Anh Xin Loi Chap 1 Bat Dau

Park Jimin là một học sinh 16 tuổi gia đình không phải là giàu nhưng vẫn có điều kiện tốt vả đặc biệt cậu rất giỏi võ. Do học tốt nên nhận được học bổng vào trường cấp 3 danh giá của Hàn Quốc nơi dành cho những cậu ấm cô chiêu. Jimin là một học sinh giỏi có thể nói là một học sinh xuất sắc, cậu đeo kính dày cộm nhưng nó không có độ , quần áo gọn gàng nhưng trên mặt có vài nốt tàn nhang.

Thật ra, Jimin là một cậu con trai xinh đẹp, đáng yêu với làn da trắng, đôi môi hồng đào cậu từng bị nhan sắc này bị đám đàn ông cưỡng hiếp nhưng thoát  được nên không sao cậu lúc nào cũng che gương mặt khả ái mình lại. Nhưng cậu không ngờ gương mặt này lại đem nhiều phiền toái đến cho cậu.

2 ngày trước

Jimin vui vẻ cầm trên tay học bổng của trường danh giá liền chạy về khoe với mẹ.

- Mẹ ơi! Con được học bổng trường danh giá của Hàn Quốc rồi này.- cậu chạy lại ôm mẹ

- Jimin giỏi quá đi! Con muốn ăn gì không?- bà xoa đầu cậu

- Con ăn gì cũng được.- cậu mỉm cười  lại với mẹ mình

- Được rồi, ta làm món canh cua kim chi mà con thích nhất nha.- bà hôn vào trán Jimin

Cậu lên phòng, liền nằm xuống giường lăn qua lăn lại vì những năm tháng học tập của cậu thực sự không uổng phí. Cậu liền đứng dậy, ngồi vào bàn học chuẩn bị những dụng cụ cần thiết để học. Còn hai ngày nữa là ngày chính thức tựu trường nhưng đời không như là mơ.

Tới ngày tựu trường cậu liền vui vẻ chào mẹ rồi mang balo đi học, gương mặt tươi vui nhưng cậu cũng không quên điểm lên mặt mình tàn nhang. Đứng trước cổng trường cậu không thể không la lên vì sự to lớn của nó, nó rất tuyệt.

Cậu bước vào trường, nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm của mọi người xung quanh. Cũng đúng, cậu chẳng gì gọi là danh giá và giàu có gì cả chỉ là một Thằng học sinh bình thường thôi cùng với cái kính dày cộm, tàn nhang thì ai lại ưa nổi.

Hiệu trưởng bắt đầu sinh hoạt, ai cũng buồn ngủ cả nhưng riêng cậu vẫn cố gắng lắng nghe hết những gì thầy nói. Sinh hoạt vừa xong, những chiếc xe đắt tiền từ từ chạy vào trong trường. Cậu nhìn thoáng qua đó là những xe hiệu Lamborghini Veneno Roadster, Trời ạ đó là một trong những chiếc xe đắt nhất đấy.

Từ trong xe bước ra có sáu người vô cùng đẹp trai, bọn con gái đằng đó hú hét liên tục còn bọn con trai phải nghiêng mình kính nể. Cậu nhìn họ đẹp thì có đẹp nhưng quá phô trương và chẳng xem ai ra gì. Thay vì giống như những bọn con trai khác, thì cậu lại bỏ đi chỗ khác. Bọn họ thấy được liền tức giận nắm cổ áo cậu kéo lại khiến cậu bị giật ngược ra đằng sau.

- Không biết cuối chào hả?- một trong những người đó lên tiếng.

-Tại sao tôi phải cuối chào?- cậu nhìn họ

- Bọn tôi là thiếu gia của tập đoàn AN thị đứng đầu thế giới đấy.

- Thì... thì sao? Tôi không sợ các người đâu nha.- cậu thật ra có chút sợ, nghe bọn họ nói là thiếu gia AN cậu cũng biết mặt họ và biết  cả tên vì cậu có thấy họ trên báo.

Họ thả cậu ra, cậu liền chạy đi mọi người xung quanh có chút ngạc nhiên liệu vì cậu không sợ họ nhưng Jimin đâu biết rằng những ngày tháng đau khổ và mệt mỏi của cậu sắp bắt đầu.

- Chúng ta sắp có người làm trò vui rồi đây- Jungkook nói thầm trong miệng

____________________________________

Đây là fic mới của Au mọi người ủng hộ nha.😄😄😍😘
Fic này ngược thụ đó nha nhưng cũng sẽ có ngược công để trả thù cho bé thụ chứ😎😎😎
Ủng hộ Au nha love you❤❤💜💜💜

loading...