Anime Hay Gekkan Shoujo Nozaki Kun

Học sinh trung học Chiyo Sakura  thích Umetaro Nozaki, nhưng khi cô thú nhận tình cảm của cô với anh thì anh đã hiểu lầm cô là một fan hâm mộ và cho cô một chữ kí. Khi cô nói rằng cô luôn muốn ở bên anh thì anh lại mời cô đến nhà mình và có sự giúp đỡ của cô trên một số bản vẽ. Chiyo phát hiện ra rằng Nozaki thực sự là một nghệ sĩ manga nổi tiếng Shoujo mang tên Sakiko Yumeno cô đồng ý là trợ lý của Nozaki để có thể gần gũi hơn với anh. Khi Sakura làm việc trên Manga Fail in Love thì cô gặp phải bạn học khác những người hỗ trợ anh hoặc đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho nhân vật trong truyện của anh.







- Umetaro Nozaki: Là đối tượng tình cảm của Sakura, anh là một tác giả của Shoujo Manga Fail in Love được công bố trên tạp chí Monthly Girls'Romance. Mặc dù là một tác giả Manga nhưng anh không có kinh nghiệm cá nhân trong tình yêu. Vì vậy, những ý tưởng câu chuyện của anh thường là vô lý và ngớ ngẩn. Anh đánh giá cao khả năng vẽ của Sakura nhưng không để ý đến cảm giác của cô. Anh sống tự lập, thuyết phục cha mình rằng anh có thể trang trải các chi phí bằng tiền bản quyền Manga của mình và có thể nấu ăn cho mình. Ở trường trung học anh là đội trưởng đội bóng rổ của trường và anh hiện đang học lớp 2-B.

- Sakura Chiyo: Là một nữ sinh trung học phải lòng Nozaki nhưng khi cô thổ lộ tình cảm của mình thì cô lại nhận được chữ ký của anh và khi cô nói rằng cô muốn được ở bên anh thì cô lại trở thành phụ tá Inker của anh. Cô hiện đang học lớp 2-A và là thành viên của câu lạc bộ nghệ thuật của trường. Cô rất nhỏ nhắn và đáng chú ý là đeo hai dải ruy băng lớn có mẫu chấm bi trên đầu phong cách ribbon.

- Mikoto Mikoshiba: Biệt danh là Mikorin. Là một trong những trợ lý của Nozaki, anh được giới thiệu với Sakura như một anh chàng đẹp trai với thái độ tác biệt mặc dù nổi tiếng và tán tỉnh với các cô gái nhưng anh rất nhút nhát và thường giấu mặt xấu hổ ngay sau khi tuyên bố những câu nói xấu hổ. Sakura biết rằng anh là nguồn cảm hứng cho nhân vật nữ chính của Nozaki "Mamiko", trong khi bản thân Mikoshiba không biết. Chuyên môn của anh không phải là trong việc vẽ các đối tượng đơn hoặc nhân vật nhưng là trong việc vẽ hoa để mang lại nét duyên dáng của một nhân vật. Anh học lớp 2-G, sở thích của anh là thu thập các bức tượng nhỏ bishoujo. Ba năm trước anh không thể nói chuyện với các cô gái thực, nên anh đã luyện tập cùng các cô gái trong các game mô phỏng hẹn hò.

- Yuzuki Seo: Bạn cùng lớp và là bạn của Sakura, Seo thường được yêu cầu giúp đỡ các hoạt động ngoại khóa các nhau. Tính cách brash của cô thường xúc phạm người khác. Nozaki phân loại cô là "KY":cô không thể hiểu được ngữ cảnh của bầu không khí. Như là khi tham gia hoạt động trong bóng rổ thì cô chơi một cách ích kỉ và gây khó khăn cho người khác. Mặc dù thái độ thô lỗ nhưng cô có một giọng hát thiên thần và được mệnh danh vừa "Glee Club Lorelei" của câu lạc bộ âm nhạc. Cô thích trêu chọc Wakamatsu.

- Yuu Kashima: Bạn cùng lớp và cũng là bạn thân của Mikoshiba. Cô ấy là một cô gái cao lớn có nhân cách "hoàng tử" làm cho các cô gái khác phải đem lòng yêu mến. Mikoshiba và Kashima là đối thủ của nhau trong những năm đầu ở trường, mặc dù Kashima rõ ràng là hơn hẳn Mikoshiba về mọi mặt. Cô ấy dành một tình cảm đặc biệt và thường có những ý kiến sai lầm về Hori-senpai khiến cô trở thành mục tiêu cho sự tức giận của Hori nhưng cô thường khiêu gợi sự chú ý của mình để cho Hori hết giận. Do xu hướng hoàng tử của cô nên Kashima thường bị kéo bởi Hori đến các hoạt động của câu lạc bộ. Kashima là một người điếc nhạc và cô yêu cầu Seo làm huấn luyện viên ca hát cho cô.

- Masayuki Hori: Chủ tịch câu lạc bộ kịch và trợ lý của Nozaki cho công việc nền tảng để đổi lấy kịch bản của Nozaki. Mặc dù có tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc nhưng lại thiếu về chiều cao của mình nên anh đã phải chuyển từ diễn viên sang làm đạo diễn sân khấu. Anh phản ứng rất mạnh đối với Kashima bất cứ khi nào cô đưa ra một nhận xét không thích hợp hoặc làm gián đoạn câu lạc bộ. Nhưng dù cho tất cả những điều đó anh vẫn ủng hộ cô về phần nào hoạt động cũng như một cha mẹ hiếu chiến với cô. Anh là học sinh của lớp 3-C.

- Hirotaka Wakamatsu: Là một thành viên của Nozaki từ đội bóng rổ ở trường trung học. Anh gia nhập đội ngũ nhân viên của Nozaki để làm screentones. Anh có một kinh nghiệm không tốt khi đội bóng rổ của anh tham gia có Seo. Do căng thẳng gây ra bởi hành vi của Seo tại câu lạc bộ anh thường bị chứng mất ngủ. Tuy nhiên khi nghe thấy tiếng hát của Lorelei anh lập tức ngủ thiếp đi khiến anh yêu cô mặc dù không biết ai là Lorelei. Anh thuộc lớp 1-D. Nozaki tạo ra một nhân vật nữ dựa theo anh tên là Waka và anh thích đưa những sợi tóc của Oze mà vẫn không biết ai là Oze.

loading...