Anime Hay Danshi Koukousei No Nichijou

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của Tadakuni, Hidenori Tabata và Yoshitake Tanaka thuộc ngôi trường nam sinh cao trung Bắc Sanada và những sự tác động qua lại với các học sinh khác xung quanh ngôi trường họ đang học, hoặc trường nữ sinh bên cạnh, cùng những sự nỗ lực lớn lên của chính họ.

- Tadakuni: Một học sinh ở Sanada North Boys High đóng vai trò là người đàn ông thẳng thắn của nhóm. Anh thường tham gia vào ý tưởng hoang dã của Hidenori và Yoshitake bất chấp sự phản đối của anh. Anh giỏi kể những câu chuyện "ma", mặc dù hầu hết là tự anh bịa ra. Anh có một người em gái mà anh hầu như không nói chuyện, em gái anh mạnh hơn anh và bạn bè của anh. Anh cũng làm việc bán thời gian tại một nhà hàng pizza. Mặc dù được giới thiệu như một nhân vật chính, nhưng anh nhận được ít vai trò nhất của bộ ba.

- Yoshitake Tanaka: Nhân vật tóc nhuộm của bộ ba chính, anh thường đi cùng với đề án của Hidenori mặc cho sự phản đối của Tadakuni. Anh từng là Shooter cao su trong quá khứ và đã chiến đấu chống lại Habara cùng với Yanagin và Karasawa trong danh tính đó. Quay lại trường tiểu học, anh đã có nhiều khoảnh khắc lúng túng mà bạn bè của anh nhầm lẫn với Mitsuo. Anh có một chị gái bạo lực lớn hơn anh một tuổi.

- Hidenori Tabata: Nhân vật đeo kính của bộ ba chính và cũng là một học sinh của Sanada North Boys High, anh là người thường xuyên đề xuất cho nhóm tham gia vào các chương trình điên rồ của mình. Anh từng bị bắt nạt trong quá khứ cho đến khi anh được cứu bởi Rubber Shooter. Anh trai của anh, Yuusuke từng là người chỉ huy của nhóm cho đến khi anh đi học đại học. Anh là mục tiêu chính của cô gái văn học.

++++++++++++++++++++++++++++++++







loading...