Chap 4: Đau đớn

Tới giờ ra về Jimin liền thu gom đồ đạc ra về, Jihoon đứng trước cửa lớp đợi cậu.

- Jihoon à! Sao cậu không về?- cậu nhìn y thắc mắc

- Mình muốn đợi cậu về chung.- Jihoon xoa đầu cậu

- Vậy mau đi thôi.

Cậu và y đi cùng với nhau về nhà, hai người nói chuyện rất vui vẻ. Đột nhiên Jimin quay qua hỏi Jihoon

- Jihoon cậu kể cho mình nghe về sáu người kia được chứ!

- Được thôi! Bọn họ đều là con của nhà họ Kim, họ Min và họ Jung. Bọn họ sinh ra là ở vạch đích rồi, từ nhỏ đến lớn tiền xài không bao giờ hết. Hám gái, xem gái chỉ là đồ chơi, chơi đã thì vứt, bọn con gái lúc nào cũng chết mê chết mệt dù biết mình là đồ chơi vài ngày của bọn họ. Nhưng bọn họ cũng rất tài giỏi, họ học lớp 11C hơn tụi mình một lớp là tiền bối đó. Những ai hay gây chuyện với họ chỉ có hai đều: một là sống không bằng chết, hai là phá sản. Tốt nhất cậu không nên dính vào họ.

Jimin gật gù vài cái không ngờ họ lại đáng sợ như vậy, cậu bỏ qua ý nghĩa đó nói chuyện tiếp với Y.

Mới đây mà đã tới nhà cậu, cậu liền chào Jihoon rồi vào nhà lên phòng tắm rửa cho mát. Mẹ của cậu hiện đang đi công tác nên chỉ có mình cậu ở nhà. Jimin tắm xong nấu gói mì ăn tạm rồi mang giày đi ra ngoài.

Ngoài giờ học ra, Jimin làm thêm ở quán cà phê " Yesterday". Cậu được nhân viên và quán ở đây yêu thích với ngoại hình đáng yêu dù đeo kính và có tàn nhang nhưng cũng được mọi người yêu quý vì cậu phục vụ rất tốt lại còn lịch sự ai mà không thích

Cậu bước vào quán liền thay đồ phục vụ ra thu hút nhiều khách nữ trong đó có lẫn nam. Bộ đồ ôm sát vào cơ thể cậu nên lộ ra eo thon gọn thêm cặp mông căng tròn khiến cho khách nam để ý.

Cậu bận rộn đưa nước cho khách, lâu lâu bị khách nam nhân cơ hội nắm tay thậm chí là sờ mông cậu nhưng cậu cũng ráng nhịn.

Bỗng có khách đi vào, cậu liền chạy ra chào hỏi không quên chỉnh lại quần áo.

- Xin chào quý khách!- cậu cúi xuống

Nhìn lên cậu thấy họ quen quen, là bọn họ người đã hất nước vào mặt cậu. Cậu ngơ ra một lúc, gịong nói làm cho cậu tỉnh lại.

- Này! Không biết mời vào hả?- Jungkook lên tiếng

- À... tôi... tôi xin lỗi. Mời quý khách ngồi đây.- cậu dẫn bọn họ vào bàn

Bọn họ ngồi xuống, cậu để ý theo họ còn có các cô gái đi bên cạnh họ, được các anh ôm eo ngồi xuống. Cậu liền đưa nước lọc trước mới ghi nước uống. Các anh khi bước vào quán đã nhận ra cậu nhưng không nói gì vì họ có trò vui dành cho cậu.

- Xin hỏi quý khách muốn dùng gì?- Jimin đưa menu cho họ

- Lấy cho 6 ly cà phê và 1 nước cam- Namjoon nhìn cậu rồi hôn vào cô gái bên cạnh.

Cậu vào trong chuẩn bị, lâu lâu nhìn các cô gái mà thấy tội cho họ vì biết thế nào các cô gái cũng sẽ bị xem là đồ chơi. Cậu bưng nước ra, bị Yoongi gạt chân làm cậu té đổ nước lên người cô gái trước mặt của Namjoon. Cậu liền đứng dậy xin lỗi

- Xin lỗi... tôi xin lỗi... tôi không cố ý- cậu cứ gật đầu lên gật đầu xuống

- Mày muốn chết hả? Thằng GAY- Namjoon nhấn mạnh từ Thằng Gay

- Tôi... tôi...- Khoé mắt cậu hơi đỏ và xấu hổ trước quá nhiều người

Bọn họ nhếch mép cười, những vị khách kia nhìn thấy nói cậu như thế không cảm thấy cậu ghê tởm mà còn thấy cậu rất là bình thường. Thậm chí những khách nam kia có ý định tỏ tình với cậu khi biêt cậu như thế.

- Này! Sao im rồi hả?- SeokJin lại bóp má của cậu.

- Tôi đã xin lỗi rồi mà, các anh còn muốn gì nữa?- cậu gỡ tay SeokJin ra

- Hay là cậu đặt tay dưới mảnh thủy tinh vỡ đi chúng tôi có thể tha cho cậu- Yoongi nhếch mép

Cậu liền nhìn miếng thủy tinh vỡ rồi nhìn họ, khách trong quán thương xót cho cậu vài người còn muốn giết bọn họ. Cậu nuốt nước bọt, từ từ cuối xuống đặt tay lên, miếng thủy tinh tinh cứa vào tay cậu. Yoongi đạp tay cậu xuống làm nó cứa sâu hơn

- AAAAAAAAAA- vì đau nên cậu la rất to

Mọi người chịu không nổi liền lên tiếng còn chị chủ quán liền đỡ Jimin lên.

- Các cậu thôi đi! Có bị điên không hả làm như thế?- khách nữ 1

- Chỉ là lỡ đổ nước lên người thôi mà sao lại ác thế.- khách nữ 2

- Các cậu không đáng mặt đàn ông- khách nam 1

- Coi chừng nghiệp quật đó- khách nam 2

Các anh nghe như thế liền tức giận, đặt tiền lên bàn và bước ra ngoài. Cậu chỉ gật đầu cảm ơn khách nhận lại được cái mỉm cười rồi được chị chủ quán băng bó. Cậu nghĩ" Có rất nhiều người yêu thương mình, mình phải mạnh mẽ hơn không được khóc."

loading...

Danh sách chương: