Nana Maru San Batsu

Tên : Vua giải Quiz.

Thể loại : Giải đố, Game, Học đường , ... ( không có tag lãng mạn nên xem xong đừng bảo sao lại không có cảnh lãng mạn, okay ? )

Sô tập : 12 tập.

Thời lượng : Trên 23 phút.

Nội dung : Koshiyama Shiki, một cậu nhóc cao trung năm nhất trầm tính, không thích nói chuyện với người ngoài ( không phải vì cậu kiêu ngạo, mà là cậu rất hay e ngại mỗi lần tiếp xúc với ai khác ). Trong lúc vô tình, cậu được một cô gái Fukami, xinh đẹp lại còn thông minh ( tiêu chuẩn nữ cường ), lôi kéo cậu vào câu lạc bộ giải đố ( hay còn gọi là Quiz ).

Nhân vật :

- Koshiyama Shiki.

Ờ thì, rất thông minh, giỏi và vâng vâng.

Tui nhìn kiểu nào lại thành thiếu chủ Nura vậy '-'

- Fukami Mari

Cô gái thông minh, mạnh mẽ, rất giỏi nữa :3

Chị này có giọng seiyuu không hợp tai mấy bạn cho lắm. Tại coi trên Zing toàn thấy chị này bị kêu về giọng seiyuu không à. Làm tui ức chế mà méo chửi được. Giọng bé này thuộc tiêu chuẩn ngon chim của tui á, tui thích giọng bé này nhất đó ( dĩ nhiên là seiyuu cho nữ thôi, nam thì đã có Kamiya rồi :3 )

Nhận xét : Phim hay ảnh đẹp, nội dung rất ngon.

Tóm lại là được. Phim cho ta học hỏi thêm nhiều kiến thức bên ngoài, và có thể luyện tập kĩ năng nhanh tay nhanh mắt để quay cóp cho lẹ :3

Đùa thôi. Nhắc lại lần hai, phim không có tag Lãng Mạn, nên đừng có có bay vào xem rồi phán ' Đáng lẽ phim nào có nam chính nữ chính phải có cảnh cuối cùng là nam nữ chính lãng mạn bên nhau ' như bạn nào đó bình luận ở Zing tv nhé, tui không tag thẳng là ngon lắm rồi à '-'

Sry, đang bị tức chút. Cơ mà phim rất hay, mấy bạn học thêm bài hay kiến thức cũng được. 

Xem đi :3

loading...

Danh sách chương: