Bac Chien Met Roi Thi Se Buong Hoan Khong Phai Chap Moi Lam On

Có lẽ mấy ngày hôm nay là ngày mà cuộc đời theo đuổi idol của tôi không thể quên được . Chỉ vì sự hiếu thắng của một số người mà mọi thứ tồi tệ đổ lên đầu anh tôi, những người mà anh yêu thương , quan tâm nhất lại vì cái tôi của bản thân họ mà đẩy chính idol của mình.

" Anh sao rồi, có ổn không ? Mạnh mẽ lên đừng buồn nhé , anh không có lỗi gì cả. Anh đã từng làm tất cả để bảo vệ họ , nếu mệt mỏi rồi thì đứng sau bọn em để bọn em bảo vệ anh nhé.

Nụ cười của anh á ? Nó thật sự rất đẹp nhìn một lần không thể quên , ấy em lỡ chìm đắm trong nụ cười , ánh mắt thanh khiết không nhiễm bụi trần đấy mất rồi. Hãy để bọn em bảo hộ nụ cười ấy đến phút cuối cùng có được không chàng trai tháng 10.

Chỉ muốn nói với anh : " Tiêu Chiến đừng lo vì đằng sau anh luôn có bọn em "

Được như ngày hôm nay anh ấy thật sự không dễ dàng gì . Làm ơn nếu không ủng hộ , yêu thương anh ấy được thì đừng làm tổn thương anh ấy.

________________________________
Tôi viết không có ý chỉ trích hay nói ý ai , tôi chỉ mong mọi người hãy yêu anh ấy hơn một chút. Có thể họ yêu anh một nhưng chúng tôi yêu anh mười . Để mọi chuyện lắng xuống tôi sẽ đăng chap mới có mấy truyện còn lại 🥺

loading...