Hotarubi no Mori E

Trong khi chạy vào khu rừng của Thần linh và Yêu quái ở quê nội, cô bé 6 tuổi Tên Takegawa Hotaru đã bị lạc và ngồi khóc. May mắn thay, cô được một linh hồn của một cậu thiếu niên đeo mặt lạ mèo tên Gin dẫn ra khỏi rừng. Từ đó, hai người nhanh chóng làm bạn cùng nhau nhưng cô bé (cũng như loài người nói chung) tuyệt đối không thể chạm vào Gin nếu không cậu sẽ tan biến mãi mãi. Gin là một đứa trẻ bị bỏ trong rừng từ rất lâu về trước thần núi thương tình đã hóa phép cho cậu sống lại nhưng chỉ cần bị con người đụng nhẹ bùa chú sẽ biến mất và cậu sẽ chết. Mỗi kỳ nghỉ hè, Hotaru đều đến khu rừng thăm Gin. Mãi khi học cấp 3, cô nhận ra mình đã yêu linh hồn ấy cả hai bắt đầu khao khát được chạm vào nhau và ôm lấy nhau.





- Gin: Cha mẹ của Gin bỏ anh trong rừng khi anh mới chào đời. Anh đã khóc trong rừng thu hút sự chú ý của người Yokai sống ở đó. Khi chúa rừng Yamagami đặt một mặt nạ vào Gin, anh sẽ ngừng khóc. Nhìn thấy Gin là một linh hồn vô hại núi Thiên Chúa đã quyết định cứu mạng sống của anh bằng cách dùng phép để duy trì cơ thể của anh và rằng anh sẽ già đi một phần tư so với người bình thường. Tuy nhiên, phép thuật đi kèm với một chi phí - bất cứ khi nào khi tiếp xúc với con người phép thuật sẽ bị hủy khiến cơ thể anh biến mất. Trong một lần, Hotaru bị lạc trong rừng vào mùa hè khi ghé thăm nhà bác của cô một mình và sợ hãi cô bé bật khóc trong rừng thu hút sự chú ý của Gin và Gin đã giúp Hotaru ra khỏi rừng. Từ đó, Gin và Hotaru nhanh chóng trở thành bạn bè. Và kể từ đó, cứ mỗi mùa hè là Hotaru lại đến khu rừng để thăm Gin vì thế tình cảm của họ đã trở nên gần gũi hơn với nhau qua mùa hè. Trong một lần Gin và Hotaru đi dạo một cậu bé loài người lẻn vào liên hoan Yokai đã chạm vào Gin khi anh cứu cậu bé đó. Và khi Gin biết cậu bé đó là con người phép thuật giữ cơ thể của anh bị hủy diệt nó khiến cơ thể anh bắt đầu tan rã do sự nguyền rủa của Mountain God. Trong những khoảnh khắc cuối cùng của mình, anh ôm chặt lấy Hotaru, cả hai đều mỉm cười hạnh phúc. Khi cơ thể của Gin biến mất Hotaru vẫn ôm lấy Yukata của mình rồi cô ngã xuống đất. Hotaru khóc và Yokai bảo vệ xin cảm ơn cô ấy vì đã hoàn thành ước muốn của Gin đó là chạm vào con người. Từ đó, Hotaru giữ mặt nạ của Gin để nhắc nhở sự tồn tại của anh.





- Hotaru Takegawa: Khi cô lên 6 tuổi Hotaru đã bị lạc trong rừng của thần núi, ở đó cô đã gặp Gin -một Linh thần của rừng. Khi cô đang khóc anh xuất hiện phía sau một cái cây rồi dẫn cô ra khỏi khu rừng. Sau khi hướng dẫn cô về nhà cô nói rằng sẽ trở lại khu rừng vào ngày hôm sau, cô thực sự đã trở lại và làm như vậy mỗi khi mùa hè tới. Trong khi cùng Gin đi lễ hội và khi Gin vươn tay ra để cứu cậu bé bị ngã mà không hề nghĩ về khả năng đứa bé đó là con người. Khi Hotaru cúi xuống và hỏi xem đứa bé có ổn không thì Gin bắt đầu biến mất Hotaru nhận ra điều này và hét lên với Gin hỏi xem là đứa bé là con người. Nhưng Gin chỉ nhìn cô sau đó mở cánh tay của mình ra và nói với Hotaru rằng anh cuối cùng cũng có thể ôm cô, cô cởi mặt nạ của Gin và chạy vào trong cánh tay đang mở mỉm cười của Gin. Sau khi Gin biến mất, cô luôn ôm lấy chiếc mặt nạ vào ngực và khẳng định "Tôi chắc chắn sẽ không thể trông chờ vào mùa hè trong một thời gian dài, ngực tôi sẽ đau, nước mắt tôi sẽ trào ra. Ấm áp trong tay của tôi và những kỷ niệm mùa hè này sẽ sống lại trong tôi."

loading...

Danh sách chương: