Anime Hay Mondaiji Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo

Ba đứa trẻ Sakamaki Izayoi, Kudou Asuka và Kasukabe You, sống một cuộc sống nhàm chán vì họ có sức mạnh tâm linh mà người thường không có. Một ngày nọ, họ nhận được một phong bì sau đó họ bị vận chuyển đến Little Garden, một nơi có sức mạnh siêu nhiên gọi là Gifts. Ở đó người dân sử dụng Gifts để chơi các trò chơi cược cao được gọi là "trò chơi Gifts" để tìm kiếm sự giàu có và uy tín cho cộng đồng của mình. Vì vậy ba đứa trẻ đã quyết định tham gia cộng đồng "No name" một cộng đồng đã bị sụp đổ và họ quyết định giải quyết để giúp lấy lại sự thịnh vượng cho nó. Khi tìm hiểu thêm về Little Garden họ quyết định lật đổ Demon Lords tàn bạo.

- Izayoi Sakamaki: Là một chàng trai kiêu ngạo và thường cố gắng giải quyết các vấn đề của mình bằng bạo lực nhưng cậu cũng rất thông minh một cách. Cậu đã quá nhàm chán thế giới cũ của mình và hiện đang tìm kiếm bất kỳ điều gì vui vẻ trong Little Garden. Gift của cậu là "Code Unknown"theo Gift Card, "Fragment of Laplace", không thể đoán được khả năng của cậu. Khả năng tự nhiên của cậu là sức mạnh để phủ nhận và tiêu diệt những Gift khác. Izayoi cũng là một chuyên gia thần thoại nhờ mẹ nuôi của mình và cậu cũng là một nhà chiến thuật và nhà phân tích thiên tài. Mục tiêu quan trọng nhất của Izayoi là tìm kiếm "Sự vui vẻ".

- Kuro Usagi: Một cô gái có tai thỏ trú ngụ trong Vườn nhỏ và là người đã triệu tập ba đứa trẻ đến Little Garden. Cô thường cố gắng để nghiêm trọng những vấn đề nhưng cũng dễ dàng bị bối rối. Khi sử dụng sức mạnh, mái tóc màu xanh của cô chuyển sang màu hồng giúp cô tăng sức mạnh. Điều này cũng xảy ra vào những thời điểm khác nhau, chẳng hạn như khi Izayoi hứa sẽ giúp đỡ cộng đồng của cô hoặc khi tắm với các cô gái. Một trong những món quà của Black Rabbit là "Spear of Indra" một vũ khí huyền thoại mạnh mẽ cho phép cô kiểm soát sấm sét. Cô cũng có sức mạnh rất lớn và có tốc độ nhanh ngang ngửa với Izayoi. Cô là một nạn nhân về sự hư hỏng của Izayoi và Shiroyasha.

- Asuka Kudou: Là một cô gái xuất thân trong gia đình giàu có. Có Gift quyền lực sử dụng quyền hạn của mình để chỉ huy người khác bằng lời nói. Nó cũng có khả năng kiểm soát các gift khác và tăng cường sức mạnh của đối tượng miễn là sức mạnh của vật thể yếu hơn sức mạnh của nó. Cô sở hữu một gift khác gọi là Dean, Golem khổng lồ được triệu hồi từ một năm vô danh sau thế chiến thứ hai. Mục tiêu quan trọng nhất của cô là "Hiểu người khác".

- You Kasukabe: Là một cô gái yên tĩnh có gift được gọi là "Cây Genome - Non Priorum", là một mặt dây chuyền được cha cô tặng. Nó ban cho cô có khả năng nói chuyện với động vật và sử dụng các khả năng bất kỳ động vật nào mà cô có thể kết bạn. Cô thường đi kèm với một con mèo là một con vật đầu tiên mà cô kết bạn với sức mạnh của cô, cho phép cô có thể đi lại thêm một lần nữa sau khi bị tê liệt trong bệnh viện. Cô được triệu hồi từ một hành tinh vô danh trong tương lai xa với mục tiêu quan trọng nhất của cô là "kết bạn".

++++++++++++++++++++++++++++++++



























loading...