Anime Hay Shakugan No Shana

Sakai Yuji một học sinh trung học bình thường, mong muốn cuộc sống bình thường kéo dài mãi, ước muốn này nhanh chóng bị tan vỡ khi trong một ngày khi cậu đang trên đường đi học về. Đột nhiên thế giới xung quanh cậu bị đóng băng, thời gian ngừng trôi, cậu hoảng hốt khi ngay sau đó một quái vật xuất hiện và hút hết mọi thứ xung quanh vào miệng nó và khi nó chuẩn bị tấn công Yuji thì một cô gái với ánh mắt và mái tóc rực lửa xuất hiện tiêu diệt con quái vật nhanh chóng. Sau đó, Sakai được cô cho biết cậu đã chết và bây giờ cậu thực chất chỉ là một thế thân tạm thời và sẽ nhanh chóng tan biến. Sakai không chấp nhận sự thật rằng mình đã không còn tồn tại, cậu muốn bác bỏ lời nói của cô rằng cậu chỉ là một "Torch", còn cô chỉ là một "Flame haze". Yuji quyết định từ nay sẽ gọi cô là Shana dựa trên thanh kiếm của cô đang cầm Nietono no Shana và bắt cô gọi mình là Sakai Yuji thay vì torch. Sau đó Shana nhận ra rằng Yuji không phải chỉ là một torch bình thường mà là một "Mystes" mang trong mình một báu vật, nên cậu sẽ không biến mất và tiếp tục tồn tại. Nhưng cũng vì báu vật này mà cậu trở thành mục tiêu săn đuổi của các Guze no Tomogara (crimson deinize). Shana nhận bảo vệ cho Saika Yuji trước các thế lực đó và cậu quyết định tham gia vào cuộc chiến của cô. Sau nhiều lần chiến đấu cùng nhau, cả Shana và Yuji từ từ nhận ra rằng tình cảm của họ cho nhau có gì đó vượt hơn mức tình bạn. Shana nhận ra rằng mỗi khi có Yuji ở bên cạnh sức mạnh của cô gia tăng, thức tỉnh ngọn lửa trong cô.

- Sakai Yuji: Là một học sinh trung học bình thường, thế giới của cậu bị đảo lộn khi cậu phát hiện ra mình đã không còn tồn tại và sắp biến mất. Nhưng may mắn là cậu không phải là một torch bình thường mà là một mystes mang trong mình một báu vật vô giá "reiji maigo" nên cậu có tương lai và vẫn tồn tại. Tham gia vào cuộc chiến của Shana, dần dần cậu nhận ra tình cảm của mình với Shana.

- Shana: Là một flame haze, chiến binh bảo vệ cho sự cân bằng của thế giới. Ban đầu Shana chỉ xem Yuji là torch, cảm thấy lí thú vì cậu thực chất làm mystes mang trong mình bảo vật vô giá "reiji maigo". Nhưng cùng chiến đấu với cậu, Shana từ từ nhận ra tình cảm của mình dành cho Yuji, nhưng cô không hiểu nó là gì và trở nên bối rối nhiều lần. Cô đã bị tình cảm đó và bổn phận của mình dằn xé. Và cuối cùng cô cũng thổ lộ tình cảm của mình với cậu khi cô nghĩ mình sắp chết. Shana rất thích melon bread, điểm đặc biệt nữa của cô là khi tức giận hay xấu hổ thường nói chữ "Urusai!" ("Shut up!") 3 lần liên tiếp.

- Alastor / Flame of Heavens: Là 1 King of gluze đã gắn bó với Shana trong cuộc chiến bảo vệ thế giới và xuất hiện dưới dạng một mặt dây chuyền mà Shana đeo ở cổ. Alastor coi Shana như đứa con gái của mình và rất quan tâm đến cô.

- Margery Daw / Chanter of Elegies: Là 1 flame haze, trưởng thành, với thói quen uống rượu. Sức mạnh chính của cô là sử dụng thần chú sức mạnh và biến thành một mãnh thú khi chiến đấu. Cô có một mối thù sâu đậm với Guze no Tomogara, cô săn đuổi tất cả Guze no Tomogara, thậm chí có khi quên bổn phận của mình là một flame haze phải bảo vệ sự cân bằng của thế giới.

- Marchosias / Claws and Fangs of Violation: Là một King of gluze ở trong hình dạng một quyển sách ràng buộc với Margery trong nhiệm vụ của một flame haze.

- Yoshida Kazumi: Là bạn học của Yuji, cô có tình cảm dành cho Yuji, nhưng quá ngại ngùng không dám thổ lộ với cậu. Khi Shana trở thành tình địch của cô, cô đã dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình, để cậu lựa chọn giữa cô với Shana.

++++++++++++++++++++++++++++++++















loading...