Anime Hay Binbougami Ga

Ichiko Sakura là một học sinh cao trung 16 tuổi, luôn may mắn trong suốt cuộc đời của cô. Điều này là do cơ thể của cô sở hữu một lượng Fortune, năng lượng phi thường, lấy ra từ môi trường xung quanh, khiến cho thế giới mất sự cân bằng. Để khắc phục điều này một vị thần bất hạnh tên Momiji được gửi đến thế giới con người để nhằm mục tiêu Ichiko và ăn cắp năng lượng Fortune của Ichiko để tái cân bằng thế giới.

- Ichiko Sakura: Là một cô gái 16 tuổi có gia thế rất giàu có. Năng lượng Fortune mang lại cho cô vẻ đẹp, trí tuệ cao, sự giàu có và sức khỏe. Mức độ Fortune của cô quá cao đến mức cô ấy vô tình hút lấy may mắn của người khác, khiến họ kém may mắn hơn. Cô được các bạn trai ở trường trung học yêu thích. Cô thường biểu hiện vẻ ngoài ngọt ngào để che dấu đi tính cách hung dữ của bản thân. Do một chấn thương trong quá khứ cô nên làm cho sợ phải gần gũi với người khác vì cô không muốn bị phản bội, điều này khiến cho cô cô đơn. Cô sử dụng một vật phẩm huyền diệu mà Bobby gọi là sao Somin Shourais có thể biểu lộ năng lượng cho Fortune của mình trong các phiên bản giống như động vật nhang. Khi được chiết xuất từ cơ thể mình năng lượng Fortune của Ichiko có thể trao cho những người đang gặp nguy hiểm để giúp họ trở nên may mắn hơn.

- Momiji: Là vị thần của bất hạnh được gửi đến Trái Đất để khôi phục lại sự cân bằng năng lượng, bằng cách ăn cắp năng lượng Fortune từ Ichiko. Cánh tay phải của cô tập trung năng lượng xui xẻo đến nỗi cô phải quấn chặt nó, cô sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ cho các dụng cụ khác như ống tiêm. Cô cũng có khả năng biến đổi thành một dạng linh hồn để có thể vượt qua các rào chắn. Cô liên tục va chạm với Ichiko khi cô cố gắng để ăn cấp năng lượng Fortune của cô ta. Cô trở nên đặc biệt khó chịu khi ngực phẳng của cô khi bị trêu trêu chọc. Tuy nhiên, cô thường cảm thấy tiếc cho Ichiko, thường xuyên khuyến khích cô ta sử dụng năng lượng Fortune để giúp đỡ người khác bất cứ khi nào. Nếu cô tắm trong cơ thể con người cô sẽ mất đi năng lượng bất hạnh và thay đổi hình dạng tươi sáng hơn nhưng sẽ trở lại bình thường nếu như bị làm bẩn một lần nữa.



- Keita Tsuwabuki: Một thanh niên đẹp trai và là một trong những bạn cùng lớp của Ichiko. Anh làm nhiều công việc bán thời gian để chu cấp cho bốn đứa em của mình đó cũng là nguyên nhân khiến anh thường xuyên ngủ gật trong lốp. Sau này anh phát triển tình cảm của mình dành cho Ichiko và họ trở thành bạn. Cuối cùng anh và Ichiko đã hẹn hò.

- Ranmaru Rindo: Một cô gái nam tính chuyển vào lớp học của Ichiko, thường ăn mặc như một người đàn ông phạm pháp và đã được cha nuôi nấng như một cậu bé để dành thành công cho võ đường Karate của mình. Mặc dù khó khăn ở bên ngoài cô nhưng cô thường khao khát được tiếp xúc nhiều hơn với trang phục nữ tính. Sau khi Ichiko cứu mạng sống của cô bằng năng lượng hạnh phúc. Ranmaru trở thành người bạn đầu tiên của Ichiko và hai người trở thành những người bạn tốt của nhau.

- Bobby: Một nhà sư hư hỏng lang thang trên thế giới để tiêu diệt ma quỷ hay thần linh. Mặc dù hầu hết thời gian của hắn dành để đuổi theo những người phụ nữ ngực to. Ông có thể cảm nhận năng lượng hạnh phúc của Ichiko và có thể làm Soumin Shourais.

- Momo'o Inugami: Là một chú chó con Masochistic được triệu hồi bởi Momiji. Anh có khả năng biến thành một Chihuahua với khứu giác mạnh. Mặc dù anh sẽ bị buộc trở lại hình thể con người nếu anh ta trải nghiệm quá nhiều niềm vui, Masochistic hay cách khác. Sau này, anh cùng Ranmaru tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn làm cho hai người phát triển mối quan hệ hữu nghị, đặt chỗ dựa trên mong muốn chia sẻ của họ để bảo vệ Ichiko và Momiji khỏi bị tổn hại.

- Kumagai: Người bạn đồng hành trung thành của Momiji, là một con quỷ gấu nhồi bông. Tuy anh không thể nói nhưng thường giao tiếp bằng cách viết những lời muốn nói trong một quyển sách. Cơ thể anh chứa nhiều đồ vật Misfortune của Momiji mà cô chỉ cần ngẫu nhiên xé anh là lấy được.

++++++++++++++++++++++++++++++++







loading...