Anime Hay Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo

Sau 1 cái chết không lý tưởng và đáng xấu hổ Kazuma Satou, một thanh niên NEET trong thế giới Nhật. Cậu gặp một nữ thần tên Aqua, người sẽ để cho cậu hóa thân vào một thế giới song song với các yếu tố MMORPG, nơi cậu có thể đi vào các cuộc phiêu lưu và chiến đấu với quái vật. Mặc dù, được cung cấp một món đồ siêu mạnh hoặc khả năng sử dụng phép thuật trong thế giới này. Nhưng Kazuma sau một lần bị khiêu khích đã chọn Aqua đi cùng cậu đến thị trấn Axel, nhanh chóng nhận ra sự vắng mặt của cô sẽ có ít ích lợi. Với Aqua không thể trở về thế giới bên kia cho đến khi vua Devil bị đánh bại cả hai thành lập một nhóm và tuyển thêm hai thành viên khác một nhà ảo thuật bị ám ảnh bởi vụ nổ đó là Megumin và một Thập Tự Chinh mang tính Masochistic tên Darkness. Do khả năng rối loạn chức năng của nhóm Kazuma nhanh chóng từ bỏ ý định đánh bại Devil King và cố gắng sống một cuộc sống sang trọng. Chỉ để tìm ra cuộc sống hàng ngày của mình buộc anh và nhóm phải cố gắng đối mặt và chiến đấu với các tướng của Devil King.

- Kazuma Satou: Là một thiếu niên 16 tuổi bị ám ảnh bởi đống game, sau khi trái tim bị tan vỡ bởi người bạn thời thơ ấu của mình trong trường trung học. Sau cái chết vì "phản ứng căng thẳng cấp tính" cậu đã được gửi đến thế giới song song nơi cậu trở thành một nhân vật trò chơi nhập vai. Là một lớp Adventure cậu phải học các kỹ năng cơ bản như trộm cắp, bắn cung, phát hiện quái vật và phép thuật để chiến đấu với Devil King.

- Aqua: Là nữ thần nước đánh giá con người để gửi đến thế giới RPG cho đến khi Kazuma kéo cô cùng với anh đi đến thế giới Axis. Cô là một cô gái năng động và thiếu chú ý. Là người thích được tôn kính về khả năng của mình và dễ dàng bị khó chịu. Là một Archpriest và một nữ thần cô mạnh mẽ chống lại những con quỷ và những kẻ không chết. Cô có thể hồi sinh những người mới qua đời cũng như làm sạch nguồn nước. Thay vì học những kỹ năng có lợi cho cuộc chiến thì cô lại dành hầu hết các kỹ năng của mình để học các thủ thuật bên lề.

- Megumin: Là một pháp sư 13 tuổi và là một phần của cuộc đua Ác Quỷ đỏ. Cô có mái tóc đen, mắt đỏ và những đặc tính của Chunibyou. Megumin chỉ biết một phép thuật duy nhất, phép thuật Explosion mạnh mẽ cực kỳ. Nhưng nó nhanh chóng làm mất năng lực của cô trong suốt quãng thời gian còn lại. Mặc dù cô có khả năng học nhiều kỹ năng phép thuật khác nhưng cô từ chối bất kỳ kỹ năng nào.

- Darkness: Là một Thập Tự Chinh 18 tuổi người có khả năng tấn công mạnh mẽ và phòng thủ nhưng thiếu tính chính xác để đưa ra chiến thắng trong cuộc tấn công đó. Cô là một kẻ Masochistic, mơ ước bị tàn sát bởi quái vật hoặc kết hôn với một người chồng bạo lực. Nhưng cô trở nên nghiêm túc với vấn đề liên quan đến bạn bè của cô. Sau này cô được tiết lộ là Lalatina Dustiness Ford và là một quý tộc từ gia đình Dustiness có ảnh hưởng nhưng cô đã trở thành một Thập Tự Chinh chống lại mong muốn của cha cô.

- Eris: Là nữ thần của thế giới giờ RPG Người đầu tiên gặp Kazuma sau khi anh bị giết trong trận chiến, cô rất tử tế nhưng có xu hướng xấu hổ từ Aqua, người ghen tị với việc Eris được tôn thờ bao nhiêu mặc dù là nữ thần bên cạnh của Aqua.

- Wiz: Là một Lich thuật sĩ, mặc dù là một trong những tướng lĩnh của Devil King nhưng cô là một người phụ nữ nhút nhát và sử dụng sức mạnh của mình để hỗ trợ người dân. Cô lãnh đạo tinh thần bị mất ở thế giới bên kia, cô quản lý một tiệm phép thuật không thành công mà sau đó là Vanir quản lý, trong đó cô bị đối xử như một công nhân vô lệ.

++++++++++++++++++++++++++++++++

loading...