Chap 49: Chỉ dịu dàng với em

Jimin được Jihoon đặt xuống ghế ngồi, Jimin ngủ say như chết vậy dù có ồn ào bao nhiêu cũng không làm cậu tỉnh giấc. Jihoon để cậu dựa vào vai mình ngủ, cùng lúc đó giáo viên cũng vừaKhôngCả lớp đứng dậy chào giáo viên riêng Jihoon không muốn đứng dậy vì sợ cậu thức giấc.

- Thưa cô! Jimin hơi mệt nên cô cho em xin phép bạn ấy có thể ngồi được không ạ.

Giáo viên này gật đầu, cậu với y đều là học sinh chăm ngoan và giỏi lại nói chuyện lễ phép nên người giáo viên này làm sao mà không đáp ứng được. Jihoon bắt đầu lấy sách vở ra học, còn Jimin thì vẫn... Như thế nào các bạn biết rồi đó. Nhưng được nửa tiết học thì cậu bắt đầu thức giấc, lấy tay dụi mắt nhìn y.

- Jihoon... Nãy giờ vào học rồi sao cậu không nói cho tớ biết.

- Tớ thây cậu ngủ ngon quá không nói, mới có hết nửa tiết thôi cũng chưa có lâu lắm đâu.

Jimin gật đầu, lấy sách vở ra bắt đầu ghi chép mọi thứ trên bảng và nghe giáo viên giảng bài. Cả buổi học của cậu cũng chẳng có gì cả, hôm nay cậu cũng chẳng có chuyện gì xảy ra cả nói chung là một ngày bình yên.

Nhưng đối với những người kia thì...

- CẬU LÀM BẢN BÁO CÁO GÌ MÀ SAI HẾT VẬY HẢ? KHÁCH HÀNG BẢO GIÁ ĐÃ BỊ SỬA, CẬU CÒN KHÔNG KIỂM TRA LẠI ĐƯA CHO KHÁCH. NẾU CHUYỆN NÀY CÒN XẢY RA TÔI SẼ SA THẢI CẬU.

Yoongi ném bản kế hoạch lên bàn. Anh chàng nhân viên cũng quá sợ hãi liên tục xin lỗi đem hồ sơ sửa lại. Những người còn lại thì làm việc của mình ai cũng biết một khi Yoongi nổi nóng sẽ như thế nào nên không ai muốn đụng vào.

- Yoongi, chú mày nên bình tĩnh lại đi. Lỡ như sau này nổi nóng với Jimin thì lúc đó hối hận không kịp đấy.- Seokjin nhìn đứa mà anh xem là trưởng thành nhất.

- Em chỉ nhẹ nhàng với Jimin còn những người khác thì đừng mong.

- Hắt xì...- Jimin lau lau mũi mình

- Sao thế? Cậu bị cảm rồi à?- Jihoon vừa ăn bánh mì vừa nói.

- Không sao. Ăn nhanh thôi sắp vào học rồi.

Cậu và Jihoon ăn nốt phần ăn còn lại vừa ăn xong cũng là lúc hết giờ ra chơi. Cả hai cùng nhau đem sách hóa qua phòng thực hành, hôm nay là tiết thực hành môn hóa mà.

Thời gian mới đây trôi nhanh thật, bây giờ đã ra về. Jimin xoa xoa cái lưng của mình, hôm nay cậu ngồi nhiều hơn thường ngày. Jimin ra ngoài cổng đã thấy họ đang đợi mình. Cậu chạy tới dang tay ra để chuẩn bị ôm họ, họ hiểu ý cậu cũng dang tay ra. Cảnh tượng ngọt ngào này trước mắt bao nhiêu người làm cho tất cả phải ghen tị.Trong đó có cả Jihoon và Guanlin nữa nhưng nhưng người họ chỉ bĩu môi rồi dắt tay nhau về nhà.

Trên xe cậu đã kể tây nhiều thứ cho họ nghe, rằng:" Hôm nay ở lớp có gì vui, Lúc nãy ở lớp cậu đã học những gì, Ra chơi cậu đã chơi gì cùng với Jihoon..."

Jimin rất thích thú khi kể cho họ nghe về chuyện của cậu và họ cũng vậy. Họ đang đắm chìm trong sự đáng yêu của cậu, họ chăm chú nhìn cậu không rời mắt đi chỗ khác. Đây là sức mạnh khi yêu chăng?

Về đến nhà, mỗi người có một nhiệm vụ riêng nhưng cũng có nhiệm vụ chung. Nhiệm vụ chung là mỗi người đều phải đi tắm, tất nhiên là tắm riêng. Còn nhiệm vụ riêng, có lẽ là chia nhau ra làm bữa tối.

Bữa tối đầy các món ăn thịnh soạn, tất cả là do cậu và các anh làm. Họ ngồi ăn uống trò chuyện với nhau như vợ chồng son vậy. Và có lẽ sắp trở thành vợ chồng son thật rồi.

---------------------------------------------------------

loading...

Danh sách chương: