Anime Hay Naruto Shippuuden

12 năm trước con Cửu vĩ hồ ly tấn công làng Ninja, dưới sự hỗn loạn này ngài Hokage đệ Tứ đã hi sinh để phong ấn con quái vật vào Naruto khi cậu mới sinh ra. Khi lớn lên Naruto, bị đối xử xa lánh vì trong người chứa con quái vật, đã khiến cho tuổi thơ cậu chịu nhiều đau khổ. Tuy vậy, khi tốt nghiệp Học Viện Ninja cậu đã gặp được những người bạn tốt như Sakura, Sasuke và nhiều người bạn khác.

- Naruto Uzumaki: Là một Jinchuuriki chứa trong người con cửu vĩ hồ ly, 12 năm trước đã phá hoại làng. Cậu có một tuổi thơ cô độc không biết cha mẹ là ai, không có nổi một người bạn và luôn bị mọi người trong làng nhìn với ánh mắt lạnh lùng bởi vì họ sợ lại gần cậu sẽ bị nguy hiểm. Cậu được đào tạo trong Học Viện Ninja và gặp những người bạn như Haruno Sakura và Uchiha Sasuke được dẫn dắt bởi người thầy là Hatake Kakashi. Sau này cậu đã hòa cùng chacra Cửu Vĩ để cứu lấy dân làng trong trận đại chiến Ninja lần thứ tư.

- Uchiha Sasuke: Cậu có một tuổi thơ tương đối hạnh phúc vì được người anh trai Itachi Uchiha cưng chiều. Nhưng bi kịch ập xuống chính người anh trai Uchiha Itachi của cậu đã thảm sát cả gia tộc, chỉ để lại một mình cậu. Trong Học Viện Ninja, cậu là học sinh ưu tú nhất được coi là thiên tài, các bạn nữ luôn thích Sasuke vì phong cách lạnh lùng của cậu trong đó có Haruno Sakura. Sau khi tốt nghiệp Học Viện Ninja, cậu theo Orochimaru để đạt được sức mạnh tối thượng. Sau này, cậu cùng Naruto hợp sức để đánh bại thập vĩ trong trận đại chiến Ninja lần thứ tư

- Haruno Sakura: Cô là một cô gái nóng tính, thích Sasuke hồi còn ở học viện. Tình cảm của cô dành cho Sasuke ngày càng lớn dần theo thời gian nhưng cô luôn cảm thấy mình là gánh nặng cho đồng đội. Từ đó, cô theo học ngài Đệ Ngũ Tsunade. Trong trận đại chiến Ninja lần thứ tư, Sakura đã trở thành một Ninja rất mạnh với các nhẫn thuật trị thương và giải độc.

- Hatake Kakashi: Là đội trưởng đội 7 gồm Uzumaki Naruto, Haruno Sakura và Uchiha Sasuke. Anh là con trai của người được mệnh danh là Nanh trắng  làng Lá với danh sánh ngang Tam Nin huyền thoại. Kakashi là một trong những ninja ưu tú nhất của làng Lá, tốt nghiệp Học Viện Ninja khi lên 5 tuổi. Với sự dẫn dắt của ngài đệ tứ Namikaze Minato. Sau trận đại chiến Ninja lần thứ tư, anh được giao làm Hokage đệ lục.

++++++++++++++++++++++++++++++++













loading...