Tanaka-kun wa Itsumo Kedaruge

Là những câu chuyện hài hước xung quanh 1 chàng trai Tanaka lúc nào cũng bơ phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời Ohta-người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Tanaka của mình.

- Tanaka: Một học sinh lơ đãng luôn luôn chợp mắt và hành động cạn kiệt khi tỉnh táo. Anh ta có thể ngủ ở hầu hết các vị trí, nhưng thích ở ngoài khi anh ta làm vậy. Bản năng ngớ ngẩn buồn ngủ của anh buộc Ohta phải đưa anh đến và đi nhiều địa điểm khác nhau thường xuyên. Mặc dù thiếu sự nhiệt tình của mình, anh đã cho thấy nhiều lần rằng anh không coi tình bạn là khó chịu đặc biệt khi Shiraishi cầu xin anh cho cô làm bạn của anh. Anh chỉ đơn giản trả lời "tôi nghĩ chúng ta đã là bạn". Tuy nhiên, anh đã nhận ra triển vọng của Miyano là "người học việc" của mình để gặp rắc rối hơn là đáng giá.

- Ohta: Là một học sinh cao khỏe, rất đáng tin cậy và thường chăm sóc cho Tanaka. Tanaka nói rằng vì tính chất chăm sóc của Ohta, anh đã nhìn thấy Ohta như một ứng cử viên hoàn hảo cho hôn nhân. Anh ấy nói nhiều lần rằng anh ấy ngưỡng mộ khả năng của Tanaka trong tình huống bất kỳ. Nhưng cũng cảm thấy rằng tính cách của Tanaka khiến anh ấy bỏ lỡ những thứ như sự lãng mạng và tình yêu.

- Miyano:  Là bạn học của Tanaka với tầm vóc nhỏ nhắn. Cô ấy ngưỡng mộ Tanaka vì sự hờ hững của mình. Cô ấy biết về việc Shiraishi thích Tanaka và hứa sẽ hỗ trợ cô trong cuộc tìm kiếm tình yêu của mình. Cô thường xuyên tự tuyên bố mình là người học việc của Tanaka trong mọi tình huống. Tuy nhiên anh ta vẫn thường tống khứ cô.

- Shiraishi: Là một học sinh xinh đẹp và thông minh. Cô rất nổi tiếng ở trường, nhưng sau khi bị Tanaka nhận ra cô với sự hình ảnh của mình, là cô ở trong một hình dạng hoàn toàn khác (là khi cô ăn mặc thoải mái), từ đó cô bắt đầu thích Tanaka.

- Echizen: Là người bạn thời thơ ấu của Ohta, cô ăn mặc và hành động như một kẻ gian dối. Cô yêu Miyano như một người bạn và trìu mến gọi cô ấy là "Myaano". Mặc dù phong cách Tomboyisk của cô cũng có những điểm rất dễ thương, đến mức mà cô từ chối ăn kẹo có hình dạng giống như động vật dễ thương.

- Rino Tanaka: Là em gái của Tanaka, cô là một học sinh trung học và là quản lý của một câu lạc bộ bóng chuyền của ở trường. Cô bày tỏ sự không thích đối với Ohta do Ohta có mối quan hệ gần gũi với anh của cô và đôi khi ghen tị. Cô ấy đã yêu người anh trai của mình Tanaka.

- Saya Ohta: Em gái của Ohta, cũng học cùng trường với Rino. Cô là một người nhút nhát với giọng nói nhỏ, cô thuộc về câu lạc bộ bóng chuyền. So với hình dáng cao, khỏe  của anh trai thì cô nói rằng Tanaka có vẻ như là "hoàng tử" về những đặc điểm nhợt nhạt, thanh mảnh của anh. Nó ngụ ý  rằng cô có thể đè bẹp được Tanaka.

++++++++++++++++++++++++++++++++













loading...

Danh sách chương: