4

Có bạn hỏi mình vì sao xưng hô của Gaara đổi ở chap 3  là do mình vội quá rồi đăng luôn, với lại nhập tâm vào nhân vật nên mới xưng tôi-cô. Mà au để vậy luôn coi như Gaara lúc đó đang giận ^^ Sakura vụ xưng hô ấy.

___________________

Gaara, bikini, đi tắm ??? Mấy thứ này có liên quan tới vị Kazekage đầy mùi cấm dục ư ???

  - G-gaa...

Anh phóng đến cái nhìn sắc lẻm nhắc nhở Sakura, cô rợn người.

  - Anh... cậu đem cái này là có ý gì ?

" Thế này cũng được, bắt đầu như thế đi", Gaara thả chân xuống đi ra đằng sau ghế Sakura rồi với tay cầm lấy cái áo ngực màu hồng đưa gần tới chóp mũi của cô. Sakura nhích đầu ra một chút, cô xém té ghế vì hành động của anh.

  - Em có cần mặc thử không ? Anh sẽ đánh giá giùm cho.

Anh thì thào bằng một tông trầm hơn bình thường, lồng ngực Sakura phập phồng liên hồi. Cô cứ cố giả bộ mình không có bất kì phản ứng quái lạ nào hết, nhưng tai cô đỏ lên khiến Gaara cười mờ  ám.

  - Lại đây... anh đưa em đến một chỗ rất tuyệt cho hai chúng ta thư giãn đấy.

Gaara cười mỉm, hai tay dang rộng chờ cô tới bên mình. Cô có chút chần chừ trước thái độ kì quái, lúc trước anh trông như quái vật bao nhiêu giờ lại "ớn lạnh" bấy nhiêu.

Sao mình khó có thể thích nghi nổi với sự ôn nhu của cậu ta, mà nếu lúc này không ôm thì Gaara sẽ lập tức "làm" nữa thì chết. Cô nghĩ.

Sakura bước đến ôm lấy Gaara, anh nhẹ nhàng đặt tay lên eo cô. Thở phào nhẹ nhõm, Sakura định buông ra thì cảm thấy cả người mình nhẹ bẫng. Anh đang bế cô theo kiểu công chúa, hành động này chính là ước mơ của cô lúc còn nhỏ.

Mình thực sự không nghĩ cậu ta sẽ làm việc này, hình như... tại sao mình lại có cảm giác này chứ. Giống như... cảm giác mà mình thấy Sasuke, không lẽ...

Sakura im lặng, tay phải nắm chặt lấy áo của anh. Cô cuộn mình vào trong người Gaara và suy nghĩ về cảm giác lúc nãy.

  - Sakura, nơi này chắc chắn không phải Suna. Nên đến khi anh trở về em nhất định phải ở cạnh anh, đừng trốn đấy.

Gaara bế cô ra khỏi cửa, anh còn lấy khăn bông để che người cô đi. Trên hành lang với ánh đèn vàng ấm áp, có khá nhiều cô gái mặc yukata màu trắng. Họ đều cúi đầu hành lễ với anh, có một cô gái nhìn thẳng vào chỗ anh che Sakura đi. Mặt cô gái đó vẫn cười, nhưng đôi mắt dường như có lửa.

Thấy rõ hành động kì lạ ấy của cô gái, anh chỉ liếc mắt một chút rồi đi nhanh qua. Có vẻ cô gái đó có cảm tình gì với vị Kazekage trẻ tuổi, xét về ngoại hình cô gái cũng bằng tuổi Sakura.

Cạch !

  - Các ngươi lui ra đi, ta muốn ở trong đây một mình. Nếu ta thấy bóng dáng kẻ nào gần chỗ nãy thì hãy chờ đi gặp Địa Ngục đi.

Anh nghiêm mặt ra lệnh, ai nấy đều tuân theo và tản đi mất. Khi chỉ còn lại âm thanh của gió thổi bên ngoài, Gaara đặt cô xuống.

Sakura ngơ ngác nhìn hơi nước tỏa ra từ cái bồn tắm cực lớn, cô nghĩ mình hoa mắt nên đến thò tay vào nước.

  - Nóng thật a, này Gaara bộ bikini hai mảnh màu hồng đó là dùng cho việc này sao ? Chu đáo nhỉ.

Giọng chế nhạo của cô vang khắp phòng tắm, Sakura quay đầu mỉm cười xem thái độ của anh.

Như đã đoán trước, Gaara chỉ im lặng đứng đó. Cô cảm giác được mình đang thắng, nhưng vẻ mặt bình thản đó càng làm tinh thần cô giảm mạnh.

  - Đúng vậy, em nói thật chính xác.

Mặt anh trông có vẻ buồn, vậy là cô lấy đó làm niềm vui.

  - Chỉ tiếc anh không chu đáo đến vậy, có lẽ anh phải cở trần rồi.

Nói xong câu này, Sakura lập tức đóng băng. Anh chút nữa sẽ khỏa thân trước mặt cô, Sakura bắt đầu rối. Cô lo lắng tới mức lúc đứng lên bị trượt chân, cả người ngã nhào xuống bồn nước nóng. Cả người ướt đẫm, Sakura thấy mình hiện tại giống như không mặc gì.

Còn đồ lót bị vứt ở trong phòng, mà lúc anh đưa bộ bikini ấy thì cô lại lén lút để lại. Bây giờ quần áo dính vào người rất khó chịu, còn cộng thêm ánh nhìn chằm chằm như hổ đói của Gaara khiến cô thấy gượng gạo.

  - Aiz... aiz... aiz..., bộ dạng lúc này của em thật kích thích lòng ham muốn trong anh đấy. Đôi môi kia... sao đỏ mọng đến mức tâm trí anh hỗn loạn thế này, Sakura... em không nên làm như thế này đâu.

Au: lười quá nên viết tới đây thôi, các bạn cố chờ nhé.

loading...

Danh sách chương: