Chap 50: Chuyện tình của chúng ta

Hôm qua sau khi mọi người ăn tối cùng nhau, cùng nhau xem ti vi rồi cùng nhau đi ngủ. Hôm nay là cuối tuần mọi người đã hẹn nhau sẽ đi chơi trong ngày hôm nay, người thức sớm nhất là Jimin vì cậu cực kỳ háo hức.

- Anh Namjoon... anh đừng có bày ra nữa, em đã cất công cất đồ vào vậy mà.

Jimin đang dọn đống đồ mà Namjoon bày ra, anh chỉ muốn xếp đồ lại phụ cậu nhưng không hiểu vì sao anh lại làm nó lộn xộn hơn. 

- Anh xin lỗi em.

- Không sao! Em sẽ dọn một lát là xong mà. Đừng làm mặt ủ rũ nữa, đưa môi đây em hôn miếng nè.

Nghe cậu nói anh đưa môi tới gần cậu, Jimin hôn một cái thật kêu vào môi anh. Một lát sau, cậu cũng dọn hết đồ vào vali và đem ra ngoài.

- Jimin khoác cái áo này vào nữa, bên ngoài trời nắng em không cẩn thận sẽ say nắng đấy.

Seokjin mặc áo vào cho cậu, cậu mỉm cười rồi hôn vào môi anh một cái. Cậu đang rất háo khi được đi chơi, cậu nhảy chân sáo, tay đung đưa ra ngoài xe. Nơi mà mọi người đến là biển, mọi người đi đến bãi biển Daecheon. Jimin ngồi trong lòng của Yoongi, tận hưởng cái ôm ấm áp của anh.

- Anh Yoongi ơi! Cho em cái bánh đi.- Jimin chỉ tay vào cái bánh donut mà anh đã đem theo cho cậu.

- Đây! Anh đút em ăn, há miệng ra nào baby.

- A...

Cậu há miệng ra cắn miếng bánh mà Yoongi đưa, Jimin thầm cảm thán món bánh donut vô cùng ngon đang tan trong miệng cậu mà hình như do anh người yêu đút nữa nên mới ngon vậy đó.

Đường tới biển Daecheon cũng không xa, một lát là tới ngay. Tới biển, cậu ngồi dậy ra khỏi lòng anh ra ngoài hít thở không khí trong lành. Các anh nhìn Jimin như một đứa trẻ lên năm, đáng yêu có, tinh nghịch có, và... à mà thôi. Các anh đã đặt sẵn phòng khách sạn, nên chỉ cần lấy chìa khóa lên phòng. Vừa vào phòng, cậu đã nhảy ngay lên giường nằm.

- Thoải mái quá đi. 

- Thoải mái lắm hả bé con.- Hoseok xoa xoa cái eo bé nhỏ của cậu

- Thoải mái lắm đó nha. Nhưng bây giờ em muốn tắm biển, các anh đi tắm cùng với em đi.- Cậu ngồi dậy bỏ áo khoác ở bên ngoài.

- Tất nhiên rồi, làm sao mà không đi cùng em được chứ.- Taehyung nhéo mũi đang đỏ ửng của cậu

Mọi người cùng nhau thay đồ đi ra biển. Họ mặc cho mình một cái quần đùi tới đầu gối, một bên mặc áo thun, còn một thì mặc áo sơ mi. Jimin thì mặc cho mình một cái quần tới đùi của cậu, sẽ không sao nếu cái quần ấy bó sát làm tôn lên hai quả đào đầy căng tròn của cậu. Cậu còn mặc cái áo sơ mi, áo sơ mi này nó cũng không quá mỏng đối với cậu còn với họ thì...

Mọi người cùng nhau xuống bãi biển, Jimin thì không nhận ra xung quanh mình có rất nhiều giấm chua đi đằng sau cậu. Jimin là một cực phẩm, không chỉ làm họ mê mẩn mà còn làm những người đàn ông khác phải nhìn ngắm cậu. Jimin thả mình vào dòng nước, biển khá lạnh nên cậu hơi run lên.

Cậu cũng đã quen được với dòng nước lạnh nên đã không còn run nữa. Jimin liền lặn xuống nước, cậu bơi rất giỏi nhưng đôi lúc cậu làm cho người khác bật cười vì sự đáng yêu của cậu. Jimin bơi chán liền đứng dậy, cậu vuốt tóc mình lên, áo sơ mi vì bị thấm nước mà có thể thấy được cơ thể của cậu.

Họ nhìn cậu nuốt nước bọt, họ nghĩ cậu người yêu của mình xinh đẹp thế này không giữ kĩ là mất toi. Họ nhìn xung quanh, có những người đàn ông khác cũng phải nuốt nước bọt vì cậu, còn có người chảy cả máu mũi. Jimin thật sự rất xinh đẹp.

Họ tiến tới chỗ cậu, Jungkook bế cậu lên bờ làm chuyện đại sự.

- Anh à... em chưa chơi chán mà.

- Lên phòng có trò chơi khác vui hơn.- Jungkook hôn vào trán cậu

Họ bế cậu lên phòng, mở cửa ra đặt cậu nhẹ nhàng xuống giường. Từng người cởi bỏ chiếc áo của mình, giục nó ở một xó nào đó. Jimin còn đang muốn hỏi họ làm gì, thì bị Namjoon hôn. Anh hôn mạnh bạo vào môi cậu, tay còn cởi từng cúc áo của cậu ra. Namjoon rất thích mùi thơm trên cơ thể của cậu. 

- Ưm... Nam... Namjoon... em không thể... thở...

Anh nghe cậu nói thì dừng lại, nhìn cậu đang hít lấy hít để không khí, mắt còn có một tầng lớp mỏng. Cậu rất là gợi tình.

- Em vẫn chưa đủ tuổi.

- Tụi anh hứa, sẽ chịu trách nhiệm với em. Cho tụi anh nha Jimin?- Seokjin  xoa cặp đào căng mọng của cậu.

- Được...

Trò chơi chính thức bắt đầu.

Các anh liền đè lên cậu, Jungkook thì đưa lưỡi liếm hai hạt đậu xinh xinh đang ửng hồng. Jin dùng tay xoa "tiểu Jimin" , Yoongi chăm sóc lỗ huyệt còn tay và miệng của cậu thì đang chăm sóc côn thịt của Hoseok, Taehyung và Namjoon. Mọi khoái cảm cứ dồn dập đến làm cậu chịu không được cứ rên lên những tiếng thoải mái:

- Ưm...a...SeokJin thật lạ... thật thoải mái....ưm..ha..

Cậu bắn hết vào miệng của Jin, anh nuốt hết vào bên trong. Yoongi nhìn thấy lỗ huyệt hồng hào, liền đưa ngón tay vào, đây là lần đầu tiên nên câu cảm thấy rất đau.

- A...Yoon...Yoongi à...nó đau...a...

- Lỗ huyệt của em chặt quá. Em mau thả lỏng ra nào.

Cậu nghe lời anh liền thả lỏng ra, cơn đau mặc dù dịu bớt nhưng mà cậu vẫn còn rất đau. Hoseok nhìn thấy cậu khóc thì rất xót, anh hôn trấn an cậu.

- Em sẽ cảm thấy thoải mái thôi- Yoongi mỉm cười với cậu.

- Này! Bé con em cũng phải chăm sóc tụi anh đừng bơ tụi anh như thế chứ- Taehyung làm mặt giận dỗi nhìn cậu.

Cậu đưa tay, tay chăm sóc côn thịt cho các anh, còn phía dưới được Yoongi chăm sóc đến tận tình. Cậu ngậm lấy côn thịt của Namjoon, nhưng cậu chỉ có thể ngậm được một nửa vì nó quá to. Namjoon nắm lấy đầu cậu, đưa đẩy nhanh trong miệng cậu. Anh thở ra một hơi, thật sự bên trong cậu rất sướng. Một lát sau anh rút ra.

Dục vọng chiếm lấy cậu, cậu muốn nhiều hơn nữa.

-Em muốn nhiều hơn... Cho... cho em...

Yoongi nghe cậu nói liền lấy ngón tay mình ra rồi thay vào đó là côn thịt của mình. Anh đâm thẳng vào bên trong:

-Aaaaaa- Jimin đau đớn nhìn côn thịt của Yoongi bên trong mình

Anh thúc vào cậu mạnh mẽ, từng tiếng rên của cậu là từng cú thúc của anh. Jin liền tiến tới lỗ huyệt của cậu rồi liền đưa côn thịt vào. Cả hai côn thịt ở bên trong cậu đưa đẩy làm bên trong cậu như muốn rách ra.

- Không...không được..rách mất...Jin..à

- Không rách đâu bé con- anh hôn vào môi cậu. 

Cả hai cứ ra vào cùng nhau cậu, từ sự đau đớn mà chuyển sang khoái cảm. Từng cú thúc của hai người họ mà cậu cao trào bắn ra.

-Ưm...a..em... muốn bắn....

Yoongi và Jin cũng bắn vào bên trong cậu, từ từ rút ra tích dịch vì quá nhiều cũng tràn ra ngoài.

Bây giờ tới lượt của Jungkook và Taehyung. Cậu còn chưa được nghỉ ngơi liền bị cả hai đâm vào.

- A..ưm..a...Jungkook...Taehyung à...mạnh nữa lên...sướng quá...ưm..a

- Được rồi bé con, để tụi anh thao em dục tiên dục tử.

Các anh liền thúc mạnh vào nhanh vào lỗ huyệt của cậu. Vì sướng mà nước bọt chảy sang hai bên mép, mắt còn đọng lại khoé nước. Cậu chịu không nổi liền bắn vào lần thứ hai, các anh cũng bắn vào bên trong cậu. Các anh rút ra, cậu đưa tay sờ lỗ huyệt đang từ từ chảy tinh dịch ra làm câu dẫn thêm hai con sói Namjoon và Hoseok.

Cậu lại bị đưa vào hai cây côn thịt vừa to, vừa nóng. Hoseok còn mân mê hai đầu ti đang đỏ còn Namjoon tham lam mút mát đôi môi màu anh đào của cậu. Thật sự cậu rất mê hoặc, các anh tiếc vì không thể đem cậu nuốt vào bụng.

Cậu bị thao đến sướng phát điên, tay không ngừng xoa phía dưới còn, những cú thúc vừa mạnh bạo vừa sướng làm cậu không thể nào rên lên những dục vọng các anh mang lại. Cậu bắn ra, các anh thúc vài cái nữa rồi ra trong cậu. Cậu mệt mỏi nằm xuống giường lỗ huyệt của cậu được nới rộng ra có thể đưa cả bàn tay vào. Cậu thực sự rất mệt, liền đưa tay lấy tinh dịch ra nhưng bị Yoongi chặn lại.

- Nghỉ ngơi đi bảo bối! Tụi anh sẽ tắm rửa giúp em.

Cậu nghe lời liền nhắm mắt lại, mặc kệ các anh muốn làm gì thì làm. Cậu chỉ mong ngày mai mình có thể xuống giường được thôi. Các anh tắm rửa sạch sẽ đưa cậu lên giường lên ngủ, nghe được hơi ấm cậu rúc người vào các anh, làm các anh bất giác mỉm cười. Bảo bối của họ mệt rồi chúng ta cùng nhau ngủ thôi nào!

-------------------------------------------

Kể từ lúc cậu trao thân cho họ đến bây giờ, đã được 4 năm và cậu cũng đã 20 tuổi. Hiện tại, Jimin là một chàng trai trẻ tuổi đầy tài giỏi xinh đẹp. Tay của Jimin đã đeo nhẫn cưới, là nhẫn cưới của cậu và họ. Họ đã cầu hôn cậu, họ làm đúng lời hứa với cậu và họ còn một lời hứa nữa đó là bên cậu cả đời.

- Jimin nè! Khi nào em muốn cưới.- Namjoon ngồi kế bên cậu gục đầu vào vai cậu nói

- Em vẫn chưa tìm được việc làm nữa thì tiền đâu mà cưới hả anh?

- Đồ ngốc nhà em. Các anh có cả công riêng, kiếm được rất nhiều tiền em còn sợ không cưới nổi em sao?- Seokjin cốc nhẹ đầu cậu một cái

- Bây giờ em mới nhớ ra đó.- Cậu xoa xoa đầu mình

- Vậy em muốn khi nào chúng ta cưới?- Yoongi mong chờ câu trả lời của cậu.

- Hừm... Cho các anh chọn ngày cưới. Em sẵn sàng làm vợ các anh rồi.- Jimin cười tươi

- Vậy chúng ta nên vận động mừng ngày sắp cưới không nhỉ?- Hoseok nhìn cậu nhếch miệng cười

- Gì chứ? Không cho.- Cậu lấy tay che người mình lại

- Em nghĩ rằng em cản được tụi anh sao? Vợ yêu.- Taehyung đi lại trước mặt cậu

- Các anh quá đáng.- Cậu xấu hổ

- Chúng ta lên phòng làm chuyện đại sự nào.- Jungkook bế cậu lên

- Đúng là những con sói lưu manh.

- Chỉ lưu manh với Park Jimin.- Họ đồng thanh trả lời cậu.

END

loading...

Danh sách chương: