Chương 14. Nguy hiểm!!!

Sáng hôm sau, ngày thứ hai của chuyến đi ngoại khóa.

-Mọi người! -Koro-sensei nói - Ngày hôm nay là ngày thứ hai của chuyến đi rồi đấy! Ở gần đây có 1 cái thác, nước chảy không đến nỗi mạnh đâu. Ai muốn bơi?

-EM!!! ĐI BƠI, ĐI BƠI, ĐI BƠI!!!

-Rồi, mọi người đem theo đồ bơi, đến đó chúng ta sẽ thay!

-Nhưng mà...-Kataoka nói- mấy bạn nữ thay đồ ở đó luôn hả thầy?

-Đúng rồi, Kataoka-san!

-Ở đó có chỗ thay đồ hả thầy?! -Kataoka lo lắng- Nếu không có thì...

-Đừng lo, thầy đã chuẩn bị sẵn phòng thay đồ rồi...Có 2 phòng mà, yên tâm.

-Sao ngộ vậy? -Rio lên tiếng- Chẳng phải thầy biến thái hay nhìn mấy đứa con gái thay đồ à?

Các bạn nữ xì xào, Koro-sensei hoảng hốt, đỏ mặt, run rẩy.

-L...làm...g...gì có. Thầy ngay thẳng mà.....đúng không? Yada?

-Không, thầy biến thái gần chết.

Koro-sensei ôm mặt, rồi ngồi lì một chỗ, lẩm bẩm cái gì đó. Lúc đó mọi người đí hết rồi. Khi đến thác nước...

-WOW............

1 tiếng wow... lớn của cà lớp tỏ vẻ ngạc nhiên. Thác nước cũng kha khá cao. Nước chảy không đến nỗi mạnh. Dòng nước trong vắt, không sâu cho lắm, chắc tầm cỡ gần 1m. 

-Mọi người ơi! Thay đồ nào!!! -Isogai nói-

-YEAH!!

Phòng thay đồ được bố trí gần đó, tất nhiên là hai phòng riêng rồi. Phòng cũng khá rộng đấy, có cả tủ chứa đồ riêng nữa chứ! Hai phòng thay đồ tách xa nhau để đề phòng 1 số chuyện không hay xảy ra.(Tui: Chứ không phải là bố trí xa xa để Koro-sensei có thể nhìn mấy bạn nữ một cách dễ dàng hơn hả? /Koro-sensei: Đ...đâu....có..../Girl: *lườm bằng ánh mắt hình viên đạn*/ Koro-sensei: *Xỉu mất tiêu*).Thay đồ xong, mọi người chạy xuống dòng nước trong vắt ấy, họ vui đùa, nghịch ngợm ở dưới ấy. Okajima và Koro-sensei thì.....(Tui: Hình dung đi). Nhưng không ai trong số đó biết rằng, một cuộc tấn công thảm khốc sắp xảy ra. Karma và Rio thì không có mặt để ở dòng nước đó để vui đùa cũng môi người, họ đi đâu rồi? Không ai biết cả! Chắc là thay đồ chưa xong...hoặc không. Cũng chẳng ai để ý. Nagisa vì lý do đau chân nên cậu ngồi trên bờ, xung quanh toàn cây cối và bụi rậm nên việc tìm 1 bóng râm không hề khó. Thấy thế, Yandere(Okuda) cũng lên bờ để nói chuyện vui vẻ với Nagisa để khiến cậu dễ dàng bị tấn công hơn. Thật nham hiểm!

-Nagisa! Cậu không xuống bơi à?

-Chân tớ thế này sao bơi ?!

-A! Xin lỗi!

-Cậu không bơi hả, Okuda?

-Không, tớ không thích bơi lắm. 

Việc để che giấu suy nghĩ của Yandere đối với Okuda không khó chút nào. Cô có thể giả nai giả thỏ một cách dễ dàng như thế là do cô đã học hỏi kĩ năng của Kayano. Cô khéo leo giấu con dao tẩm đầy a-xít vào tay áo khoác của mình, nếu thay đồ bơi sẽ bất tiện cho cô. Cô có thể dụ dỗ con mồi bằng nhưng lời nói vui vẻ và vô hại khiến cho con mồi không biết rằng nó sắp gặp nguy hiểm. 

-Cậu khát nước không, Nagisa? Tớ đi lấy cho cậu nhé!

-Ukm! Lấy nước lọc đi, tớ không thích uống nước ngọt!

-Ok!

Cô vòng ra sau Nagisa, nhân lúc không ai để ý, cô dùng con dao ấy, vung lên định đâm Nagisa một nhát khiến cho cậu có thể bị dính a-xít. Lúc này, vẻ mặt của Yandere mới xuất hiện trên mặt của cô. Nagisa vẫn không biết gì.

*Tạm biệt, Nagisa*

Bỗng......

-Dừng lại đi, Okuda!

Karma từ bụi rậm phía sau xuất hiện cầm cánh tay của Okuda lại. Tiếng hét lớn của Karma làm mọi người nhìn về phía Karma đang đứng. Rio cũng từ bụi rậm ấy chui lên. Thì ra là họ đã nấp ở bụi rậm ấy sau khi thay đồ. Không ai biết cũng phải. Họ nấp kĩ thật! Karma lẫn Rio đều đã biết hành động của Okuda, nghe được cuộc nói chuyện giữa Nagisa và Okuda. Lúc này, Okuda mở to mắt nhìn về phía Karma, cô bàng hoàng và run sợ.

-K...Karma-kun???

-Cậu thôi đi, OKuda. Tôi và Karma đã biết trước cậu sẽ làm gì rồi.-Rio lên tiếng-, cậu không thể làm gì Nagisa nữa đâu. Mau xin lỗi Nagisa đi!

-Rio? Karma? Hai cậu làm gì thế? -Nagisa ngạc nhiên hỏi- Bộ có chuyện gì à?

-Cậu không biết gì thật sao? -Karma hỏi một cách nghiêm túc- Okuda định hủy hoại cậu bằng một thứ a-xít cực độc đấy. Nó đã được thấm vào con dao kia.

-Cái....gì....?

-Nagisa, đáng lẽ cậu phải biết chứ! 

Ai ai cũng nhìn về phía của bốn người kia. Họ ngạc nhiên đến tột độ. Những chuyện gì đang xảy ra thật khó tin. Okuda cau mày, cảm thấy Karma nắm tay mình khá lỏng. Cô dùng hết lực để thoát khỏi Karma. Bây giờ, cảm xúc thật sự của cô đã lộ diện. Cô như 1 kẻ khát máu, điên cuồng. Không ai có thể tưởng tượng được Okuda sẽ như thế này. 

-Tránh ra nào, Karma, Rio. Tôi không muốn hai nguời bị thương đâu đấy.-Okuda cười với 1 nụ cười của ác ma- bây giờ, không ai có thể đường tôi cả. Áhahaha!!! Tránh ra nào!!! Cuộc vui bắt đầu rồi.

Okuda chĩa dao về phía Karma và Rio. Ai ai cũng lao hết kể cả 3 thầy cô kia. Người thì hoảng sợ, người thì như không tin vào chính mắt mình,........Rio cười nhếch méc, cô ngẩng cao đầu, nói với Okuda 1 giọng rất là kiêu căng.

-Okuda, con dao cậu đang cầm là con dao bình thường. Con dao thật sự đã bị tôi đánh tráo hôm qua rồi.

-Cái gì? Cậu nói cái gì thế?

-Cậu không tin à? -Rio quay sang nơi mọi người đang đứng, nói lớn- mọi người nhìn xem này!!!

Rio phi con dao vào 1 gốc cây. Bỗng nhiên, lớp vỏ cây bị ăn mòn để lại 1 vệt đen trông rất đáng sợ, tiếng xì xèo phát ra từ chỗ vỏ cây bị ăn mòn đó. Sau khi bị ăn mòn hết một phần, từ thân cây bị dính a-xít chảy ra một thứ nước màu đen có mùi rất khó chịu. Ai ai cũng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh này. Rồi họ nhìn về phía Okuda bằng những cặp mắt khó chịu.

-Mọi người thử nghĩ, nếu nó dính vào da người thì sẽ như thế nào- Karma nói- tôi thực sự không thể tưởng tượng được!!!

(Còn tiếp........)


.........................Hết chương 14...................................


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tui: Thật không ngờ!

Nagisa: Tôi sợ quá.

Tui: Bình tĩnh đi, cứ chờ chương 15 xem chuyện gì sẽ xảy ra!

Nagisa: Uk!



................................................................................................................................................................


BYE MỌI NGƯỜI

loading...

Danh sách chương: