Anime Hay Kamisama Hajimemashita

Sau khi cha Nanami đã bỏ trốn vì nợ cờ bạc và Nanami Momozono, bị đuổi khỏi căn hộ của mình. Cô gặp Mikage, một người đàn ông lạ đang bị chó rượt đuổi. Nanami cứu Mikage thoát khỏi con chó và cô kể cho Mikage về hoàn cảnh của mình. Mikage nói rằng sẽ cho cô một ngôi nhà của mình và hôn lên trán cô. Nanami quyết định chấp nhận lời đề nghị này vì cô cũng không còn nơi nào để về nữa. Cô đã đến nơi mà Mikage chỉ dẫn trên giấy và hóa ra đó là một ngôi đền. Hiện lên trước mắt cô là một khung cảnh âm u, kỳ quái, cô hoảng sợ chạy vào đền và gần như bị giết bởi Tomoe, người đã luôn chờ đợi và nghĩ rằng Mikage cuối cùng cũng trở về sau 20 năm biến mất. Sau đó Nanami được chào đón bởi Onikiri và Kotetsu những linh hồn phục vụ cho ngôi đền, vì cô là Thần Thổ Địa mới của ngôi đền. Không chấp nhận Nanami là chủ nhân của mình Tomoe đã luôn chế nhạo và khinh thường cô.

- Nanami Momozono: Một cô gái có cha bỏ trốn vì nợ nần cờ bạc chồng chất và sau đó bị đuổi ra khỏi nhà. Cô luôn bị bạn bè cùng lớp chế nhạo vì hoàn cảnh nghèo khó của mình. Không lâu sau cô gặp một người lạ tên Mikage và được đề nghị sống tại "ngôi nhà" của ông. Cô khám phá ra rằng ngôi nhà đó thật ra là một ngôi đền tàn tạ được trông coi bởi Linh thần Tomoe và hai người hầu Onikiri và Kotetsu. Cô được kể Mikage thực ra là Thổ thần trước đây của đền và bằng cách hôn lên trán cô, Mikage đã cho cô dấu ấn Thổ thần ở trên trán. Mikage trao cho cô vị trí chủ nhân của ngôi đền và cô là thổ thần mới. Ban đầu, cô không có nhiều sức mạnh nhưng sau này cô đã rất cố gắng để nâng cao sức mạnh của mình. Nanami thích Tomoe và thường khó chịu khi Tomoe đùa giỡn tán tỉnh phụ nữ khác.

- Tomoe: Một yêu quái cáo phục vụ với tư cách là một Linh thần cho Thổ thần.  Vài thế kỷ trước, anh là một con cáo hoang dã và tàn bạo phục vụ Quỷ Vương. Tuy nhiên sau đó, Tomoe dần dần nhận ra tình cảm của Nanami và cũng nhận ra rằng anh không thể sống thiếu cô và tìm mọi cách để trở thành con người.

- Mizuki: Là một yêu quái rắn thích Nanami và đã từng bắt cóc vì muốn lấy cô. Nhưng sau này cũng trở thành Linh thần cho cô.

- Kurama: Là 1 Tengu đã sống trong thế giới loài người từ lâu.

++++++++++++++++++++++++++++++++

















loading...