Asu no Yoichi

Yoichi, một chiến sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen ở gồm bốn chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới ở thành phố.

- Yoichi Karasuma: Một học sinh năm thứ 2 trường trung học cũng là một kiếm sĩ trẻ và đã rời khỏi núi của mình để sống với Ikaruga trong thành phố để tiếp tục khóa luyện tập. Anh là một người rất năng động, người luôn có niềm đam mê với kiếm thuật. Anh học tại ngôi trường tư nhân Yoku-Ryou Gakuen với Ibuki và Ayame và anh học cùng lớp với Ibuki và Washizu. Anh được thuyết phục tham gia Acting Club và ban đầu được kết hợp với Ibuki để đóng vai anh hùng và nữ anh hùng của một vở kịch tình yêu nhưng Ayame đã thay thế Ibuki để cô có thể gần gũi hơn với Yoichi. Anh không biết rằng Ayame,  Ibuki và Angela đang yêu anh.

- Ibuki Ikaruga: Là học sinh năm thứ 2 trường trung học người đã trở thành lãnh đạo của gia đình Ikaruga sau khi cha mẹ họ đi nước ngoài. Cô rất nổi tiếng ở trường vì vẻ đẹp của cô và khả năng võ thuật lẫn thể thao. Cô là chủ tịch lớp của cô tại trường và rất giỏi trong các lĩnh vực nghiên cứu thể thao và võ thuật. Cô bí mật thích Yoichi nhưng sẽ là người đầu tiên tấn công anh bất cứ khi nào anh lúng túng trong tình huống, thường liên quan đến các cô gái khác cho dù anh có lỗi hay không. Chỉ có năm học viên trong võ đường do tính cách bạo lực của cô. Tuy nhiên cô đối xử với trẻ em theo cách của một người mẹ.

- Ayame Ikaruga: Là học sinh năm nhất của trường trung học và là em gái của Ibuki. Cô có một tính cách nhút nhát, tsundere. Phải mất một thời gian để cô thích Yoichi và cô cố gắng giúp anh trong những lúc cần mà khẳng định điều đó là không có lý do gì đặc biệt. Cô rất tệ với những công việc gia đình nói chung và không thích được so sánh với Ibuki, người mà cô cảm thấy hoàn toàn che lấp cô đến mức cô quyết định thậm chí không cố gắng cạnh tranh với Ibuki. Tuy nhiên Yoichi khi đến và ở lại họ đã gây ra cho Ayame không chỉ cố gắng vượt qua được sự tự tin của mình và cải tiến cuộc sống và triển vọng của cô mà còn trở nên cởi mở hơn về tình yêu của cô dành cho gia đình. Cô đã hôn Yoichi hai lần. Thật không may trong một loạt các hiểu lầm mọi người đều nghĩ cô và Washizu đang trở thành một cặp điều này khiến cô rất bực mình.

- Chihaya Ikaruga: Là học sinh trung học cơ sở, 15 tuổi. Cô là một họa sĩ manga chuyên nghiệp, sử dụng anh chị em của mình và Yoichi làm nguồn cảm hứng để cho Manga của cô. Cô cũng có vẻ như là người am hiểu nhất về các mối quan hệ, khi cô tán tỉnh Yoichi trong khi cô vẫn vui vẻ với những người khác. Cô là người duy nhất trong gia đình Ikaruga đeo kính.

- Kagome Ikaruga: Là người nhỏ nhất trong gia đình Ikaruga và là một học sinh tuổi học 10 tuổi. Kagome đặc biệt thông thạo trong việc nhà và nấu nướng cho gia đình đặc biệt là đối với một người ở độ tuổi như cô, trong khi cô thường vụng về ở các môn thể thao và võ thuật. Cô là một tay bơi tuyệt vời. Kagome có một tính cách nhút nhát.

++++++++++++++++++++++++++++++++















loading...

Danh sách chương: