Bach Hop Edit Hoan Chaelisaver Nguyen Gia Thuong Cau Minh Da Chuong 122 Ta Nho Nguoi

“Hôm nay vừa lúc rảnh rỗi, Momo có chỗ nào đặc biệt muốn đi thăm quan hay không?” Lisa hỏi Momo, nàng đến Trung Quốc đã được một tuần, bản thân mình còn chưa tận tình làm tròn nghĩa vụ một người chủ. Hôm nay nhiệm vụ là đưa nàng đi dạo quanh.

“Đến viện bảo tàng được không?” Mkmoo hỏi, nàng rất thích văn hóa hàn quốc. Trên người mình cũng có phân nửa huyết thống hàn quốc, đặc biệt có cảm giác thân thiết và muốn tìm hiểu thêm về nó.

“Được a.” Bởi Rose rất thích đồ cổ, mấy năm nay Lisa đều có nghiên cứu sơ về đồ cổ, thật là đúng dịp. Bản thân mình có thể làm hướng dẫn viên du lịch cho Momo,Lisa thầm nghĩ.

Nhưng mà đến viện bảo tàng, Lisa phát hiện bản thân mình không thể xứng đáng với chức danh tự cho đó. Momo đối với lịch sử còn quen thuộc hơn mình, nếu Momo và Rose đi chung, nhất định có rất nhiều đề tài để nói, Lisa thầm nghĩ. Trên thực tế, tương lai xác thực chính là như vậy.

“Ngày nay hiếm có người trẻ tuổi nào còn hiểu biết lịch sử như vậy, bọn họ đa số đều sính ngoại.” Lão nhân đứng bên cạnh nghe được hai người nói chuyện, tán thưởng mà nói.

Lisa và Momo đáp lại bằng một nụ cười thân mật, nhưng khi Lisa nhìn thấy Rose đứng cách đó không xa, nụ cười từ từ biến mất, sau đó nàng ngây người ra. Rose xuất hiện ở đây, Lisa không cảm thấy bất ngờ, ngoài ý muốn đó là các nàng cùng thời gian có mặt ở viện bảo tàng. Là ý trời sao, Lisa nhảy nhót trong lòng.

Momo thấy Lisa có chút không thích hợp, theo ánh mắt của tỷ tỷ, quả nhiên thấy được Rose.

“Các cô quen với Park tiểu thư?” Lão nhân thấy hai người đều nhìn Rose, trực giác của ông cho rằng các nàng nhận thức nhau.

Lisa gật đầu, đâu chỉ là quen biết đơn giản vậy, nàng chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

“Nếu là bằng hữu của Park tiểu thư tất nhiên kiến thức không kém,Park tiểu thư là nữ tử ưu tú nhất mà tôi gặp qua. Tấm lòng và khí độ của cô ấy ngay cả tôi sống đến tuổi này cũng chưa chắc có được. Pho tượng Quan Thế Âm này phải nhờ nàng ra sức, mới có thể một lần nữa trở về quê hương.” Tình cảm của lão nhân toàn bộ bộc lộ trong lời khen dành cho Rose.

“Nàng vẫn luôn là một nữ nhân tốt đẹp.” Lisa mỉm cười nói, ngắm hình bóng của Rose. Nàng vẫn chưa nhận thấy mình đã đến, nàng dường như đang chăm chú nhìn một bức tượng Quan Thế Âm suy nghĩ, khí tức điềm tĩnh thản nhiên lan tỏa, đây chính là nữ nhân mà mình hiểu và yêu nhất.

“Pho tượng Quan Thế Âm này, các cô nhất định phải ngắm cho kỹ, phong thái rất tường hòa, nhìn vào tấm lòng đều lắng đọng.” Lão nhân cảm thán nói, sau đó im lặng rời đi.

“Muốn đến chào hỏi không?” Momo hỏi, nàng nghĩ tỷ tỷ nhìn thấy người mình yêu nhất định vui vẻ. Nàng rất muốn làm quen với Rose, lần trước chỉ là theo lễ phép cười một chút, cũng không có cơ hội để các nàng chính thức quen biết. Hôm nay có lẽ là đúng dịp.

Lisa lắc đầu, tuy thấy Rose sẽ làm trái tim không thể kiềm nén nhảy nhót, nhưng nàng không muốn quấy rầy Rose lúc này, luyến tiếc làm mất nhã hứng của nàng, hơn nữa chỉ cần nhìn đã đủ thỏa mãn.

Momo cảm giác khi Lisa thấy Rose, toàn bộ tâm hồn đều theo người đó bay đi, không có tâm tư giúp mình đi tham quan.

“Tỷ tỷ, em muốn tự mình đi xung quanh, lát nữa tới tìm chị được không?” Momo rất tri kỷ hỏi. Tỷ tỷ thật lâu không gặp Rose, nhất định muốn ngắm nàng thật kỹ.

Lisa vô cùng kinh ngạc nhìn Momo, cô em gái này luôn biết cách săn sóc người khác. Đi chung với Momo, bản thân không tập trung, không bằng để nàng một người ở lại càng tốt hơn. Momo là một cô gái độc lập, biết cách tự mình chăm sóc, cho nên Lisa rất yên tâm để nàng một mình nơi nơi tham quan.

“Vậy em đi xem xong, nhớ gọi điện thoại cho chị.” Lisa có chút áy náy nói với Momo.

“Dạ.” Momo cười rất sáng lạn nhìn Lisa, giống như không để ý, Lisa thấy thế mới yên tâm.

Rose im lặng nhìn bức tượng Quan Thế Âm tường hòa, không khỏi có cảm giác tang thương và mất mát đối với lịch sử. Loại cảm giác này chỉ có bước chân vào viện bảo tàng mới có thể cảm thụ càng chuẩn xác hơn so với thư phòng của gia gia, thưởng thức các di vật văn hóa này càng thêm trực quan. Nhìn những món đồ cổ bày ở đây, không hiểu có một cảm giác thân thiết, khiến nàng luôn phỏng đoán về thế giới cổ xưa, hoặc cố gắng tìm kiếm dấu hiệu của văn tự cũ kỹ, giống như muốn tìm tòi một chút vết tích còn sót lại…

Sau khi Momo đi khỏi, Lisa một mực đứng cách đó không xa, chăm chú nhìn Rose. Lisa hiếu kỳ không biết nàng suy nghĩ cái gì? Nàng rất muốn chạm vào thế giới của Rose, thế giới đó đối với mình mà nói chính là thần bí mà xa lạ.

Rose cảm giác có người chăm chú nhìn về phía này, theo bản năng dựa vào cảm giác tìm được kẻ đang lén lút quan sát mình. Nàng tin tưởng, nhân loại khi ý niệm đủ mạnh đạt đến một trình độ nhất định sẽ sản sinh ra một loại năng lượng tạo thành sợi dây ràng buộc vô hình giữa những người có liên quan. Lisa tóc dài xõa tung sau lưng, dài hơn nhiều so với trước đây, bản thân mình quả nhiên là thích nhất bộ dáng để tóc dài của nàng. Rose nhớ lại cảm giác từng lọn tóc dài của Lisa tinh tế ôn nhu quấn ở đầu ngón tay mình, tất cả toàn bộ ký ức của Lisa đều còn rõ ràng khắc sâu trong lòng. Nhìn thấy Lisa trong nháy mắt, trái tim Rose cũng không thể thờ ơ, chỉ bất quá biểu hiện bên ngoài tận lực làm cho bất động thanh sắc. Nàng không muốn tha thứ sớm như vậy, tuy trong lòng đã trở nên mềm mại hơn so với lần đầu tiên gặp lại.

Lisa vào lúc Rose quay đầu lại, đã biết nàng phát hiện ra mình, nàng như thế nào phát hiện được? Trong lòng Lisa có chút khẩn trương, chẳng biết vì sao, từ khi trở về, mỗi khi thấy Rose, nàng luôn căng thẳng, chẳng lẽ bởi vì mình quá để ý?

“Trùng hợp quá, ngươi cũng đến thăm viện bảo tàng.”Lisa bước về phía trước, tặng cho Rose một nụ cười giống bạch liên, rất giống bộ dáng tươi cười lúc các nàng gặp nhau lần đầu.

“Ngươi vẫn luôn nhìn lén ta?” Rose vẫn không nóng không lạnh, hỏi lại.

“Chỉ là không muốn cắt ngang suy nghĩ của ngươi.” Lisa giải thích.

“Ngươi trở nên càng ngụy biện hơn so trước đây.” Rose khẽ nhíu mày.

“Ta không thể nhìn ngươi sao?” Lisa cố tình nhìn thẳng vào đôi mắt Rose.

Đôi mắt Lisa lộ ra biểu tình nhiệt liệt khiến Rose không dám đối diện trực tiếp, nàng nhanh chóng tránh né. Bởi vì đa số thời điểm đôi mắt có thể che giấu tâm tình của mình.

“Nga, tùy ngươi.” Rose nhàn nhạt trả lời, xoay người bỏ đi, không lo lắng đến phản ứng của Lisa.

Thấy sự lãnh đạm của Rose, Lisa cũng không nổi giận, chỉ là gắt gao theo sau, duy trì khoảng cách ba bước không tới gần, Rose đi đâu, nàng đi theo tới đó. Thủ đoạn vô lại của Lisa rốt cuộc có được một chút tác dụng, chí ít Rose không thể tĩnh tâm thưởng thức các di vật khác, tuy các món đồ này đã xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần, sớm quen thuộc rồi.

“Ngươi tính theo ta tới khi nào?” Rose dừng chân, nhíu mày hỏi người vẫn theo đuôi từ nãy đến giờ.

“Rose, ta nhớ ngươi.” Lisa không trực tiếp trả lời câu hỏi.

Rose nghe xong, xoay người, tiếp tục không để ý Lisa.

“Rose, ta rất nhớ ngươi.” Lisa thấy Rose không thèm để ý mình, tiếp tục nói một lần nữa. Nàng biết chỉ cần Rose còn yêu mình, tất cả hành động khác chỉ là cọp giấy, nàng không sợ Rose không mềm lòng.

Rose giống như nghe mà không nghe, đưa lưng về phía Lisa.

“Rose, ta thích ngươi.” Lisa tiếp tục nói, âm thanh rõ ràng lớn hơn nhiều so với lúc mới gặp, ngay cả du khách đi ngang qua cũng ghé mắt nhìn các nàng.

Rose nhớ lại trước khi rời đi, Lisa thích nhất ở bên tai mình nói những lời này. Thời gian giống như trở về trước đây, chỉ là lần này Lisa thổ lộ trước mặt rất nhiều người. Chẳng qua nàng thích khi hai người cùng một chỗ, đôi môi thân mật dán bên tai, có chút lời chỉ thích hợp lẳng lặng nói cho một nửa của mình nghe.

loading...