE đụng giống bị sâu róm bò qua, làm cho người ta nghĩ lập tức muốn vùng vẫy trốn thoát, còn hơn LISA - người tự nhận tùy tiện bạc đức, nữ nhân trước mặt nàng vốn không có khái niệm đạo đức. Chính mình vừa tiến nhà trẻ thời điểm, KIM ba ba vì lo lắng con gái rượu nên hắn bắt lấy tay của mình, vẻ mặt tha thiết khẩn cầu mình hảo hảo chú ý cùng giáo hóa từ nhỏ nghịch ngợm JENNIE, ROSE phi thường không tình nguyện đáp ứng, không nghĩ tới bị JENNIE bám lấy, một lần bám chính là hơn 20 năm, bằng không dựa vào tính khí của ROSE nhất định không cùng JENNIE giao hảo.

“Uy, bản đại tiểu thư nói cho cùng cũng là siêu cấp đại mỹ nữ, ngươi có cái gì thiệt thòi, ta còn không chê ngươi máu lạnh không thú vị!” JENNIE chọn mi, nghĩ lại chính mình hào hoa phong nhã như vậy, so với PARK đại tiểu thư tu dưỡng kém một chút, nhưng cũng là trong muôn người mới chọn ra được một mỹ nhân, PARK đại tiểu thư không nể mặt chút nào.

“Tiêu thụ ngươi, hội giảm thọ mất, hơn nữa ta không có sở thích ưa chuộng nữ nhân.” ROSE thản nhiên nói, những người dám đụng vào KIM đại tiểu thư đều bị nàng dằn vặt gần chết, ROSE cực kỳ không thích những nữ nhân từ nhỏ chỉ biết làm khổ người khác.

“Đó là hiển nhiên, ta tốt đẹp như vậy không phải ai cũng có thể chạm vào.” Trình độ tự kỷ của JENNIE rất tốt, nàng hoàn toàn không đem những lời nói giỡn vừa rồi để ở trong lòng. Hiện tại cơ hội đùa giỡn người khác chờ nàng, nghĩ đến HYOMIN phản ứng, JENNIE liền phấn khích, còn nữ nhân bộ dáng giống hồ ly tinh kia, phong thái quyến rũ lại có nội tâm thuần tình cũng khích phát sự hứng thú của nàng.

ROSE hiện tại tâm tình uống rượu cũng không có, thấy JENNIE gọi điện thoại đến các tòa soạn báo, nàng cũng không tham dự vào mấy trò đùa của JENNIE, sớm đã rời khỏi hội quán.

------------------------------------------------------------------------------------------

“Hôm nay không đỉ ra chơi sao?” Bình thường đều là JISOO hẹn LISA lang thang ở các quán bar, nhưng hôm nay LISA tâm tình thật trầm buồn, nàng tưởng tượng đến ROSE nói về sau không cần tái kiến thời điểm vẻ mặt lạnh lùng, tâm tình liền xuống thấp.

“LISA, làm sao bây giờ…” LISA nghe được thanh âm của JISOO, tuy này cũng không phải lần đầu tiên nhìn đến JISOO khóc, nhưng hiện tại bất lực cùng lúc trước yêu mà không thể chiếm được hoàn cảnh phi thường bất đồng.

“Mình hiện tại đến ngay, bồ ở nhà chờ mình.” LISA lập tức lái xe đến nhà LISA.

Nàng vừa bước vào cửa đã bị dọa nhảy dựng, nhà cửa chính tề sạch sẽ một cách bất thường. Nền nhà sáng bóng như gương, rất giống nhà của người có khiết phích, trên bàn bày vài món ăn không biết làm bao lâu, xem tình huống so với tưởng tượng còn nghiêm trọng, JISOO tâm tình không tốt sẽ dốc sức làm việc nhà, căn cứ tâm tình không tốt trình độ, làm việc nhà số lần cũng sẽ khác nhau. Đừng nhìn JISOO lớn lên một thân cám dỗ mê hoặc người bộ dáng, bình thường phong cách cũng phóng khoáng, nhưng mà nội tâm đặc biệt truyền thống, truyền thống làm cho LISA đều thấy bất khả tư nghị.

“Bồ như thế nào rồi?” LISA nhẹ nhàng đẩy JISOO đang ngồi ngơ ngẩn trong phòng khách, có chút lo lắng hỏi.

“Mình uống rượu, tỉnh lại mới phát hiện nằm ở trên giường với một nữ nhân khác, làm sao bây giờ, mình lo sợ nàng sẽ ghét bỏ mình…” JISOO bắt lấy tay của LISA, nước mắt từng giọt rớt xuống.

“Đây không phải là chuyện lớn, xã hội bây giờ tình một đêm so với ăn bữa cơm còn đơn giản hơn, đừng quá để ý. Bồ cùng lắm chỉ là tình phụ của nàng, nàng bản thân cũng có lão công, nàng đối với bồ lại không thủ thân, bồ cũng không tất yếu vì nàng hy sinh.” LISA cảm thấy JISOO rất ngốc, nói thật ra, nếu không phải rất tịch mịch cô đơn, nữ nhân nào hội nghĩ muốn hằng đêm tìm túy ở quán bar. JISOO miệng tuy nói được phóng đãng, nhưng là cho tới bây giờ sẽ không là hành động phái, nữ nhân này chỉ cần nhìn đến HYOMIN đều hội đỏ mặt. Kỳ thật vẻ ngoài quyến rũ mê hoặc người, bên trong cất giấu trái tim so với ai khác đều phải thuần tình.

Bởi vì quá yêu người kia, yêu mà không thể có được đau đớn cùng tịch mịch, mới có thể lựa chọn phóng túng bản thân một lần, nếu là HYOMIN đáp lại một ít tình ý của JISOO, nàng hội so với ai khác đều phải đàng hoàng chờ đợi ở nhà. Vào thời điểm JISOO mới làm tình phụ của HYOMIN, thật sự là không đi đâu hết, mỗi ngày liền ngây ngốc ở nhà đợi HYOMIN, thật so với cổ đại nữ nhân còn cam chịu an phận hơn nhiều, nhưng là bình thường mười ngày nửa tháng đều đợi không đến nữ nhân kia, như vậy vô tận chờ đợi cùng cô đơn, JISOO rốt cuộc chịu không được, mới có thể thường xuyên đến quán bar chơi bời, đi tìm LISA tâm sự, nhưng là cho tới bây giờ không xảy ra chuyện gì, duy độc có lần này.

Nhìn thấy JISOO như vậy, LISA trong lòng cũng rất khó chịu, LISA cảm thấy được mình tuyệt đối sẽ không giống JISOO như vậy yêu một người yêu đến mất đi tự ngã, bởi vì như vậy thật sự hảo ngốc hảo ngốc, cho nên tốt nhất là không cần động tâm.

loading...