Anime Hay Himouto Umaru Chan

Umaru Doma, một nữ sinh trung học sống với anh trai Taihei. Ở trường, Umaru là một học sinh nổi trội với ngoại hình tốt, đứng đầu khối và có nhiều tài lẻ khác. Một khi cô về nhà, cô trở thành một người lười biếng chỉ dành thời gian với việc lăn quanh nhà, chơi video game và luôn dựa vào anh trai, khiến anh cô luôn mất kiên nhẫn. Trong suốt phim, tính cách của Umaru giúp cô trở thành bạn với các bạn nữ cùng lớp kiria Motoba, nổi tiếng về việc hay trừng mắt với người khác và Sylphynford Tachibana, đối thủ của cô ở trường, cả hai đều trở thành em gái của đồng nghiệp Taihei.

- Umaru Doma: Là một nữ sinh trung học với bề ngoài là tuyệt vời với ngoại hình tốt, đứng đầu khối và xuất sắc trong mọi việc. Tuy nhiên, ở nhà cô có một lối sống bí mật, cô mặc một chiếc áo hoodie có hình con vật, lười biếng, ăn đồ ăn vặt, nghiện chơi game, đọc manga và xem anime. Khi cô ở trong chế độ trong nhà cô được vẽ với dạng chibi sau khi gọi mình là Komaru, em gái của Umaru khi Motoba nhặt được thẻ học sinh của cô. Cô sống với anh trai Taihei. Cô đội một chiếc mũ khi đi đến khu trung tâm giải trí, nơi mà cô được biết đến là một game thủ nổi tiếng với chữ cái viết tắt là UMR. Cô sau đó đeo mặt nạ để giữ danh tính của mình khỏi Sylphynford.

- Taihei Doma: Là anh trai của Umaru, làm việc ở công ty với việc phụ trách hệ thống. Anh sống ở căn hộ 1-DK. Em gái của anh, Umaru chuyển đến sống với anh một năm trước. Anh được miêu tả là có tính cách hiền lành và ngăn nắp nhưng hay mắng Umaru khi cô lười biếng.

- Nana Ebina: Là bạn học cùng lớp và là bạn của Umaru. Cô sống một mình ở một căn hộ tầng cuối, dưới căn hộ của anh em nhà Doma. Cô rất nhút nhát, đến từ Akita và luôn sợ khi nói tiếng địa phương. Bởi vì bộ ngực to của cô, Nana luôn thiếu sự tự tin bởi vì mọi người đều nhìn vào bộ ngực của cô trước khi nhìn vào mắt cô. Người đầu tiên nhìn vào mắt cô là Taihei và sau đó cô thích anh và luôn bối rối khi anh khen cô.

- Sylphynford Tachibana: Là bạn học cùng lớp của Umaru và Ebina. Cô có tính hiếu chiến và coi Umaru là một đối thủ về học tập và thể thao. Cô trở thành bạn với Umaru (UMR) với hi vọng đánh bại Umaru ở trường và sau đó trở thành bạn thân của Umaru.

- Kirie Motoba: Là một bạn học cùng lớp, được miêu tả là một cô gái mảnh dẻ với đôi mắt khủng khiếp có thể làm người khác sợ và nhìn Umaru chằm chằm, nhưng thực ra cô rất nhút nhát và có một sự ngưỡng mộ với Umaru. Cô trở thành bạn với Komaru nghĩ rằng Komaru là em gái của Umaru. Cô gọi Komaru là chủ nhân và phục vụ Komaru. Cô coi Ebina là đối thủ về mặt sức hút với Umaru. Cô là một thành viên trong câu lạc bộ bơi lội và rất tốt ở các môn thể thao khác như tennis.

- Takeshi Motoba: Là anh trai của Kirie. Tóc anh theo phong cách xoăn đen và anh làm việc cùng nhóm với Taihei. Biệt danh của anh là Bomber. Anh thích nghỉ ngơi khi làm việc. Anh và Taihei là bạn thân khi học trung học nhưng anh không chăm chỉ như Taihei. Anh ghen tị khi anh nghe rằng Taihei thường đi cùng với các cô gái đáng yêu, nhưng khi anh gặp em gái của Taihei là cô Komaru, anh cảm thấy cô rất đáng yêu. Anh cố gắng làm quen với em gái của anh là Kirie nhưng sau cùng lại làm bực mình. Sau đó, anh gặp Umaru và Ebina, anh trở nên rất lúng túng và nhút nhát. Anh nghĩ Umaru và Komaru là hai người khác nhau và khó nhận ra em gái của anh trong suốt chuyến đi ở thủy cung.

- Alex Tachibana: Làm việc ở khu vực của Taihei. Anh là người gốc Đức và có họ hàng ở bên châu Âu. Anh thích chơi video game và coi Sylphynford như em gái của mình. Anh biết Umaru có hai tính cách. Khi anh ở trung học anh là một người khá yếu ớt nhưng phải lòng một cô gái tóc dài (có thể là Kanau)  chuyển đến Nhật và học một trường trung học Nhật Bản.

- Kanau Kongou: Là sếp nữ của Taihei, Bomber và Alex, được miêu tả là một người xinh đẹp và xuất sắc. Cô quen biết với Taihei và Bomber từ thời trung học 10 năm trước. Cô thích Taihei và cố gắng tán tỉnh anh nhưng luôn khiến Bomber tức giận, người mà cô hay mắng. Trong thời gian giáng sinh, cô tiết lộ rằng cô vẫn đang độc thân và sống một mình. Umaru hơi ghen tị về sự tán tỉnh của cô. Taihei biết rằng cô là con gái của giám đốc Công ty, hơn Taihei 1 tuổi và họ học trường khác nhau. Cô có em gái tên là Hikari.

- Hikari Kongou: Một học sinh đứng đầu trong Gifted Youth Program ở trường của Umaru. Cô đeo cái cặp tóc hình kim cương từ công ty mà Taihei làm việc và sau đó được tiết lộ là em gái của Kanau. Cô coi Taihei là anh trai của cô.

++++++++++++++++++++++++++++++++





loading...