Chap 32: Cưng chiều

Cậu không biết từ khi nào mà những con người kia lại thay đổi. Cậu nhớ những lúc trước, họ còn mắng cậu, đánh đập cậu không thương tiếc còn bây giờ thì...

Cậu gọt táo, vô tình dao trúng tay nhưng nó không chảy máu chỉ xước miếng da mà họ đã kêu bác sĩ tới khám. Vì sàn nhà trơn cậu đi bị trượt nhưng rất may không té họ liền vì thế mà kêu người làm lau lại hết sàn nhà. Nửa đêm cậu đói bụng, họ liền kêu người làm nấu nhiều món ngon cho cậu. Cậu lúc đó chỉ muốn hét lên rằng: " Tôi chỉ muốn ăn mì gói"

Thay đổi thì cũng tốt nhưng thay đổi như thế này thì... có hơi quá chút nhỉ?

- Các thiếu gia mau dừng lại đừng như vậy tôi cảm thấy phiền mọi người lắm.

Họ nghe cậu nói thì chỉ mỉm cười

- Có sao đâu! Tụi anh muốn tốt cho em thôi

- Nhưng...như thế này thì làm sao tôi ăn nói với phu nhân và chủ tịch- Cậu khó xử

- Em lo gì chứ? Có tụi anh mà- Namjoon xoa đầu cậu

- Thiếu gia Namjoon anh đừng xoa đầu tôi nữa. Tóc tôi như ổ quạ rồi này- cậu né qua một bên

Cậu né thì anh cứ tiến tới để xoa, hai người cứ như vậy đến tận năm, mười phút sau, cậu vì quá mệt nên đứng yên cho anh xoa luôn vậy.

Anh thấy cậu đứng yên không né nữa thì được nước làm tới hôn một cái vào má của cậu. Cậu là đang đứng hình tại chỗ sau khi bị Namjoon hôn.

- NAMJOON! MÀY MUỐN CHẾT HẢ?

Đó là tiếng của Yoongi đang ghen vì Namjoon hôn cậu. Không chỉ Yoongi mà còn những người khác mặt cũng đen lại.

- Namjoon em nghĩ là chúng ta cần nói chuyện với nhau một chút.- Taehyung mỉm cười nhưng bên trong nụ cười đó... Ai cũng hiểu đúng chứ?

Mặc kệ mọi người đang muốn ăn tươi nuốt sống Namjoon còn cậu thì đang đứng ở đó với gương mặt đỏ như trái cà chua chín vậy.

- Tôi...tôi lên phòng

Chưa kịp mọi người hỏi han thì cậu chạy lên phòng và khóa cửa lại. Còn họ ở dưới nhà thì cứ như Tom and Jerry cứ rượt đuổi nhau.

Những điều từ nãy giờ đã được những người làm trong nhà, bác quản gia đều thấy và ai nấy cũng vui vì điều đó. Những thiếu gia lúc trước đầy sự khinh thường người khác, tự cao giờ đây đang cưng chiều và sủng nịnh chàng trai mang tên Park Jimin. Bác quản gia đã quay phim lại từ nãy tới giờ để gửi cho Phu nhân và Chủ tịch theo lời yêu cầu của những người đó.

- Ông nó nhìn xem này- Phu nhân Kim đưa đoạn phim cho chủ tịch Kim xem

- Mấy đứa này thay đổi cũng nhanh thật. Nhờ có thằng bé Jimin nên tụi nó mới thay đổi. Đúng là con dâu tương lai bà nhỉ.

Chủ tịch Kim quay qua Phu nhân Kim đầy cưng chiều.

- Bà nó à lâu rồi chúng ta chưa có tình tứ hay là....

- Tình tứ cái đầu ông. Già đầu hết rồi sắp có cháu bồng rồi đấy. Còn tình với chả tứ

Mặc dù nói như thế nhưng Phu nhân Kim vẫn chiều theo Chủ tịch Kim hai người này mặc dù cũng có tuổi nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như trước.

----------------------------------------------

Lại là Au đây. Au ở nhà riết nên bị lười mọi người ạ:v

Nhưng lười cũng phải viết truyện cho mọi người đọc đúng hơm nè:33

Mọi người đọc vui vẻ nha 😘












loading...

Danh sách chương: