Masanume-kun's Revenge

Masanume Makabe là một cậu bé mũm mĩm có mối quan hệ gần gũi với Aki Adagaki, một cô gái giàu có, xinh đẹp, cho đến một ngày cô từ chối anh và đặt biệt danh là "Piggy". Muốn trả thù kẻ cướp trái tim của mình Masamune đổi tên, bắt đầu ăn kiêng và làm việc hàng ngày để trở thành một học sinh trung học phù hợp và đẹp trai, mặc dù vô ích. Khi gặp Aki một lần nữa cô không nhận ra anh và anh cam kết quyến rũ cô vào tình yêu với anh và từ chối cô để trả thù, nhưng trong đó là một mối quan hệ sâu sắc hơn giữa hai người.

- Masanume Makabe: Cậu là một chàng trai đẹp trai, nhưng lúc nhỏ cậu là một đứa bé mũm mĩm bị đem ra làm trò đùa cho người khác. Trong tuổi thơ của cậu, cậu làm bạn với Aki Adagaki nhưng bị từ chối một cách phũ phàng với tình cảm của cậu và bị đặt biệt danh là "Piggy", dẫn đến cậu phải trải qua những lần ăn kiêng và luyện tập, đổi tên họ. Cậu cũng quyết tâm trả thù Aki, lên kế hoạch làm Aki yêu cậu và cậu sẽ từ chối một cách tàn bạo gọi là "Kế hoạch Chết hoặc Yêu".

- Aki Adagaki: Là một cô gái giàu có, xinh đẹp được biết đến về sự đối xử tàn bạo với những chàng trai vì thế cô có biệt danh là "Công chúa tàn bạo". Tám năm trước cô được cho là đã từ chối Masamune và đặt biệt hiệu cho cậu làm "Piggy" khiến cậu trở nên thay đổi và quyết tâm trả thù. Cô sở hữu mức độ thèm ăn rất cao thường hay xuất hiện khi người hầu của cô phải trả tiền các bữa ăn trong bữa trưa cho cô kể cả khi cô đã ăn 5 hoặc 6 bữa. Cô nói rằng béo là một biểu hiện của sự giàu có, như ý rằng người mũm mĩm là mẫu người đàn ông của cô. Sau đó, được tiết lộ rằng lòng căm ghét của Aki đối với những chàng trai là bởi vì người cô thích thầm được chuyển sang là Masamune trở nên ít nói và có kế hoạch bỏ lại trái tim tan vỡ của cô. Cô nói rằng cô chưa bao giờ đặt biệt hiệu cho Masanume là "Piggy" ngay từ đầu và chưa bao giờ nghe biệt hiệu này bao giờ.

- Yoshino Koiwai: Là người hầu của Aki và là người đi theo cô. Cô có vẻ là một cô gái vụng về, tuy vậy dưới vẻ vụng về và ngượng ngùng của cô thì cô là một người dối trá và lạnh lùng có thể lừa dối và tổn thương Aki mà không cần suy nghĩ. Không như Aki, Yoshino dễ dàng tăng cân khi ăn đồ ngọt. Sau đó, được tiết lộ rằng Yoshino cải trang mình thành Aki 8 năm trước từ chối Masamune và đặt biệt hiệu cho cậu là "Piggy" bởi vì sự ganh tị với sức ảnh hưởng của Aki với cậu. Cô sau đó tiếc nuối vì điều đó và cố gắng trả lại những gì cô đã làm sau khi cô và Masamune học cùng trường phổ thông.

- Neko Fujinomiya: Là một cô gái đáng yêu, vui tính, giàu có, người mới chuyển trường sau khi Makabe giúp cô và yêu cậu. Cô có một thân hình mảnh mai, phụ thuộc vào thuốc mặc dù cô hay làm trò đùa với nó. Bởi vì sở thích của cô là không mặc đồ lót nên Aki và Yoshino đặt biệt hiệu cho cô là "Quý cô không mặc đồ lót". Sau khi Masamune từ chối cô tình trạng bệnh tình của cô trở nên tồi tệ và cô bước vào một cuộc phẫu thuật nước ngoài, sau đó trở lại với một tình trạng sức khỏe tốt hơn.

++++++++++++++++++++++++++++++++





loading...

Danh sách chương: