Anime Hay Oushitsu Kyoushi Haine

Heine Wittgenstein, một người thường bị nhầm lẫn với một đứa trẻ, đã được nhà vua triệu tập đến cung điện hoàng gia Glanzreich để làm gia sư hoàng gia cho 4 hoàng tử trẻ tuổi là Kai, Bruno, Leonhard và Licht. Chấp nhận với lá thư mời của Đức vua, Heine đang đối mặt với một trọng trách lớn ở phía trước, bởi bốn vị hoàng tử của vương quốc này mỗi người có một tính cách khác biệt.

- Heine Wittgenstein: Là một gia sư hoàng gia quy chuẩn. Heine là một người đàn ông trưởng thành thường bị nhầm lẫn vì có tầm vóc của một đứa trẻ. Ngược lại với vẻ bề ngoài trẻ con của mình, anh là một người rất nghiêm túc, không có nhiều cảm xúc ngoại trừ khi bị nhầm lẫn với một đứa trẻ. Anh có rất nhiều tài năng và nghiêm nghị nhưng rất tốt với những lời buộc tội của anh. Ít người biết đến quá khứ của anh, ngoại trừ rõ ràng anh đã biết vị vua rất lâu, trước khi anh đến cung điện để đảm nhận nhiệm vụ Gia Sư Hoàng gia. Anh từng dạy học tại nhà thờ và là một người đàn ông bạo lực trong quá khứ.





- Kai von Glanzreich: Vị hoàng tử 17 tuổi, biệt danh "The Glaring Prince". Anh có tiếng là xa lạ và đáng sợ. Có tin đồn rằng anh bị đuổi ra khỏi Học viện Quân sự vì tham gia vào cuộc cãi lộn khi hóa ra anh bị vi phạm vì đánh bại một học sinh đã bắt nạt và ngược đãi em trai Bruno. Anh thực sự là một người trẻ tuổi thông minh, sống nội tâm, người xấu trong các tương tác xã hội và thích những điều dễ thương. Anh rất thích Heine vì Heine là người dạy kèm đầu tiên thực sự nói chuyện với anh bởi vì anh nghĩ về Heine như một con vật dễ thương. Anh đáng sợ vì anh gặp khó khăn khi nói chuyện và thường trông như thể anh đang nhìn chằm chằm vào người khác.

- Bruno von Glanzreich: Vị hoàng tử 16 tuổi, biệt danh "The Browbeating Bralnlac Prince". Anh được coi là một thần đồng và là một thiên tài. Lúc đầu, anh lăng mạ Heine vì Heine không học bất kỳ trường nào và cho rằng Heine không có gì có thể dạy anh. Nhưng thái độ của anh thay đổi khi Heine đánh bại anh một cách bình thường trong tất cả những thách thức mà anh đặt ra cho Heine, chẳng hạn như cờ vua, toán học, tính nhẩm. Anh bắt đầu thần tượng Heine, sau đó gọi Heine là "Master" hoặc "Sư phụ" khiến Heine cảm thấy khó chịu.

- Leonhard von Glanzreich: Vị hoàng tử 15 tuổi, có biệt danh là "Everest-Pride Prince". Anh coi mình là người đẹp nhất trên lục địa này, tuy nhiên nó nhanh chóng tiết lộ rằng phía sau thái độ kiêu căng của mình, anh thực sự là một người trẻ con, rất dễ bị soi mói và chạy trốn khỏi các vấn đề của mình. Anh là một người học chậm hiểu và có sự hận thù mãnh liệt đối với giáo viên bởi vì anh đã bị họ lạm dụng. Mặc dù điều này bắt đầu thay đổi vì ảnh hưởng của Heine. Anh rất khỏe mạnh. Mặc dù anh không quá thông minh nhưng cách suy nghĩ đơn giản của anh thực sự giúp trong việc tạo ra các giải pháp cho một số vấn đề. Anh thường hành động như một tsundere, giả vờ là có lạnh lùng nhưng trong thực tế muốn được quan tâm và đặc biệt thích được ca ngợi.

- Licht von Glanzreich: Vị hoàng tử trẻ nhất 14 tuổi, được mệnh danh là "Playboy Prince". Anh rất vui vẻ, dễ chịu và thích được bao quanh bởi những phụ nữ xinh đẹp. Anh có khuynh hướng lẻn vào thị trấn vì công việc bí mật của anh như một bồi bàn tại một quán cà phê. Anh có cảm giác bất ngờ mặc dù hình ảnh của anh là một Playboy. Gần đây, anh đã chuyển ra khỏi cung điện khi anh nhận ra rằng anh đã có tình cảm chân thành khi anh yêu làm nghề bồi bàn và quyết định không còn là một vị vua nhưng thay vào đó anh sẽ sống độc lập và gần như là một người bình thường làm việc của một người phục vụ.

++++++++++++++++++++++++++++++++





loading...