Anime Hay Seitokai Yakuindomo

Takatoshi Tsuda tham gia học viện Ousai, một trường trung học, do tỷ lệ sinh giảm nên được chuyển đổi từ trường dành cho nữ sinh sang trường trung học phổ thông bình thường (tỉ lệ nam : nữ là 28:524). Vào ngày đầu tiên đi học, cậu bị buộc tuyển vào Hội học sinh với tư cách là phó chủ tịch và đại diện nam duy nhất. Câu chuyện xoay quanh Tsuda và Hội học sinh khi họ làm việc cùng nhau và bạn học.

- Takatoshi Tsuda: Cậu đã chọn để tham dự trường Ousai ngôi trường của các cô gái, đơn giản bởi vì nó gần nhà của cậu. Vào ngày đầu tiên của mình tại trường cậu bị buộc vào Hội học sinh với tư cách là phó chủ tịch và là đại diện nam. Cậu thường hoạt động như "người đàn ông thẳng thắn" với Shino và Aria, cùng với những cô gái khác trong trường thường xuyên đưa ra nhận xét sai lạc và những lời khiêu gợi tình dục. Cuối cùng, cậu trở nên quen với hành vi này mà cậu thực sự cảm thấy kỳ quặc, khi họ không hề cười đùa.

- Shino Amakusa: Là học sinh năm hai và chủ tịch Hội học sinh. Cô rất nghiêm túc, siêng năng, nổi trội và rất nổi tiếng trong trường. Tuy nhiên, cô hầu như luôn suy nghĩ về những thứ hư hỏng. Cô gợi ý rằng một trong những lý do ban đầu cơ quan tâm đến Takatoshi là để cô có thể quan sát cậu trong các lớp học về thể dục và thể chất. Cô sợ độ cao, côn trùng và ghen tị với ngực của mình với Aria. Đôi khi cô thực hiện các hoạt động giống như Takatoshi, như đi cùng cậu che chung một cái ô hoặc dọn dẹp nhưng sẽ xấu hổ bất cứ khi nào Takatoshi nói bất cứ điều gì (có thể được hiểu là lãng mạn). Nó được gợi ý cô có cảm xúc với Takatoshi.

- Aria Shichijo: Là thư ký của Hội học sinh và cùng năm với Shino. Họ là những người bạn tốt. Cô xuất thân trong một gia đình giàu có và là nhân vật trưởng thành nhất về thể chất. Tuy nhiên, cô có một tâm trí lạc lối mạnh mẽ giống như Shino, cô có thói quen xoắn mọi từ và nghĩ gì đó về tình dục. Bởi vì, trí thức cô vô cùng phong phú và quá được nuông chiều. Ngược lại, cô rất thông minh và đứng thứ 2 trong những kì thi sau Shino. Bộ ngực của cô lớn hơn so với Shino gây ra cảm giác ganh tị đối với mọi người xung quanh.

- Suzu Hagimura: Là thủ quỹ của hội học sinh và cùng năm với Takatoshi. Cô mô tả mình là một học sinh thông minh với chỉ số IQ là 180, có thể tính toán số học 10 chữ số trong đầu cô và thông thạo nhiều loại ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh. Mặc dù, cô đã 16 tuổi nhưng cô không cao hơn học sinh tiểu học và rất nhạy cảm về tầm vóc ngắn của cô. Nhiều câu chuyện cười liên quan đến sự xuất hiện hoặc chiều cao trẻ con của cô và cô bay vào cơn thịnh nộ bất cứ khi nào đề cập đến các chủ đề đó. Cô cảm thấy rất tin cậy Tsuda và cảm thấy không thoải mái khi cậu không có mặt ở đó. Trong nhiều tình huống, mà các nhân vật đang trò chuyện thường chỉ có đầu của cô được hiển thị hoặc chú thích và mũi tên chỉ ra nơi cô đang đứng.

loading...